ทีวีไกด์: ละคร ใจลวง ตอน21-24 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 4 - วันพฤหัสที่ 7 ธันวาคม 2560

จันทร์ ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๑๘
ทีวีไกด์ ละคร ใจลวง (ตอน 21) ออกอากาศวันจันทร์ที่ 4 ธันวาคม 2560

"ดาวิกา" (เบนซ์-มนัญญา ตริยานนท์) โทรหา "เทวา" (ฟลุ๊ค-จิระ ด่านบวรเกียรติ) ถามเรื่องแผนการแก้แค้น รวิปรียา (ยีน-เกวลิน ศรีวรรณา) ว่าไปถึงไหนแล้ว เทวาบอกว่า อยากยกเลิกแผนทั้งหมด ทำให้ดาวิกาโกรธ เทวาบอกว่าชอบรวิปรียา ก่อนที่จะรู้เรื่องของ "พศิน" (บอล-วิธวัฒน์ สิงห์ลำพอง) ดาวิการู้ได้ว่าพี่ชายตัวเองกำลังหลงรักรวิ จึงขู่ว่าถ้าทำดีกับรวิ เทวาจะเสียใจไปตลอดชีวิต

ทีวีไกด์ ละคร ใจลวง (ตอน 22) ออกอากาศวันอังคารที่ 5 ธันวาคม 2560

"นิมมาน" (ภูริ หิรัญพฤกษ์) แกล้งหลอกถามข้อมูลความเป็นไปของบริษัทเทวา จาก "รริศา" (อาภัสสรา อินทร์ตลาดชุม) บอกต้องประมูลโครงการนี้ให้ได้ เพื่อความน่าเชื่อถือของตน และบอกริศาว่าแยกกันอยู่กับพริ้งแล้ว ชวนริศาไปพักผ่อนที่ปากช่อง ริศารู้สึกดีใจ นิมมานยังมาหลอกใช้น้องชาย "มนัส"(โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ) ว่ารู้จักดารินใช่มั้ย บอกให้มนัสไปลวงข้อมูลจากดาริน แต่มนัสปฏิเสธ บอกจะไม่ทำอะไรสกปรกแบบนั้น

ทีวีไกด์ ละคร ใจลวง (ตอน 23) ออกอากาศวันพุธที่ 6 ธันวาคม 2560

"เมฆา" (แตงโม-พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน) รีบมารายงาน "เทวา"(ฟลุ๊ค-จิระ ด่านบวรเกียรติ) เรื่องที่บริษัท"นิมมาน" (ภูริ หิรัญพฤกษ์) ชนะการประมูลคราวนี้ โดยมี "ดาริน" (ฟ้าใส-อรจิรา แก้วสว่าง) และ"รริศา" (อาภัสสรา อินทร์ตลาดชุม) อยู่ในห้องด้วย เทวาสงสัยว่าต้องมีหนอนบ่อนไส้เอาข้อมูลไปให้นิมมาน เพราะข้อมูลเหมือนCOPYกันมา เทวาสังเกตว่าโต๊ะทำงานถูกจัด แล้วเอกสารหายไปทั้งหมด จึงเช็คดูกล้องวงจรปิด ดารินเห็นว่าเป็น "รวิปรียา" (ยีน-เกวลิน ศรีวรรณา) แต่ก็ยังไม่ปักใจเชื่อว่ารวิจะเป็นคนทำ

ทีวีไกด์ ละคร ใจลวง (ตอน24) ออกอากาศวันพฤหัสที่ 7 ธันวาคม 2560

"พัชชา" (ณหทัย พิจิตรา) ต่อว่า "เพชรพริ้ง" (ฟาง-พิชญา เชาวลิต) ที่ไปนอนกับ "เมฆา" (แตงโม-พงษ์พิสุทธิ์ ผิวอ่อน) พริ้งบอกกับแม่ว่า เป็นการลงทุน และต้องการใช้ประโยชน์จากเมฆา ซึ่งเมฆาก็ยินดีทำตามคำขอของตนแบบลูกไก่ในกำมือ พัชชาเมื่อรู้แบบนี้ ก็ส่งเสริมพริ้งให้ทำเต็มที่ เพราะเห็นแก่ผลประโยชน์ในวันข้างหน้า

ติดตามชมละคร "ใจลวง" ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัส เวลา 21.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้