จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จับมือ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ จัดคอนเสิร์ตแห่งความทรงจำ “ให้เพลงผูกใจ คิดถึงกันตลอด” MEMORIES ARE FOREVER

ศุกร์ ๐๑ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๕๒
จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ร่วมกับ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ จัดคอนเสิร์ต "ให้เพลงผูกใจ คิดถึงกันตลอด" MEMORIES ARE FOREVER ขึ้น เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 48 ปี ของโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ เพื่อเป็นการร่วมรำลึกถึงความสุข ความผูกพัน ของสถานที่ที่กลายเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คสำคัญและคนไทยรู้จักกันดี โดยคอนเสิร์ตนี้ จะได้พบกับนักร้องคุณภาพระดับตำนานของประเทศไทย อาทิ ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว, ชรัส เฟื่องอารมย์, วิยะดา โกมารกุล ณ นคร, คริสติน่า อากีล่าร์, ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี, มีเรีย เบนเนเดดตี้ และ นันทิดา แก้วบัวสาย ซึ่งจุดเริ่มของคอนเสิร์ตนี้คือ อยากให้เพลงผูกใจและคิดถึงกันตลอด

สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ เกิดขึ้นจากความร่วมมือของ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) และ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ ที่มีเจตนารมณ์ร่วมกันเพื่อที่จะรำลึกถึงความทรงจำดีๆที่เกิดขึ้นที่นี่ตลอดระยะเวลา 48 ปี โดยเฉพาะ 'ห้องนภาลัย บอลรูม' ห้องจัดงานเลี้ยงที่ได้ความประทับใจแก่ผู้จัดงานและผู้ร่วมงานมาอย่างดีต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน ดังนั้นจึงใช้โอกาสในครั้งนี้จัดเป็นคอนเสิร์ต 4 ซีรีย์ที่ดีที่สุด โดยได้ 7 นักร้องคุณภาพระดับตำนานของประเทศไทย มาถ่ายทอดความรู้สึกผ่านบทเพลงอันไพเราะ ดังนี้

SERIES 1 : LAUGH จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม 2560 เพื่อส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ด้วยเสียงเพลง รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ ไปกับ 3 ศิลปินที่เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ 'ตุ๊ก แต๋ม ปั่น' เพื่อนซี้ระดับตำนานของเมืองไทย บัตรราคา 4,000 / 3,500 / 3,000 บาท

SERIES 2 : LUXURIOUS จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2561 ค่ำคืนนี้จะชวนคุณสนุกสุดเหวี่ยงแบบ Non Stop ไปกับบทเพลงของเธอควีน ออฟ แดนซ์ 'คริสติน่า อากีล่าร์' เจ้าของเพลงฮิตยุค 90s บนตำนานแลนด์มาร์คที่หรูหราที่สุดของคนกรุงเทพฯ บัตรราคา 5,000 / 4,000 / 3,000 บาท

SERIES 3 : LOVE จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2561 ครั้งนี้จะชวนคุณหวนรำลึกถึงค่ำคืนสุดโรแมนติก ที่เคยเกิดขึ้น ณ ที่แห่งนี้อีกครั้ง ผ่าน 2 นักร้องคุณภาพ 'กบ ทรงสิทธิ์' และ 'นัท มีเรีย' ท่ามกลางบรรยากาศหวานฉ่ำและเป็นกันเอง บัตรราคา 4,000 / 3,500 / 3,000 บาท

SERIES 4 : LEGENDARY จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 มีนาคม 2561 มาร่วมฉลองตำนาน 48 ปี ดุสิตธานี กับโชว์สุดพิเศษของ 'ตู่ นันทิดา' นักร้องที่เคยร้องบนเวทีที่ห้องนภาลัย บอลรูมแห่งนี้ และวันนี้เธอกลับมาสร้างความประทับใจอีกครั้ง ในฐานะตำนาน DIVA ของเมืองไทยที่จะทำให้ความสุขความทรงจำไม่มีวันสิ้นสุด บัตรราคา 5,000 / 4,000 / 3,000 บาท

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งแห่งประวัติศาสตร์ของความทรงจำ ในคอนเสิร์ต "ให้เพลงผูกใจ คิดถึงกันตลอด" MEMORIES ARE FOREVER ครั้งแรก!!! พบกับ SERIES 1 : LAUGH กับ 3 ศิลปินที่เต็มเปี่ยมด้วยคุณภาพ 'ตุ๊ก แต๋ม ปั่น' เพื่อนซี้ระดับตำนานของเมืองไทย ซึ่งจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม 2560 ณ ห้องนภาลัย บอลรูม โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ บัตรราคา 4,000 / 3,500 / 3,000 บาท โดยจะเปิดจำหน่ายบัตรพร้อมกันทั้ง 4 ซีรีย์ ในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2560 ผ่านทาง www.thaiticketmajor.com ทุกสาขา และสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB : RetrocityOfficial

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้