“น้องหมา” เป็นเหตุ “พุฒ-ยิปโซ” โชว์ฉากกอดสุดฟิน!!

พุธ ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๒๖
เป็นคู่จิ้นในตำนานที่เคมีเข้ากันสุดๆ สำหรับ หนุ่มพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน และ ยิปโซ-อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์ กับละครโรแมนติกคอมมาดี้เรื่องล่าสุด "แหวนดอกไม้" ช่อง GMM25 ก็มีฉากน่ารักๆ ของน้องหมาในเรื่อง ที่เป็นต้นเหตุให้ พุฒ, ยิปโซ ต้องกอดกันกลมให้แฟนๆ ได้ฟินสมใจ

ฉากนี้เป็นตอนที่ แหวนเพชร(ยิปโซ) ไปคุยงานกับลายสิงห์(พุฒ) ที่ร้านดอกไม้ แต่ดันเจอเจ้าคุกกี้หมาของลายสิงห์กระโจนใส่ จนแหวนเพชรล้มไปกองกับพื้น แถมกระดุมเสื้อยังขาดหลุดลุ่ยจนโป๊ เนื้อตัวก็ถลอกเป็นแผลเต็มไปหมด ทำให้ลายสิงห์ต้องอุ้มแหวนเพชรเข้าไปทำแผลและเปลี่ยนเสื้อในร้าน จนตุ้งติ้ง(ก้อย-อรัชพร) หลานสาว และลูกน้องอย่างนวลลออ(ปุ๊กกี้-ปวีณ์นุช)กับเปี๊ยก(สตาร์บั๊ค) แซวไม่หยุด เพราะแอบเชียร์แหวนเพชรกับลายสิงห์ให้เป็นแฟนกันอยู่แล้ว

เรียกว่าเป็นฉากหินของทั้งยิปโซ, พุฒ และผู้กำกับกู่-เอกสิทธ์ ตระกูลเกษมสุข เพราะต้องเล่นกับน้องหมาด้วย ก่อนถ่ายทำก็ซักซ้อมคิวกันเป็นอย่างดีทั้งน้องหมา ทั้งพุฒ,ยิปโซ แต่พอถ่ายจริงน้องหมาก็ดันเรียบร้อยขึ้นมา ไม่ยอมกระโดดใส่ตามคำสั่ง งานนี้เลยต้องเปลี่ยนแผนถ่ายน้องหมากะนักแสดงทีละคัท ยิปโซเลยต้องรับบทหนักต้องเล่นแอ็คติ้งจินตนาการเอาเองก่อนว่าโดนกระโจนใส่ แล้วถึงมาร่วมซีนกันในคัทที่พุฒเข้ามาช่วยดึงยิปโซที่ถูกน้องหมาทับทั้งตัว แถมยังถูกเลียจนตัวเปียก พอไล่น้องหมาออกไปได้ ยิปโซถึงรู้ตัวว่ากระดุมเสื้อขาดเลยโผเข้ากอดพุฒแล้วกระซิบบอกให้พุฒอุ้มเข้าไปในบ้าน ท่ามกลางสายตาของ ก้อย, ปุ๊กกี้ และสตาร์บั๊ค ซึ่งยิปโซเล่าถึงฉากนี้ให้ฟังว่า

"ก็สนุกดีค่ะ แต่ก็ทุลักทุเลหน่อย เพราะน้องหมาเค้าจะเรียบร้อย ไม่กระโดด ไม่เห่า คือยืนนิ่งเลย เราก็ต้องเล่นเอง ทำท่าเอง แล้วจังหวะที่ถูกทับก็หนักมาก(หัวเราะ) แล้วก็ตัวเปียกไปด้วยน้ำลายเค้า เลียไม่หยุดเลย ก็ถือเป็นฉากที่เหนื่อยแต่สนุกนะคะ แล้วก็จะมีคัทที่กอดกับพุฒ เพราะเสื้อเราขาดให้แฟนๆ ได้ฟินกันด้วย"

ติดตามชมฉากน่ารักๆ ของ พุฒ-ยิปโซ ได้ในละคร "แหวนดอกไม้" คืนวันพุธที่ 6 ธันวาคมนี้ เวลา 20.20น. ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4