อาหลอง-เอก รังสิโรจน์ เผยรหัสลับ 3 คำ ย้ำ “ทิวลิปทอง” ตอนอวสาน “มัน ยัน จบ”

พุธ ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๕๒
ที่สุดของความบู๊ และความมัน ของละครแอกชั่นในตอนนี้ ต้องยกให้ "ทิวลิปทอง" ผลงานของ "ฉลอง ภักดีวิจิตร" ผู้กำกับ 4 แผ่นดิน ศิลปินแห่งชาติสาขาศิลปะการแสดง ในฐานะผู้สร้าง-ผู้กำกับภาพยนตร์และละครโทรทัศน์ ที่จัดเต็มฉากบู๊แอกชั่นสุดมันสนั่นทุ่งทิวลิปทองของประเทศเนเธอร์แลนด์ เติมเต็มความมันตั้งแต่ฉากแรกจนฉากสุดท้ายด้วยพระเอกสายบู๊ เอก-รังสิโรจน์ ครั้งนี้ทั้งคู่ขอมาการันตีความมันพร้อมเผยรหัสลับทิวลิปทองตอนอวสาน ตอกย้ำด้วยคำเด็ดๆ 3 คำ รับประกัน "มัน ยัน จบ" พร้อมชวนแฟนๆ มาร่วมลุ้นถึงการคลายปมปริศนาลับของทิวลิปทอง ที่อาหลองเผยว่ายังมีฉากบู๊ที่ดุเด็ดเผ็ดมันที่ต้องสู้กันบนเรือเดินสมุทรขนาดใหญ่ ใช้เวลาถ่ายทำนานถึง 7 วัน เรียกได้ว่าพลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง

อาหลอง เผยว่า "ตลอดทั้งเรื่องจะมีฉากบู๊ที่ยิ่งใหญ่อลังการ จัดเต็มเพื่อแฟนๆ อีกทั้งยังมีฉากพิเศษระเบิดเฮลิคอปเตอร์ที่ทุ่มทุนสร้างมหาศาลอีกด้วย และยังต้องมาลุ้นกันว่าเมื่อความลับของทิวลิปทองเปิดเผย จะเกิดอะไรขึ้น ทีมของภูมิและผู้กองจักรีจะปกป้องทิวลิปทองและลิซ่าให้ปลอดภัยได้หรือไม่ ปริศนาลับที่ซ่อนไว้ในทิวลิปทองคืออะไร แถมยังทิ้งท้ายด้วยฉากเด็ดที่ภูมิและทีมต้องมาต่อสู้กันอย่างสุดมันบนเรือเดินสมุทร ซึ่งจะยิ่งใหญ่อลังการมาก ใช้เวลาถ่ายทำนานถึง 7 วัน ทุกฉากคืนกำไรให้แฟนๆ ที่ติดตามผลงานของอามาโดยตลอดครับ ฝากให้แฟน ๆ ร่วมลุ้นไปพร้อม ๆ กัน"

เอก ฝากติดตามชมละครตอนจบว่า "ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนๆ ช่อง 7 สี โดยเฉพาะแฟนๆ ละครบู๊ของคุณอาฉลองครับ ทิวลิปทองได้สร้างความมัน ความสนุกสนาน ครบรส มาตลอดทั้งเรื่องจนจะถึงตอนที่จะต้องเผยปริศนาลับของทิวลิปทองกันแล้ว แถมยังมีฉากเด็ดๆ ที่บู๊สุดมันกันจนตอนสุดท้ายจนต้องขอยกให้ 3 คำ มัน ยัน จบ เลยจริง ๆ ครับ วันที่ 3 ธันวาคมนี้ เสนอเป็นตอนจบกันแล้ว อย่าลืมติดตามชมกันนะครับ"

ติดตามชมตอนจบของละคร "ทิวลิปทอง" ได้ในคืนวันอาทิตย์ที่ 3 ธันวาคมนี้ เวลา 20.15 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35และFacebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้