ทีวีไกด์: ละครเรื่อง “เล่ห์รักยาใจ” ตอน 15-21 (ออนแอร์ 4-10 ธ.ค.)

จันทร์ ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๕๑
ตอน 15 ออกอากาศวันจันทร์ที่ 4 ธันวาคม 2560 2560 เวลา 18.50 น. ทางช่อง 7 สี

หมอภารุจ (แอมป์ พีรวัศ) ถูก เข้ม ลูกน้องของ กำนันพงษ์ (เจี๊ยบ ศักราช) ทำร้ายด้วยการแทงที่ท้อง ยอดรัก (อู๊ด เป็นต่อ) เดินผ่านมาพอดี จึงรีบเข้าช่วย แต่ก็โดนเข้มทำร้ายเหมือนกัน เข้ม กลัวจะมีคนมาเห็น จึงหนีไป ยอดรัก รีบพา หมอภารุจ ส่งโรงพยาบาล

ตอน 16 ออกอากาศวันอังคารที่ 5 ธันวาคม 2560 เวลา 18.50 น. ทางช่อง 7 สี

เพลินตา (ไอซ์ อธิชนัน) พา หมอการุณ (พล พูลภัทร) มาขอร้องให้ทั้งคู่ได้คบกันกับ ผู้ใหญ่เสือ (ค่อม ชวนชื่น) ตอนแรกผู้ใหญ่เสือไม่ยอม แต่ด้วยความรักที่มีต่อลูกสาว จึงให้ทั้งคู่คบหากัน แต่ดูเหมือน หมอการุณ จะไม่ค่อยเชื่อสักเท่าไหร่ จึงเอาเรื่องนี้ไปปรึกษาหมอรุจ

ตอน 17 ออกอากาศวันพุธที่ 6 ธันวาคม 2560 เวลา 18.50 น. ทางช่อง 7 สี

หมอภารุจ (แอมป์ พีรวัศ) คุยโทรศัพท์กับ แหม่ม (แม่ของต้นกล้า) มดแดง (เกรซ พัชร์สิตา) แอบฟัง หมอภารุจกับมดแดง ไปเดินเล่น มดแดงอดไม่ได้ที่จะถามเรื่องคุยโทรศัพท์ หมอภารุจยอมรับว่าคุยกับแม่ของต้นกล้าจริง และบอกว่า จะให้พ่อแม่ลูกกลับมาอยู่ด้วยกันให้ได้ ทำให้ มดแดง สะอึก และขอตัวกลับบ้าน

ตอน 18 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 7 ธันวาคม 2560 เวลา 18.50 น. ทางช่อง 7 สี

สารวัตรพิชิตชัย (เบน สันติราษฎร์) จับ ยักษ์ ตัวปลอม ให้ นีรณัฐ (เกรซ พัชร์สิตา) มาชี้ตัวที่โรงพัก นีรณัฐ ชี้ไปที่ผู้ต้องหาที่ใส่หน้ากาก และบอกว่าเป็นคนร้ายที่ฆ่า อรปรียา (ฝน ณธิดา) และทำร้ายตน สารวัตรพิชิตชัยบอกว่า นีรณัฐ และ เจ๊พจน์ (อู๋ นวพล) ไม่ต้องปลอมตัวอีกต่อไป ทั้งคู่ดีใจมาก

ตอน 19 ออกอากาศวันศุกร์ที่ 8 ธันวาคม 2560 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี

หลังจาก นีรณัฐ (เกรซ พัชร์สิตา) กลับกรุงเทพฯ ป้าพิมพ์ (ไปรมา รัชตะ) ก็เป็นลม ยอดรัก (อู๊ด เป็นต่อ) เป็นคนพาส่งโรงพยาบาล ยอดรัก โทรหาเบอร์ "น้ำ...หลานรัก" เพื่อบอกว่า ป้าพิมพ์ เข้าโรงพยาบาล นีรณัฐ ตกใจมาก และกล่าวขอบคุณ ยอดรัก ทำให้ ยอดรัก งงว่า หลานครูพิมพ์รู้จักชื่อตนได้อย่างไร แถม เสียง เหมือน มดแดง อีกต่างหาก

ตอน 20 ออกอากาศวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2560 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี

ผู้ใหญ่เสือ (ค่อม ชวนชื่น) ชวน วิทยา (นักแสดงรับเชิญ) มาเที่ยวบ้าน หวังจะให้แต่งงานกับ เพลินตา (ไอซ์ อธิชนัน) แต่ เพลินตา คิดแค่เพื่อน เพราะรู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก วิทยา เอาต้นดอกกุหลาบมาให้ เพลินตา ที่บ้าน แต่ เพลินตา รับไว้เสียมิได้ เพราะมีใจให้ หมอการุณ (พล พูลภัทร) คนเดียวเท่านั้น

ตอน 21 ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2560 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี

นีรณัฐ (เกรซ พัชร์สิตา) เจอข่าวฉาวอีกครั้ง เมื่อ ยักษ์ (ป็อบ จิณณะ) ปล่อยข่าวว่า นีรณัฐ คบหากับแฟนเก่าของ อรปรียา (ฝน ณัฐธิดา) ทำให้บรรดาแฟนคลับเกลียด นีรณัฐ จากข่าวฉาวนี้ทำให้ นีรณัฐ กลับไปเป็น มดแดง อีกครั้ง และไปหา หมอภารุจ (แอมป์ พีรวัศ) มดแดงดีใจมาก จนกระโดดเข้ากอด หมอภารุจ หมอภารุจก็กอดตอบ ทำให้ มดแดง ซาบซึ้งใจมากจนน้ำตาซึม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้