ถามกันช้าๆ แต่ชัดๆ ว่า : Are you ready to ROCK? พบความมันส์ของเทศกาลดนตรีที่จะถั่งโถมบนดาดฟ้าท้าลมหนาวใจกลางเมืองในนาม “OD ROCk FEST” Sepultura Live in Bangkok

พฤหัส ๓๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๕:๑๓
อะไรที่จะระอุเดือดท่ามกลางลมหนาวปลายปีได้ดีเท่านี้อีก เมื่อโอเวอร์ไดรฟ์ โปรโมเตอร์ดนตรีร็อคหาญกล้านำเสนอ "OD ROCK FEST"เทศกาลดนตรีที่ร็อคที่สุดใจกลางมหานครที่รวมชาวร็อค ทุกรุ่น ทุกเจเนอเรชั่น ที่มาร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์วงการเมทัลของสยามประเทศกับ OD ROCK FESTและวงเฮดไลน์ที่ทรงพลังและมีอิทธิพลทีสุดแห่งยุค Sepultura ที่มาพร้อมกับวงร็อคแถวหน้าของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น Carnivola, Ebola, Dezember, Retrospect, DOSE และ Hopelessที่จะยกขบวนมาร่วมปลุกจิตวิญญาณความร็อคในตัวชาวร็อคให้ระอุพล่านท่ามกลางลมหนาวส่งท้ายปีพร้อมพบ Rock Market ที่จะขนแฟชั่นสายร็อคพร้อม Food Truck สุดโหดมากระแทกปากชาวร็อคกันให้พุงกางกันเลยทีเดียว

นอกเหนือไปความกระฉ่อนหลายวงการระดับโลกประดุจสินค้าเลื่องชื่อของประเทศบราซิลอย่าง เปเล่ โรนัลโด้เทพแห่งวงการฟุตบอล แอนเดอสัน ซิลวา นักสู้ MMA มวยไทยสไตล์บลาซิลที่เก่งที่สุดในโลก ไอร์ตัน เซนน่า ยอดนักขับฟอร์มูล่าวันที่ดีที่สุดที่โลกเคยมีมา แล้วก็มีวงเทพแห่งเมทัลอย่าง Sepultura ที่ถือเป็นหน้าเป็นตาของบราซิลกันเลยทีเดียว โดย Sepultura ถือเป็นตัวพ่อแห่งวงการเพลงเมทัลแห่งยุคสมัยมายาวนานกว่า 30 ปี เป็นวงดนตรีแนวเฮฟวีเมทัลสัญชาติบราซิลจากเมืองเบโลโอรีซอนชี ก่อตั้งวงในปี ค.ศ. 1984 โดย 2 พี่น้อง แมกซ์และอีกอร์ กาวาเลร เป็นวงที่มีอิทธิพลสำคัญแก่แนวแทรชเมทัลและกรูฟเมทัล ในช่วงปลายปี1980 และต้นปี1990และต่อมาวงได้มีการทำเพลงทดลองที่ได้รับอิทธิพลจากอัลเทอร์เนทีฟเมทัล, เวิลด์มิวสิก, นูเมทัล, ฮาร์ดคอร์พังก์ และอินดัสเทรียลเมทัลโดยวงได้มีการเปลี่ยนสมาชิกวงหลายครั้งตั้งแต่ก่อตั้งวงมา ทั้งแมกซ์และอีกอร์ กาวาเลราที่ออกจากวงไปในปี ค.ศ. 1996 และ 2006 ตามลำดับ สมาชิกปัจจุบันได้แก่ นักร้องนำ เดอร์ริก กรีน, มือกีตาร์ แอนเดรียส์คิสเซอร์, มือเบส เปาโล จูเนียร์ และมือกลอง เอลอย คาซาแกรนด์ ออกผลงานสตูดิโออัลบั้มมาทั้งหมด14 ชุด อัลบั้มล่าสุดคือ Machine Messiah (2017) อัลบั้มที่ประสบความสำเร็จที่สุดคือArise (1991), Chaos A.D.(1993) และ Roots (1996)เซปุลตูรามียอดขายอัลบั้มมากกว่า 3 ล้านชุดในอเมริกาและเกือบ 20 ล้านชุดทั่วโลกได้รับรางวัลแผ่นเสียงทองคำในหลายประเทศทั่วโลก พร้อมทั้งเป็นที่ยอมรับกันว่าพวกเขาแสดงสดได้มันส์ขนาดแม่ช้อยไม่ต้องมารำหรือเชลไม่ต้องชวนชิมรู้แค่ว่าบัตรขายเกลี้ยงทุกรอบเท่านี้ก็การันตีได้ว่าถ้าพวกเขามาเปิดการแสดงในเฟสติวัลครั้งนี้มีหรือที่แฟนสายเมทัลทั้งหลายจะไม่ไปเกาะรั้วโยกหัวหน้าเวทีกัน นี่ยังไม่นับอีกหลายวงดนตรีร็อคระดับหัวแถวของเมืองไทยไม่ว่าจะเป็น Carnivola, Ebola, Dezember, Retrospect, DOSE และ Hopeless ที่มาช่วยกันกระจายความมันส์กันให้เดือดระอุฝ่าสายลมหนาวภายในงานกับโซนRock Market โซนแห่งความมันส์สไตล์ร็อคทั้งเสื้อผ้ารองเท้าแฟชั่นจากแบรนด์ดัง อาทิ... พร้อม merchandiseของศิลปินดังทุกวงมาให้ช็อปกันทั่วหน้า ไปจนถึงอาหารและเครื่องดื่มในแบบฟู้ดทรัคแบบเมทัลที่พร้อมเสิร์ฟให้ชาวร็อคได้มันส์ปากกันแล้ว นี่จะทำให้ OD ROCK FESTจะกลายเป็นเทศกาลทางดนตรีร็อคสุดเท่บนดาดฟ้ากลางมหานครที่ใครที่บอกตัวเองว่าเป็นชาวร็อคที่พลาดต้องไปสารภาพบาปหรือเอาหัวโขกกำแพงเมืองจีนตายให้รู้แล้วรู้รอดกันเลยทีเดียว

เตรียมตัวให้พร้อม แล้วมาร็อคกันให้สุดเหวี่ยงกับ OD ROCK ในวันศุกร์ที่ 8 ธันวาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 4 โมงเย็นเป็นต้นไป ที่ลานกิจกรรมลอยฟ้า ชั้น 10 ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์บัตรราคา 1,500 บาท (บัตรหน้างานราคา 1,900 บาท) บัตรจำหน่ายแล้วทางออนไลน์ที่ Ticketmelonคลิ๊กhttp://www.ticketmelon.com/event/odrock หรือซื้อได้ด้วยตนเองเริ่มจำหน่ายแล้วที่ PMG RCA โทร 02-203-0423-5 ร้าน Gram ชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โทร 02-610-7995และ www.facebook.com/indypopconcertsสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-203-0423-5 หรือคลิ๊ก http://www.facebook.com/odbkkhttps://www.facebook.com/events/1973386609573060/

https://www.youtube.com/watch?v=Jgyec-pNsqY&feature=youtu.be

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4