เจมส์-จิรายุ นำทีมหนุ่มหล่อ OPPO Family ต่อ แบงค์ ทอย คริส และ สิงโต ร่วมศึก RoV Divas Championship พร้อมเปิดตัว OPPO F5 6GB

จันทร์ ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๔๗
ออปโป้ (OPPO) แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำ จับมือ RoV เกมส์ MOBA ชื่อดังสุดฮิต จัดงาน OPPO Presents RoV Divas Championship การแข่งขัน RoV สำหรับสาวๆ ครั้งแรกในประเทศไทย ตอกย้ำคุณสมบัติของ OPPO F5 6GB (ออปโป้เอฟไฟว์หกกิ๊ก) ดึง 6 พระเอกหนุ่มสุดฮอต นำโดยซุปเปอร์สตาร์ เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข และหนุ่มหล่อสมาชิก OPPO Family ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร, ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี, แบงค์-ธิติ มหาโยธารักษ์, คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์ และ สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์ รับคำท้า รั้งตำแหน่งหัวหน้าทีมของสาวๆ ในศึก RoV ระดับชาติที่จัดขึ้น ณ ลานกิจกรรม ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์

OPPO Presents RoV Divas Championship เป็นกิจกรรมการแข่งขัน RoV แมทช์พิเศษที่เปิดรับสมัครสาวสวยสายบวก จากทั่วประเทศเข้าร่วมการแข่งขันเพื่อชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 100,000 บาท โดยไฮไลท์ภายในงานอยู่ที่แมทช์การแข่งขันของเหล่าสมาชิก OPPO Family ที่นำทีมสาวๆ ผู้โชคดีเข้าร่วมทีมกับหัวหน้าแกงค์สุดหล่อ ซึ่งแต่ละทีมต่างก็งัดเทคนิคออกมาอย่างเต็มที่เพื่อเอาชนะอีกฝ่ายให้ได้ งานนี้ไม่ว่าจะแพ้หรือชนะก็มีแต่ฟินกับฟิน

หนุ่มๆ ทั้ง 6 คนต่างกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า OPPO F5 6GB นั้นตอบโจทย์การเล่นเกมส์จริงๆ โดยเฉพาะเรื่องความแรงที่ใช้ RAM ขนาด 6 GB จึงหมดกังวลกับปัญหาเกมส์กระตุกไม่ลื่นไหล นอกจากนี้ยังมี Game Mode ที่สามารถเลือกรับสายขณะเล่นเกมส์ พร้อมหน้าจอ Full Screen ขนาดใหญ่ถึง 6 นิ้ว เพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมส์และดูหนัง โดยยังคงไว้ซึ่งความเป็น Selfie Expert ด้วยโหมดการถ่ายภาพสวยงาม A.I. Beauty ที่จะช่วยให้ทุกภาพถ่ายสวยเป็นธรรมชาติ สมกับสโลแกน Capture the Real You

OPPO F5 6GB มีให้เลือก 2 สี นั่นคือ สีแดง และสีดำ เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ในราคาเพียง 13,990 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.oppo.com/th/smartphone-f5

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ