MONO 29 ร่วมส่งต่อแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์ “ของขวัญ” มอบให้คนไทยทั้งประเทศในวันพิเศษ 5 ธันวา

จันทร์ ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๒๕
ช่อง MONO 29 ฟรีทีวีที่มีหนังดี ซีรีส์ดังมากที่สุด ร่วมน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณของ "พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช" วันอังคารที่ 5 ธันวาคมนี้ส่งต่อของขวัญสุดพิเศษ ด้วยภาพยนตร์ที่สร้างแรงบันดาลใจและขวัญกำลังใจให้คนไทยทั้งประเทศเรื่อง "ของขวัญ" ผลงานภาพยนตร์จาก "สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล" กับการนำเสนอเรื่องราวสุดประทับใจ จากสี่ผู้กำกับแถวหน้าของเมืองไทย "ปรัชญา ปิ่นแก้ว, อุ๋ย นนทรีย์ นิมิบุตร,โขม ก้องเกียรติ โขมศิริ,มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล" ออกอากาศให้คนไทยได้ชมทั้งประเทศ ทางช่อง MONO 29 ในวันอังคารที่ 5 ธ.ค. 2560 เวลา 23.15 น. เป็นต้นไป

โดยเรื่องแรกที่ใช้ชื่อเรื่องว่า "เดอะ เลตเตอร์" (The Letter) กำกับโดย "ปรัชญา ปิ่นแก้ว" เรื่องราวของความคิดถึงในจินตนาการของเด็กน้อยบ้านไกลที่อยากจะส่งข้อความถึงพ่อที่ไม่รู้ว่าอยู่ที่ใด ไม่ว่าพ่อในความคิดถึงจะอยู่ในที่แห่งใด แต่สำหรับเด็กน้อยผู้นี้ก็เชื่อว่าจดหมายมักจะส่งถึงผู้รับเสมอ ผ่านการแสดงของ "น้องธรรมะ ด.ช.ฐิรพจน์ ต่วนสวัสดิ์"

เรื่องที่สอง "ดอกไม้ในกองขยะ" กำกับโดย "นนทรีย์ นิมิบุตร" นำแสดงโดย "เอ็ม สุรศักดิ์ วงษ์ไทย" เรื่องราวเกี่ยวกับความรักและความอบอุ่นของครอบครัว ที่สามารถจรรโลงสังคมให้ดีขึ้นได้ไม่ว่าจะอยู่ในฐานะหรืออาชีพใด เช่นเดียวกับพนักงานเก็บขยะวัยกลางคนที่พยายามดูแลกันและกันในครอบครัวของเขาให้ดีที่สุด

เรื่องที่สาม "สัจจะธรณี" กำกับโดย "โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ" นำแสดงโดย "ม.ร.ว.มงคลชาย ยุคล, เอ อัญชลี หัสดีวิจิตร, บีม ณัชชาภัทร แสงฤทธิ์, แม็กกี้ ศุทธสิทธิ์ พจน์ฐศักดิ์"เรื่องราวของหญิงสาวกับการเดินทางห่างไกลจากแม่ที่เลี้ยงดูเธอมา เพื่อออกตามหารากเหง้าของผู้เป็นพ่อและตัวเอง จนได้พลังและศรัทธาแห่งชีวิตกลับคืนมา

เรื่องที่สี่ "เมฆฝนบนป่าเหนือ" กำกับโดย "มะเดี่ยว ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล" นำแสดงโดย "โอบ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์, อุ้ม อิษยา ฮอสุวรรณ, เฟม ชวินโรจน์ ลิขิตเจริญสกุล, สืบ บุญส่ง นาคภู่" เรื่องราวเกี่ยวกับ บุคคลที่ยึดมั่นทำความดีเพื่อจะทำให้สังคมดีขึ้นได้โดยที่เราต้องไม่ยัดเยียดและไม่ย่อท้อ และการออกค่ายของกลุ่มนักศึกษาไฟแรงที่ต้องเผชิญหน้ากับความขัดแย้งของชาวบ้านในพื้นที่,ความรักที่มีเส้นบางๆ ของความเป็นเพื่อนกั้นกลาง และได้คำตอบว่าสุดท้ายแล้วก็ไม่มีใครยัดเยียดความรักให้ใครได้

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของที่สุดแห่งแรงบันดาลใจ เพื่อคนไทยทุกคนในภาพยนตร์สั้น 4 เรื่องได้ใน "ของขวัญ" ในวันอังคารที่ 5 ธ.ค. 2560 เวลา 23.15 น.ทางช่อง MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ