ลูกจ๋าป๊ะป๋ามาแล้ว The Return of Superman Thailand ซีซั่น 2 ดึง 4 ป๊ะป๋าซูเปอร์แมน “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่-ผู้พันเบิร์ด-เจจินตัย-กาย รัชชานนท์” ร่วมสร้างสีสัน ซึ้ง ป่วน ฮา แบบยกกำลังสอง

พฤหัส ๐๗ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๑๕
กันตนา กรุ๊ป ตอกย้ำความสำเร็จจากซีซั่นแรก เปิดตัว "ลูกจ๋าป๊ะป๋ามาแล้ว The Return of Superman Thailand ซีซั่น 2" ที่มาพร้อมกับภารกิจวัดใจคุณพ่อที่ต้องเลี้ยงลูกตามลำพังแบบไม่มีตัวช่วย พิชิตภารกิจ 48 ชั่วโมง การันตีความสนุก ซึ้ง ป่วน ฮา แบบจัดเต็ม ที่มาพร้อมภารกิจพิเศษที่จะมาท้าทายความสามารถของคุณพ่อทั้ง 4 คน โดยซีซั่น 2 นี้ผู้ชมจะได้พบกับ 2 คุณพ่อซูเปอร์แมนรุ่นพี่มากประสบการณ์มาอย่างโชกโชนจากซีซั่นที่แล้วอย่าง "คุณพ่อผู้พันเบิร์ด ที่ควงคู่น้องวินหนุ่มน้อยสุดสมาร์ท", "คุณพ่อกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ที่ควงคู่สาวน้อยแสนทะเล้นน้องชูใจ" ที่จะพาผู้ชมมาหลงรักแบบอัพเลเวล และ 2 คุณพ่อซูเปอร์แมนมือใหม่ที่จะต้องอยู่ดูแลลูกๆ เพียงลำพังตลอด 48 ชั่วโมงเป็นครั้งแรกอย่าง "คุณพ่อจิม เจจินตัย ที่มาพร้อมน้องพลอยเจสาวน้อยตาแป๋วยิ้มใจละลาย" และ "คุณพ่อกาย รัชชานนท์ ที่ควง 3 กุมารสุดแสบ น้องคิริน น้องไนร่า น้องเอเดน" คุณพ่อลูกสามกับความป่วนแบบสุดๆ พบกันได้ทุกวันเสาร์ เวลา 15.00 น. ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง 7

กัลป์ กัลย์จาฤก กรรมการผู้จัดการ บริษัท กันตนา โมชั่นพิคเจอร์ส จำกัด เปิดใจว่า ซีซั่นนี้ถือเป็นการต่อยอดความสำเร็จจากซีซั่นแรก และเพิ่มเติมสีสันในซีซั่น 2 นี้ให้สนุกยิ่งขึ้น โดยการเพิ่มแขกรับเชิญและคุณพ่อซูเปอร์แมนครอบครัวใหม่ที่แปลกตาไป โดยคุณพ่อคนใหม่ที่เข้ามาร่วมแจมคือ "กาย-รัชชานนท์" ที่เพิ่มระดับความท้าทายสำหรับการเลี้ยงลูกวัยซนถึง 3 คน โดยไม่มีตัวช่วย ซึ่งเรียกได้ว่าลุ้นกันทุกตอน และมีเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้นทุกตอนเช่นเดียวกัน ส่วน "จิม-เจจินตัย" กับลูกสาวน้องพลอยเจ ก็น่ารักมากๆ เป็นสาวน้อยที่น่ารักสดใส อารมณ์ดีตลอด แต่ก็ใช่ว่าลูกสาวอารมณ์ดีแล้วพ่อจิมจะชิลได้ เพราะการเลี้ยงลูกสาวคนเดียว 48 ชั่วโมงไม่ใช่เรื่องง่ายเลย และนอกจาก 2 คุณพ่อคนใหม่แล้ว ในซีซั่นนี้เรายังมี 2 คุณพ่อรุ่นพี่จากซีซั่นแรก ที่พกความเก๋าและทักษะการเลี้ยงลูกแบบโชกโชนมาด้วยอย่าง "กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ และ น้องชูใจ" ที่กลับมาพร้อมกับความซน แต่ดีกรีความน่ารักมากขึ้นแบบเท่าตัว และ "คุณพ่อผู้พันเบิร์ด น้องวิน" คุณพ่อที่มาดเท่ห์แบบชายชาติทหาร ที่ต้องมาทำอาหารแบบสไตล์พ่อบ้านจะเป็นอย่างไร โดยรวมแล้วซีซั่นนี้ คุณพ่อซูเปอร์แมนแต่ละบ้านก็มีมุมมองที่น่าสนใจและมีคาแร็คเตอร์ต่างกัน แต่รวมแล้วเป็นอะไรที่ลงตัวมากๆ นอกจากความน่ารักและสนุกคูณสองจากภารกิจต่างๆ ที่คุณพ่อแต่ละคนจะได้รับในแต่ละสัปดาห์แล้ว ในซีซั่นนี้ยังเพิ่มความพิเศษด้วยแขกรักเชิญพิเศษมากมายที่จะมาสร้างสีสันและเซอร์ไพรซ์ผู้ชมได้อย่างแน่นอน

"รายการนี้เป็นรายการสำหรับครอบครัวซึ่งสามารถดูได้ทุกเพศทุกวัย มีความสนุกสนาน น่ารัก มีความสดใส ทำให้เห็นชีวิตประจำวันของความเป็นครอบครัว การเลี้ยงดูลูก ความรักและความเสียสละของคนที่เป็นพ่อแม่ ซึ่งบทสรุปที่สำคัญที่สุดคือ "ครอบครัวคือพื้นฐานความรักที่สำคัญและยิ่งใหญ่ที่สุด" และไม่ว่าจะพ่อหรือแม่ต่างก็เป็นคนสำคัญที่จะสร้างครอบครัวให้แข็งแรง ซึ่งเราเชื่อว่าผู้ชมจะได้แง่คิดมาปรับใช้ในครอบครัวของตนเอง รวมไปถึงการได้ย้อนกลับไปคิดถึงสิ่งที่เราอาจจำไม่ได้แล้วว่าตอนเด็กๆ พ่อแม่ทำอะไรให้เรามากมายแค่ไหน ซึ่งในรายการจะสะท้อนให้เห็นว่าความรักของพ่อและแม่คือความรักที่ยิ่งใหญ่ การเลี้ยงดูใครสักคนให้เติบโตขึ้นมานั้นต้องทุ่มเทมากแค่ไหน จึงอยากให้ทุกคนได้ชมและมีความสุขไปกับ "ลูกจ๋าป๊ะป๋ามาแล้วThe Return of Superman Thailand ซีซั่น 2 ในครั้งนี้" กัลป์ กล่าวเสริม

เอาใจช่วย 4 คุณพ่อซูเปอร์แมนและติดตามชมรายการ "ลูกจ๋าป๊ะป๋ามาแล้ว The Return of Superman ซีซั่น 2 เรียลลิตี้สำหรับทุกครอบครัวสุดน่ารักที่จุดประกายให้ทุกหัวใจอบอุ่น ที่การันตีว่าความสนุก ครบรส & จัดเต็ม กว่าเดิมแน่นอน ทุกวันเสาร์ เวลา 15.00 -15.45 น. ทางสถานีโทรทัศน์กองทัพบก ช่อง7 หรือติดตามความเคลื่อนไหวและความน่ารักๆ ของเหล่าลูกๆ ซุปตาร์ได้ที่แฟนเพจ The Return of Superman Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้