“เดือนประดับดาว” พร้อมเสิร์ฟความแซ่บ รักแสบสลับคู่ “ชาคริต – บอม – พรีม” ฟอร์มทีมลงจอช่อง 3

พฤหัส ๓๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๔:๐๙
สิ้นสุดการรอคอย ! ช่อง3 ส่งท้ายปี จัดละครที่แฟนๆเรียกร้องกันมาอย่างล้นหลาม "เดือนประดับดาว" ลงจอให้ได้ชมพร้อมกัน 7 ธันวาคมนี้ สุดเซอร์ไพรส์กับการควบ 2 ตำแหน่งของ "โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล" ในฐานะผู้จัดละครและผู้กำกับการแสดงครั้งแรก ในนาม บริษัท ดอร์เธอร์โปรดักชั่น จำกัด ดึง 3 พระนางสุดฮ๊อต ปะทะฝีมือ นำโดยพี่ใหญ่รุ่นเก๋าอย่าง ชาคริต แย้มนาม ร่วมด้วยพระเอกหนุ่ม บอม-ธนิน มนูญศิลป์ และนางเอกสาวหน้าหวาน พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์ ที่กลับมาพิสูจน์ฝีมือในบทฝาแฝด เท่านั้นยังไม่พอ มีนักแสดงมากฝีมือมาร่วมสร้างความสนุกอีกคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น เจิน-ณิชชาพัณณ์, แพร์- พิชชาภา,ภัทร ฉัตรบริรักษ์, รัดเกล้า อามระดิษ, อุ๋ม-อาภาศิริ, เง็ก-กัลยา, เหมี่ยว-ปวันรัตน์, นัท-ณัฐรัฐ, ดุ๊ก-ภาณุเดช และน้องชาร์เลท-วาศิตา งานนี้บอกได้คำเดียวว่าครบรส จัดจ้าน ทั้งดราม่า คอมเมดี้ โรแมนติก ห้ามพลาดชมด้วยประการทั้งปวง!!

"เดือนประดับดาว" เรื่องราวความสนุกสนานอลวลของสองพี่น้องฝาแฝดที่พลัดพรากจากกัน "เพื่อนอาภา-แพงอาภรณ์" (รับบทโดย พรีม) ซึ่งแต่ละคนก็มีหน้าที่การงานที่แตกต่างกัน เพื่อนอาภา หรือ โฮป ผู้หญิงก๋ากั่นแต่จริงใจ เพิ่งเรียนจบเชฟขนมหวานที่ประเทศออสเตรเลีย เป็นเด็กกำพร้าที่ถูกขอมาเลี้ยงตั้งแต่5ขวบและไม่เคยกลับมาเมืองไทยอีกเลย เพราะเธอคิดอยู่เสมอว่าเธอคือส่วนเกินของครอบครัว แพงอาภรณ์ ดาราสาวดาวรุ่งของวงการบันเทิงไทย ภายนอกดูเหมือนเป็นสาวหวาน แต่จริงๆแล้วใจแข็งและเด็ดขาด สนิทกับคนยาก ความสนุกสนานเริ่มขึ้นเมื่อสองฝาแฝดต่างขั้วต้องมาพบกัน ความชุลมุนวุ่นวายจึงเกิดขึ้น โดยเฉพาะเรื่องความรักระหว่าง แพง กับ กันลอง (รับบทโดย ชาคริต) พี่ชายข้างบ้าน ดีกรีนักศึกษาปริญญาโทจบจากเมืองนอก ที่หลงรักแพงมาตั้งแต่เด็ก และ วรัชช์ (รับบทโดย บอม-ธนิน) พระเอกชื่อดังแห่งยุค นิสัยเจ้าชู้ จีบสาวไปทั่ว แอบชอบแพง แต่พอเจอเพื่อน ก็หลงรักเพื่อนเหมือนกัน...

บอม-ธนิน เผย "เดือนประดับดาว เป็นละครที่หลากหลายอารมณ์ครับ เนื้อเรื่องสนุกมาก นักแสดงทุกคนก็ตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่ ยิ่งตัวผม ผมก็ทำการบ้านเยอะ ตั้งใจ พยายามนำคำติชมมาแก้ไข พัฒนา เรื่องนี้พี่โดนัทมากำกับเรื่องแรกด้วยครับ บอกเลยว่างานละเอียด ประณีตและตั้งใจมากๆ ผมอยากให้คุณผู้ชมติดตามกัน แล้วคุณจะรักเดือนประดับดาวไปพร้อมๆกับผม"

ด้านนางเอกสาว พรีม-รณิดา ก็มาเผยการมารับบทฝาแฝดในครั้งนี้ว่า "สำหรับเรื่องนี้บอกเลยค่ะว่าทำการบ้านหนักมาก!!! พรีมต้องมารับบทเป็นฝาแฝด ต้องแสดงคาแรคเตอร์สองตัวละครให้แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เป็นละครที่พรีมว่าครบรสมากๆ บทดี บทสนุกมาก มันละเอียดมากจริงๆค่ะ เพราะว่าทุกตัวละครมีเสน่ห์ มีทั้งมุมดีและมุมไม่ดี มุมร้าย มุมเห็นแก่ตัว คิดว่าผู้ชมจะเข้าถึงได้ พรีมอยากให้เห็นว่าแฝด 2 คนนี้มันแสบกันขนาดไหน อยากให้เป็นกำลังใจและติดตามชมพัฒนาการของพรีมด้วยค่ะ"

ปิดท้ายด้วยพี่ใหญ่ ชาคริต เผยถึงการทำงานในเรื่องนี้ว่า "ในเรื่องนี้ทุกคนตั้งใจทำงานกันจริงๆครับ อย่างแรกคืออยากให้ละครออกมาดีที่สุด คุ้มค่ากับการรอคอย ได้ร่วมงานกับโดนัท ที่มาในฐานะผู้จัด ผมรู้สึกแฮปปี้มากครับ โดเป็นคนที่ตั้งใจมาก ผมรู้สึกนะใครจะมาบอกว่าโดละเอียด ประณีต ผมว่าก็ดีแล้ว งานที่ออกมาก็จะได้ออกมาละเอียด ทางช่องเอง ผู้ชมเองก็จะได้รับผลงานที่ดีที่สุด 1ชิ้นกลับไป อันนี้จากใจ ด้วยความที่เราเป็นนักแสดงเราก็หมดห่วง อยากให้ติดตามกันครับ รับรองว่าสนุกคุ้มค่ากับความตั้งใจของทุกๆคนครับ"

เรื่องราวความรักวุ่นๆของ2สาวฝาแฝด "เพื่อนอาภา-แพงอาภรณ์" จะลงเอยอย่างไร กันลองและ วรัชช์ ใครจะเป็นตัวจริงของ "เพื่อน-แพง" ห้ามพลาดชมในละคร "เดือนประดับดาว" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20-22.50 น. ออกอากาศตอนแรก วันพฤหัสบดีที่ 7 ธันวาคมนี้ ทางช่อง3 ช่อง 33 และ Application 3 Live

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital