ทีวีไกด์: รายการ "#TEAMGIRL" “แพทตี้-เจนนี่-พิกเล็ต” นั่งชิลชมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมจัด 5 ร้านเด็ด ย่านคลองสาน

พุธ ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๓๘
"#TEAMGIRL" รายการสุดฮอตสุดฮิต เสาร์นี้ พบกับ 3 พิธีกร "แพทตี้-เจนนี่-พิกเล็ต" จะชวนไปนั่งจิบน้ำชาแบบชิลๆ เดินชมบรรยากาศของแม่น้ำเจ้าพระยาแบบเก๋ไก๋ ในย่าน "คลองสาน" พร้อมจัด "5 ร้านเด็ด กินดี ที่คลองสาน" เริ่มกันที่ "ร้านเตี๋ยวตือ" ร้านก๋วยเตี๋ยวน้องใหม่มาแรง กับเมนูดังก๋วยเตี๋ยวต้มยำโบราณ ความพิเศษต้องยกให้การต้มน้ำซุปที่ใช้กระดูกหมูส่วนสันหลังและกระดูกหน้าแข้ง ทำให้ได้รสหวานกลมกล่อม ถูกใจจนไม่ลืมหูลืมตาเลย ต่อด้วย "ร้านบัวลอยไข่เค็ม" ที่มีจุดเด่นคือแป้งสาลีที่นำมานวดกับน้ำอุ่นจนนุ่ม และยังมีเครื่องให้เลือกหลากหลาย อาทิ แห้ว, เผือก, ข้าวโพด, ไข่หวาน และไข่เค็ม แล้วราดด้วยน้ำกะทิรสเข้มข้น หอมละมุน ต่อกันที่ "ร้านเจริญไทย" เป็นร้านสุกี้สูตรแต้จิ๋ว เอกลักษณ์คือ สุกี้ทุกจานจะต้องนำมาราดด้วย "บั่วสี" ที่ทำให้สุกี้มีรสชาติกลมกล่อมยิ่งขึ้น ฟินต่อที่ "ร้าน5 ใบเถา" เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวขึ้นชื่อของย่านฝั่งธนฯ เมนูเด็ดประจำร้านเป็นหมูกรอบ ที่มีเนื้อนุ่มหนังกรอบ หั่นเป็นชิ้นโตๆ เป็นที่ถูกอกถูกใจของคนแถวนี้กว่า 43 ปี ปิดท้ายกันที่ "ร้านฉั่วเจียบง้วน" เป็นร้านที่มีสูตรเด็ดเคล็ดลับอยู่ที่การเลือกห่าน และการตุ๋นกับเครื่องพะโล้พร้อมยาจีนแบบเข้าเนื้อ จึงทำให้หอมเครื่องเทศ รสเค็มนำหวาน นับได้ว่าทุกร้านมีความพิเศษไม่แพ้กันเลย แต่ร้านไหนจะเป็น "อันดับหนึ่ง" ถูกใจสาวๆ ในย่านนี้ มาลุ้นไปพร้อมๆ กัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๓๘ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มจพ. MOU กับบริษัท สินธรา จำกัด ร่วมมือทางวิชาการ สหกิจศึกษาและการศึกษาเชิงบูรณาการ
๑๗:๑๐ อลิอันซ์ อยุธยา เฉลิมฉลองครบรอบปีที่ 73 เคียงข้างคนไทย
๑๗:๐๕ คณะการสร้างเจ้าของธุรกิจ ม.ศรีปทุม ต้อนรับ วิทยาลัยพหุวิทยาการและสหวิทยาการ ม.ช. เยี่ยมชมและศึกษาดูงาน
๑๗:๔๕ ครั้งแรก 'โชกุบุสซึ X หมอช้าง' จับคู่ครีเอทครีมอาบน้ำสายมู ลิมิเต็ด อิดิชัน พร้อมจัดกิจกรรมมูให้ปังเสริมพลังดวงดี เสกโปรฯ เสริมเฮงยาวถึง พ.ค. นี้ ที่โลตัส
๑๗:๕๓ UAC จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 อนุมัติจ่ายปันผลเพิ่มอีก 0.10 บาทต่อหุ้น
๑๗:๕๙ ยิ่งใหญ่! งานอภิมหาสงกรานต์รางน้ำ โดย คิง เพาเวอร์ นักท่องเที่ยวชาวไทย-ต่างชาติ ร่วมงานคับคั่ง ตอกย้ำ ย่านรางน้ำ
๑๗:๑๔ เจนเนอราลี่ กรุ๊ป ประกาศปรับผังองค์กรครั้งใหญ่ มุ่งสู่กลุ่มธุรกิจประกันภัยและบริหารสินทรัพย์แบบครบวงจร
๑๗:๒๕ สถาบัน ESTC ปลื้ม!! จัดกิจกรรม Workshop ให้กับคณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
๑๗:๒๐ ม.หอการค้าไทย จับมือ สตาร์ ฮันเตอร์ฯ ส่งเสริมให้นักศึกษาได้ ฝึกปฏิบัติงานจริงแบบมืออาชีพ
๑๗:๒๑ จัดใหญ่ เพาเวอร์บาย เอ็กซ์โป 2024 มหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า ลดกระหน่ำสูงสุด 80% ตั้งแต่ 27 เม.ย. - 5 พ.ค. 67 ที่ ไบเทค