ใบเตย อาร์สยาม ประเดิมร้อง-เล่นหนังใหญ่ ดอกฟ้า หมาแจ๊ส ท้าฟังซิงเกิ้ลสนุก ย้อนยุคปี 90 “โธ่เอ๊ย” เวอร์ชั่น 2017

ศุกร์ ๐๑ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๕๓
ถือเป็นการประเดิมเปิดซิงครั้งแรกเลยทีเดียว กับบทบาทการแสดงเป็นนางเอกภาพยนตร์เรื่องแรกในชีวิต ดอกฟ้า_หมาแจ๊ส สำหรับลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ สุธีวัน ทวีสิน หรือ ใบเตย อาร์สยาม แถมยังได้ร้องเพลงประกอบหนังเองอีกต่างหาก กับซิงเกิ้ลสนุกย้อนยุคปี 90 "โธ่เอ๊ย" แต่งานนี้ เธอไม่ได้ร้องคนเดียวนะจ๊ะ เพราะควงพระเอกของเรื่อง แจ๊ส ชวนชื่น มาร่วมฟิตเจอริ่งสร้างสีสันความมันส์จน สาวใบเตย ท้าว่าถ้าได้ฟังแล้วจะจำเวอร์ชั่นเดิมของวง Bazoo แทบไม่ได้เลยทีเดียว แหม..ขนาดนั้นเลยหรอจ๊ะ ใบเตย?..

" จริงค่ะ! เป็นเวอร์ชั่นของ เตย กับพี่แจ๊ส ที่มีการเรียบเรียงดนตรีใหม่ ใส่สีสันลูกเล่นจนจำเวอร์ชั่นเดิมของพี่ๆ วง Bazooไม่ได้แน่นอนค่ะ " แล้วมีเพลงประกอบอื่นๆ อีกมั้ย? " มีหลายเพลงค่ะ ล้วนแล้วแต่เป็นเพลงในยุค 90 ของอาร์เอส ที่ตั้งใจนำมาทำใหม่ให้ทุกคนหายคิดถึงกัน ทั้งเพลง ไม่อาจเปลี่ยนใจ, ตะลึง และ เกรงใจ ซึ่งมีให้เลือกฟังหลากหลายแนว ทั้งร้องเดี่ยวๆ และฟิตเจอริ่งสนุกๆ มันส์ๆ ชวนเต้นกับพี่แจ๊สด้วยค่ะ " หาฟังได้ทางไหนคะ? " นอกจากในภาพยนตร์แล้ว ก็ฝากติดตามฟังได้ทาง Joox และ itunes ค่ะ " แล้วบทบาทในหนังเห็นว่าเป็นนางเอกเรื่องแรก? " ใช่ค่ะ เป็นครั้งแรกในชีวิตเลยที่ได้มีโอกาสแสดงเป็นนางเอกบนจอเงิน แถมเปลี่ยนลุคใหม่แบบที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อนแน่ๆ ค่ะ " ฝากอะไรถึงแฟนๆ บ้าง? " ขอฝากเป็นกำลังใจอย่างแรงเลยค่ะ (หัวเราะ) สำหรับแฟนเพลงที่ไม่เคยเห็น เตย ฉีกแนวจากลูกทุ่งนุ่งสั้น มาเป็นสาวห้าว ใส วัยรุ่นแบบนี้ อยากให้ลองติดตามชมได้ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ เข้าฉาย 30 พฤศจิกายน นี้แล้วค่ะ " เอ้า..อ้อนมาขนาดนี้ มีหรือที่มิตรรักแฟนคลับของสาวสั้นเสมอหูจะไม่ให้โอกาสเธอแจ้งเกิดบนจอหนังอีกสักงานนะจ๊ะ...

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้