“คารีสา” ปะทะ “มิ้นท์” “เจมส์” คิดหนัก รักต้องเลือก!

พฤหัส ๓๐ พฤศจิกายน ๒๐๑๗ ๑๓:๕๕
ไม่ต้องพูดถึงความเข้มข้นใน "สายธารหัวใจ" เป็นอะไรที่พีคระดับสิบอยู่แล้ว งานดราม่ามาเต็มน้ำหูน้ำตามากันทั้งเรื่อง งานนี้ผู้จัดฯ "เจ็ท-ณัฐพงศ์" ถึงกับออกปากว่าเป็นงานที่ยากมากๆ โชคดีที่ได้ผู้กำกับฯ สายดราม่าเจนเวทีอย่าง "อาชนะ คราประยูร" มาเติมเต็มความเข้มข้น ยิ่งทำให้ "สายธารหัวใจ" พีคหนักขึ้นไปอีก!

นับฉากยิ้มหัวเราะกันได้รวมยังไม่ถึงสิบฉาก สำหรับละครดราม่าเข้มข้นอย่าง "สายธารหัวใจ" โดยเฉพาะฉากที่เราจะพาไปดูเบื้องหลังนี้ถือว่าเป็นฉากพีคสุดสุดฉากหนึ่งในเรื่อง เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ดาดฟ้า เมื่อคุณหญิงปฐวี (คารีสา) นัดสิริกันยา (มิ้นท์-ชาลิดา) ให้มาเจอ แน่ล่ะค่ะ ไม่ได้นัดมาคุยกันอย่างเดียว งานนี้ปฐวีตั้งใจจะปิดจ๊อบสิริกันยาโทษฐานมายุ่งกับณรังค์ (เจมส์ มาร์) สิริกันยาเองก็คนจริง มาตามนัดเป๊ะ งานนี้ต้องยกนิ้วให้ทีมงานและนักแสดงที่ร่วมมือกันทำงานได้อย่างลงตัว

เริ่มจากผู้กำกับฯ อาชนะ เรียกนักแสดงมาซักซ้อมโดยเริ่มจากการต่อบทที่แสนจะยาวเฟื้อยให้แม่นยำกันทุกฝ่าย จากนั้นก็เริ่มซ้อมบล็อกกิ้ง ขึ้นชื่อว่าดาดฟ้าไม่ต้องถามความแรงของแดด งานนี้มีเกรียมค่ะคุณขา และด้วยความแรงของแดดทำให้นักแสดงทั้งสามคนตั้งอกตั้งใจกันเป็นพิเศษ เพราะอยากผ่านพ้นซีนนี้ไปไวๆ เริ่มจากมิ้นท์เดินขึ้นมาบนดาดฟ้า มองหาคารีสา คารีสาเดินออกมาจากมุมตึกสวยๆ สองสาวปะทะฝีปากกันอย่างมันส์หยดติ๋ง นอกจากฝีปากแล้วทั้งคู่ยังต้องยื้อยุดฉุดกระชาก งานนี้มิ้นท์แอบเสียวเพราะได้ยินวีรกรรมคารีสาว่าเล่นจริง (คนอื่น) เจ็บจริง! พอมาถึงจุดต้องลงไม้ลงมือทั้งคู่ก็เลยต้องซักซ้อมกันอีกสักรอบเพื่อความสบายใจ แต่พอเอาจริงมิ้นท์แอบกระซิบบอกคารีสาว่า "เต็มที่เลยนะ" เมื่อมิ้นท์บอกอย่างนั้นคารีสาก็ไม่ออมมือ จัดหนักจัดเต็ม แต่อย่าคิดว่าชาลิดาจะถอยนะจ้ะ นางสวมบทสิริกันยาแล้วสู้ฟัดกับปฐวีแบบไม่ยอมแพ้ งานนี้จะไม่เลยเถิดถ้าคารีสาผู้สวมบทคุณหญิงปฐวีไม่หยิบปืนออกมา! ถึงคราวดราม่าน้ำตานอง มิ้นท์และคารีสาไม่ยอมกันเลย ยิ่งคารีสาร้องไห้ มิ้นท์ก็ร้องหนัก มิ้นท์ร้อง คารีสาก็ร้องอีกไม่หยุด! ดำเนินไปค่อนซีน แดดก็ร้อนแรงแข่งกับอารมณ์ทั้งคู่ เจมส์ก็วิ่งขึ้นมาอย่างพระเอกในนาทีสุดท้ายเพื่อมากู้สถานการณ์ งานนี้มิ้นท์ถึงกับออกปากแซวว่า "เจมส์ สบายมากเลย หนีไปนอนก่อนแล้วขึ้นมาอีกทีตอนแดดร่มแล้ว"

งานนี้ไม่รู้ว่าเรื่องราวจะจบลงอย่างไร แล้วการที่ณรังค์วิ่งขึ้นมาเพื่อบอกว่าจะเลือก….นั้น! จะทำให้ใครเสียใจอีกหรือไม่ ติดตามชมฉากสนุกๆ นี้ได้ในละครสายธารหัวใจ นำแสดงโดย เจมส์ มาร์, มิ้นท์-ชาลิดา, คารีสา สปริงเก็ตต์, อ้วน-รังสิต, อเล็กซ์ เรนเดล, พริม-พริมา, ชาย-ชาตโยดม, และน้ำฝน-สรวงสุดา พร้อมนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา