Movie Guide: (เดอะ คิลลิ่ง ออฟ อะ เซ เคร็ด เดียร์ ) เจ็บแทนได้ไหม นักวิจารณ์ทึ่งบทโคตรดี คว้ารางวัลบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจาก เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์

จันทร์ ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๒๖
หลังจากโด่งดังไปทั่วโลกจากภาพยนตร์ The Lobster โสดเหงาเป็นล็อบสเตอร์ ปีนี้ ผู้กำกับ ไฟแรง ยอร์กอส ลานติมอส ได้นำภาพยนตร์ชื่อแปลก The Killing of a Sacred Deer ที่ได้แรงบันดาลใจในการสร้าง มาจากบทละครแนวโศกนาฏกรรม เรื่อง Iphigenia in Aulis ของ ยูริเปอดิส (Euripides) ที่เล่าเรื่องราวของ อากาเมมนอน (Agamemnon) ผู้นำกรีกที่ต้องตัดสินใจว่าจะยอมสังเวยชีวิตของธิดารัก อิฟฟิจีไนอา (Iphigenia) แก่เทพเจ้าเพื่อให้กองทัพมีชัยในการรบกับกรุง ทรอย (Troy) โดยฉบับภาพยนตร์ได้นำตำนานนี้มาตีความใหม่จนกลายเป็นภาพยนตร์มหากาพย์การล้างแค้นที่สุดสาสม

The Killing of a Sacred Deer หรือชื่อไทยว่า เจ็บแทนได้ไหม คว้ารางวัลบทภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ปีนี้ จนทำให้เกิดกระแสแฟน ๆ รอคอยที่จะชมความยอดเยี่ยมระดับขีดสุดของ The Killing of a Sacred Deer โดยหนังได้เล่าเรื่องราวของ

สตีเว่น เมอร์ฟี่ย์ (โคลิน ฟาร์เรล) เป็นศัลยแพทย์ฝีมือดีผู้ทะนงในฝีมือตัวเอง สตีเว่นมีชีวิตที่หรูหราและมีความสุขกับภรรยา แอนนา (นิโคล คิดแมน) และ ลูก ๆ 2 คน แต่หลังจากเขาดูแลและสนิทสนมกับหนุ่มคนไข้นามว่า มาร์ติน (แบร์รี่ โคแกห์น) ชีวิตของเขารวมไปถึงครอบครัวก็ต้องพบกับหายนะ ไม่มีใครรู้ว่า มาร์ติน ต้องการอะไรกันแน่แต่ที่รู้ ๆ เขาต้องการทำลายทุกอย่างที่ทำให้ครอบครัวนี้มีความสุข สตีเว่นจึงต้องยอม 'เสียสละ' บางอย่างเพื่อหลุดพ้นจากเคราะห์กรรมครั้งนี้

The Killing of a SACRED DEER ( เดอะ คิลลิ่ง ออฟ อะ เซ เคร็ด เดียร์ ) เจ็บแทนได้ไหม

30 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์

https://goo.gl/1J5zgK

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๑ งานวิจัย Kaspersky เผย ผลร้ายจากภัยคุกคามเป็นตัวกระตุ้นรูปแบบพฤติกรรมทางไซเบอร์ของนักการศึกษามากที่สุด
๐๘:๓๓ ซินเน็คฯ จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผ่านฉลุยทุกวาระ พร้อมกางแผนสร้างการเติบโต สู่เป้ารายได้ 40,000
๐๘:๓๘ BRR ประชุมสามัญผู้ถือหุ้น แบบ Hybrid ประจำปี 2567 ผถห. เคาะจ่ายปันผล 0.20 บาท/หุ้น - ชูสตอรี่ ESG สู่ความยั่งยืน
๐๘:๑๖ DEMI HAIR CARE SCIENCE เปิดตัวผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียอย่างล้ำลึก ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด
๐๘:๓๔ ซีอีโอ BBGI ร่วมงาน OECD Global Forum on Technology ขึ้นเวทีเสวนาระดับโลกในหัวข้อ Sustainable Production ที่กรุงปารีส
๐๘:๒๓ ฟันโอ-ทิวลี่ คว้ารางวัล 2023 Top Influential Brands Award สุดยอดแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลต่อผู้บริโภคมากที่สุด
๐๘:๔๗ เฮอริเทจ จัดโปรแรง เอาใจคนรักผลไม้ ลดสูงสุดกว่า 15%
๐๘:๕๘ ต้อนรับฤดูร้อนสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนกับ GAMBERO ROSSO DI MAZARA กุ้งแดงมาซาร่า-ราชินีแห่งท้องทะเลซิซิลี ที่ห้องอาหารอิตาเลียน
๐๘:๔๐ Tinder ส่งฟีเจอร์ใหม่ Share My Date แชร์แผนการออกเดทในแอพฯ แบบเรียลไทม์ให้เพื่อน-ครอบครัว
๐๘:๐๘ เลี้ยงลูกตามใจ ไม่เคยขัดใจ เด็กอาจเสี่ยงเป็นฮ่องเต้ซินโดรม