“ผู้ประกาศ-นักแสดง-ศิลปิน” ร่วมบอกเล่าความรักและผูกพัน “พ่อ-ลูก”

จันทร์ ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๒๓
ทุกๆ วันที่ 5 ธันวาคม ของทุกปี นอกเหนือจากเป็นวันที่ระลึกในวันคล้ายวันพระราชสมภพ ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช แล้ว ยังเป็นวันที่ยกย่อง ให้เกียรติ รำลึกถึงผู้เป็นพ่อ ที่มีบทบาทสำคัญต่อครอบครัวด้วย ซึ่ง ผู้ประกาศ นักแสดง และศิลปิน ในเครือ โมโน กรุ๊ป ขอเป็นตัวแทนลูกๆ บอกเล่าความรัก-ความผูกพัน ระหว่างกันอย่างน่าประทับใจ

1.แอ๊นท์-กมลชนก พุคยาภรณ์ ผู้ประกาศ ช่อง MONO 29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) ในเครือ โมโน กรุ๊ป

"แอ๊นท์เป็นลูกสาวคนเดียวของที่บ้างค่ะ คุณพ่อก็จะรักและหวงหน่อยๆ ตั้งแต่เล็กจนโต ไม่ว่าจะมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นในชีวิต คุณพ่อจะเป็นคนแรกที่แอ๊นท์นึกถึง ต้องโทรไปหาตลอดๆ เพราะคุณพ่อจะเป็นฮีโร่ประจำตัวแอ๊นท์ เป็นที่พึ่ง-ช่วยเหลือแอ๊นท์ได้เสมอ ตอนนี้คุณพ่อก็คือคุณพ่อที่เป็นผู้สร้างแรงบันดาลใจให้กับแอ๊นท์ในเรื่องของการทำงาน เป็นคนที่สอนให้แอ๊นท์ให้รู้จัก...ความขยัน-แข็งแกร่ง แต่เราก็ต้องรู้จักรับมือกับความผิดหวังด้วย คุณพ่อเป็นยิ่งกว่าคุณพ่อที่ให้ความรู้กับแอ๊นท์อย่างไม่มีที่สิ้นสุดจริงๆ ค่ะ"

2.กัน-รัชชานนท์ เรือนเพ็ชร์ นักแสดง สังกัด โมโน ทาเลนท์ สตูดิโอ ในเครือ โมโน กรุ๊ป

"สำหรับผม คุณพ่อเป็นเหมือนฮีโร่ในทุกๆเรื่องในชีวิตของผม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน, การเรียน, การใช้ชีวิต การดูแลครอบครัว ฯลฯ คุณพ่อเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดีที่สุด จะคอยคิดถึงและใส่ใจคนในครอบครัวก่อนตัวเองอยู่เสมอ เป็นสุภาพบุรุษ เป็นผู้ชายที่ดี ที่ผมฝันไว้ตลอด ถ้าวันหนึ่งผมมีครอบครัวผมจะต้องเป็นให้ได้อย่างคุณพ่อของผมครับ และในโอกาสวันพ่อ ผมขอให้คุณพ่อสุขภาพแข็งแรง อยู่เป็นกำลังใจให้กับผมไปนานๆ นะครับ รักคุณพ่อมากๆ ครับ"

3.เบล-สวรรยา เลียงประสิทธิ์ นักแสดง สังกัด โมโน ทาเลนท์ สตูดิโอ ในเครือ โมโน กรุ๊ป

"ปะป๊าเป็นคุณพ่อที่น่ารัก และเป็นคนที่เข้าใจลูกมากๆ ค่ะ ลูกๆ ทุกคน สามารถเป็นตัวของตัวเอง มีอิสระในความคิดได้ โดยไม่ต้องโกหก-ปิดบัง ประทับใจคำสอนหลายๆ อย่างของปะป๊าค่ะ ปะป๊าจะมีเหตุผลและยอมรับคิดต่างของทุกคนเสมอ สำหรับเบลปะป๊าเป็นผู้ชายที่น่ารักที่สุดในโลกจริงๆ เบลสัญญาจะเป็นลูกที่ดีและน่ารักกับปะป๊า ทำให้ปะป๊ามีความสุขตลอดไปค่ะ"

4.ลานนา ฟรีแมน นักแสดง สังกัด โมโน ทาเลนท์ สตูดิโอ ในเครือ โมโน กรุ๊ป

"คุณพ่อของลานนา เป็นคนทำงานเก่งมากๆ ค่ะ ทำอะไรทุกอย่าง เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจ แต่ในขณะเดียวกันคุณพ่อก็เป็นคุณพ่อที่น่ารัก ใจดี และรักลูกทั้งสามคนมากๆ คุณพ่อเป็นคุณพ่อที่อ่อนโยน และเอาใจใส่ คอยแนะนำและเป็นกำลังใจให้ลานนาในเรื่องเรียน เรื่องเพื่อน ฯลฯ อยู่เสมอ สำหรับลานนา คุณพ่อคือโลกทั้งใบของลานนา คือ ทุกๆ อย่างของลานนา ขอบคุณที่รักและดูแลพวกเรานะคะ อยากให้คุณพ่อสุขภาพแข็งแรง เป็นคุณพ่อที่น่ารักของลูกๆ อย่างนี้ไปนานๆ รักคุณพ่อค่ะ"

5.ถุงแป้ง-ภัทรวดี เหลาสา ศิลปิน สังกัด โมโน มิวสิค ในเครือ โมโน กรุ๊ป

"คุณพ่อของถุงแป้ง เป็นคุณพ่อที่เสียสละ ทำทุกๆ อย่างเพื่อครอบครัวของเราเสมอมาค่ะ คุณพ่อของถุงแป้ง เป็นคนที่จิตใจดี ขยัน อดทน ไม่เคยคิดร้ายกับใคร คุณพ่อจะคอยสอนถุงแป้งในทุกๆ เรื่อง แนะนำแนวทางดีๆ ให้กับชีวิต คอยให้คำปรึกษาและช่วยแก้ไขให้ถุงแป้งตลอดมา ถ้าไม่มีคุณพ่อ คงไม่มีแป้งอย่างเช่นทุกวันนี้ ขอบคุณนะคะที่คุณพ่อรักและดูแลถุงแป้งตลอดมา อยากให้คุณพ่อมีความสุข อยู่กับลูกไปนานๆ นะคะ"

6.นีน่า-นิชนารถ พรหมมาตร ศิลปิน สังกัด โมโน มิวสิค ในเครือ โมโน กรุ๊ป

"นีน่ารักและภูมิใจในตัวป๊ามากๆ ค่ะ ป๊าเป็นพ่อที่ดีมากๆ ป๊าเป็นคนเก่งและอบอุ่นเสมอ ป๊าเป็นคนที่มุ่งมั่นและตั้งใจ เมื่อทำอะไรสักอย่างป๊าจะเต็มที่และทำออกมาให้ดีที่สุด แม้จะเป็นเรื่องเล็กๆ แต่ป๊าไม่เคยมองข้ามที่จะใส่ใจ โดยเฉพาะเรื่องลูก ป๊าจะคอยเอาใจใส่และเข้าใจนีน่าเสมอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเล็ก เรื่องใหญ่ เราสามารถคุยกันได้ทุกเรื่องๆ ค่ะ ซึ่งมันแสดงให้เห็นว่าป๊าของนีน่าน่ารักและเป็นคนละเอียดอ่อนมากจริงๆ รักป๊านะคะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้