“ช่องซีหนัง” ฉีกแนวส่ง 2 ซีรีส์น้ำดีจากแดนภารตะ “เมื่อแรกพบ - จาไมราจา มายาใจ” เอาใจคอละครในไทย

พุธ ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๔๖
ช่องซีหนัง (ZeeNung) สร้างความบันเทิงให้โลกคุณ อัดแน่นไปด้วยความสนุกและความบันเทิงแบบครบรสทั้ง ซีรี่ส์ ภาพยนตร์ และรายการบันเทิงวาไรตี้ ที่ส่งตรงจากประเทศอินเดีย เพื่อเอาใจคอละครในไทย ล่าสุดช่อง ซีหนังส่ง 2 ซีรีส์สุดเข้มข้นอย่าง เมื่อแรกพบ เรื่องราวของ ชิวานี รานา หลานสาวของ บาร์วัน รานา มหาเศรษฐีผู้ร่ำรวยแห่งตระกูลรานา พ่อแม่ของเธอจากไปตั้งแต่เธอยังเด็กเพราะอุบัติเหตุ ทำให้บาร์วันรักและหวงหลานสาวราวกับไข่ในหิน บาร์วันเลยมอบหมายให้ รากู พ่อบ้านของตระกูล ที่เชื่อฟังคำสั่งทำตามได้ทุกอย่างราวกับเป็นพ่อมด มาคอยดูแลหลานสาวให้ จนกว่าถึงวันที่ชิวานีจะต้องแต่งงานกับ อาบีมันยู ชายหนุ่มรูปหล่อ หน้าที่การงานดี และความสามารถสูง แต่แท้จริงแล้วสิ่งที่อาบีมันยูต้องการคือเงินของตระกูลรานา เขาพยายามวางแผนอย่าง แยบยล เพื่อที่จะเอาสมบัติจากการแต่งงานกับชิวานี แต่รากูกับชิวานีรู้ธาตุแท้ของอาบีมันยูเสียก่อน ชิวานีเลยพยายามบอกความจริงกับบาร์วันปู่ของเธอ แต่เขากลับไม่เชื่อและเข้าใจผิดคิดว่ารากูกำลังล่อลวงหลานสาวของเขา บาร์วันเลยบังคับให้ชิวานีแต่งงานกับอาบีมันยูให้เร็วที่สุด พอถึงวันแต่งงานชิวานีปรากฏตัวพร้อมกับรากู และประกาศว่าเธอได้แต่งงานกับรากูเรียบร้อยแล้ว! บาร์วันจะขัดขวางการแต่งงานที่เต็มไปด้วยความแตกต่างระหว่างชนชั้นและฐานะอย่างไร และอาบีมันยูจะหาวิธีฮุบสมบัติได้หรือไม่ ติดตามได้ใน "เมื่อแรกพบ" ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 17.00 – 18.00 น.

และต่อเนื่องความเข้มข้นของซีรีส์เรื่อง จาไมราจา มายาใจ ที่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับแม่คนหนึ่งที่สนใจแต่การทำงาน เพื่อที่จะเอาเงินมาเลี้ยงดูครอบครัว แต่ในขณะเดียวกันลูกสาวของเธอ โรชินี กลับรู้สึกตรงข้ามกับแม่ของเธอ โรชินีทำงานให้กับองค์กรที่ไม่หวังผลกำไร ทำหน้าที่ดูแลเด็กที่ถูกทอดทิ้งและส่งพวกเขาไปเรียน วันหนึ่ง โรชินีได้พบกับ สิดาส ลูกชายเศรษฐีเจ้าของโรงแรม สิดาสตกหลุมรักโรชินีเข้าเต็มเปา แต่ในขณะนั้นเองโครงการก่อสร้างโรงแรมของเขาก็เกิดปัญหา หัวหน้าโครงการต้องการที่จะทำลายองค์กรที่โรชินีทำงานอยู่ เพราะที่ทำงานของโรชินีเป็นทำเลที่ดี ทำให้หัวหน้าโครงการพยายามทำทุกอย่างเพื่อไล่องค์กรและพวกเด็ก ๆ ออกจากพื้นที่ เป็นเหตุให้โรชินีเกลียดสิดาสเป็นอย่างมาก ในขณะที่สิดาสรักโรชินีมากขึ้น ดังนั้นสิดาสจึงเริ่มโกหกเธอ โดยการไม่บอกชื่อจริงและไม่ยอมบอกว่าเขาคือใคร สุดท้ายเรื่องราวความรักที่มาพร้อมกับอคติ และความเกลียดชังจะลงเอยอย่างไร ติดตามได้ใน "จาไมราจา มายาใจ" ทุกวันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 22.00 – 23.00 น.

ติดตามชมซีรีส์และภาพยนตร์จากประเทศอินเดีย เพื่อเอาใจคอละครคนไทยให้เต็มอิ่มทุกอารมณ์ ได้ทางช่อง ซีหนัง (ZeeNung) PSI 100 / GMMz 46 / Sunbox 46 / AIS Play / AIS Playbox / Primetime / Good TV และ เคเบิลทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๗ เกษตรเขต 2 ภาคตะวันตก ร่วมเป็นเจ้าภาพถวายภัตตาหารเช้าแด่พระภิกษุสงฆ์ สามเณร ตามโครงการบรรพชาสามเณร เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล แด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 28
๑๒:๒๖ 24WASH แฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก 24ชั่วโมง มุ่งมั่นสร้างความแตกต่าง ด้วยแนวคิด Green Laundromat - ซักที่นี่
๑๒:๑๓ PIMO-ไพโม่ รับอานิสงส์เปลี่ยนแดดเป็นพลังงานไฟฟ้าด้วย Solar Cell
๑๒:๔๑ กลับมาอีกครั้ง!! NICE CAR AUCTION งานประมูลรถสวย คัดพิเศษที่ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จัดเต็ม แจกทอง ผู้ประมูลสูงสุด 19 - 21 เมษายนนี้ ลานกิจกรรม MBK AVENUE โซน
๑๒:๑๒ ส่องไอเทมสุดฮอตกับคอลเล็กชั่นล่าสุด เอ็กซ์คลูซีฟเจแปนแบรนด์ จากสยาม ทาคาชิมายะ ห้างญี่ปุ่นหนึ่งเดียวในไทย ณ
๑๒:๔๐ โรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา 12 แห่ง ผ่านการรับรองของ Bureau Veritas คว้า มาตรฐานการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน จาก GSTC
๑๑:๐๑ เสิร์ฟวัตถุดิบท้องถิ่นนครปฐม รังสรรค์เมนูจานอร่อย 16 ร้านอาหารชั้นนำ กับ ปฐมบทใหม่ของความอร่อย ที่ เซ็นทรัล
๑๑:๔๘ นีเวีย ชวนสร้างพลังใจแบ่งความห่วงใยผ่านโครงการ นีเวีย ชวนแชร์ ส่งต่อความห่วยใยสร้างพลังใจแก่ผู้ป่วยมะเร็ง NIVEA Supporting Moment of
๑๑:๑๕ เฮงลิสซิ่ง สาดความสุข รับเงินก้อนใหญ่ ยกขบวนแจกความชุ่มฉ่ำ ป๋าเวณีปี๋ใหม่เมืองเจียงใหม่ 2567
๑๑:๕๒ บุญถาวร จัดงาน Builder Talk ชวน ลุงช่าง แชร์ไอเดียการสร้างตัวตน ผ่าน โซเชียลมีเดีย กับ งานก่อสร้าง