'มะลิ’ น้ำตาไหล 'แม่โบว์’ เปิดมิวสิกวิดีโอ เพลง จากนี้จนวันสุดท้าย ของ 'วงเปรม’

ศุกร์ ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๐๗
เกือบดราม่า เมื่อมิวสิกวิดีโอเพลง 'จากนี้จนวันสุดท้าย' ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก วง Prem(เปรม) ทำให้หนูน้อย น้องมะลิ - พาขวัญ สหวงษ์ ร้องไห้ขณะดูคลิปเพลงนี้ หลัง แม่โบว์ แวนด้า ได้ถ่ายลงโซเชี่ยวที่ผ่านมา

'จากนี้จนวันสุดท้าย' เป็นผลงานชิ้นล่าสุดที่ เจ เทพหัสดิน ณ อยุธยา(ร้องนำ,เปียโน), แชมป์ – ธนวัฒน์ ดำรงศิริมงคล(เบส) และแอ๊นท์ - แอนดรูย์ ไดเล็ก(กีต้าร์) ตั้งใจทำร่วมกับทีมงานค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส โดยมี โอ๊บ เพิ่มศักดิ์, เอก ซีซันไฟฟ์ และยักษ์ แคลช มาควบคุมคุณภาพของเพลงเช่นเคย

สำหรับเพลงนี้ วงเปรม ได้รับเกียรติจาก แม่โบว์ แวนด้า และน้องมะลิ - พาขวัญ สหวงษ์ มาถ่ายทอดความสัมพันธ์ของแม่กับลูก ที่คอยรักษาทุกช่วงเวลา เพื่อทำทุกวันให้มีค่าเหมือนอยู่ด้วยกันเป็นวันสุดท้าย สิ่งที่แม่โบว์บอกกับทีมงามก็คือ ในเพลง 'จากนี้จนวันสุดท้าย' มีคำคำหนึ่งเหมือนที่ปอเคยได้พูดไว้กับแม่โบว์ เป็นเหตุผลทำให้แม่โบว์ที่ตัดสินใจรับเล่นในทันที

จากจุดเริ่มต้นทีมงานค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส และวง เปรม (Prem) ต้องการหามุมมองของคู่รักก่อน เพื่อมองหาความรักแบบที่ไม่มีที่สิ้นสุด แต่ก็ยังไม่ใช่สิ่งที่ต้องการ จึงลองมองความรักที่ต่างออกไป ก่อนจะมาลงเอยที่ความรักของแม่ลูก ซึ่งกลายเป็นความลงตัว เพราะแม่โบว์กับน้องมะลิ ทำให้มิวสิกวิดีโอนี้ สมบูรณ์แบบในด้านความหมาย อย่างลึกซึ้งตามที่ทุกคนวาดไว้ เลยทำให้บรรยากาศในกองถ่ายเต็มเปี่ยมไปด้วยความอบอุ่น และคราบน้ำตาของความสุขที่ได้มองเห็นความรักแบบไม่มีเงื่อนไขเลยจริงๆ

ซึ่งแม่โบว์กล่าวไว้ใน ทีเซอร์ มิวสิกวิดีโอ 'จากนี้จนวันสุดท้าย' ไว้ว่า "สิ่งที่โบว์อยากทำในวันสุดท้ายของโบว์ ก็คือโบว์อยากดูแลคนที่โบว์รัก ความรู้สึกแบบนี้โบว์ได้เรียนรู้จากใครบางคน ที่ .... แม้วันสุดท้ายของเขา จะเจ็บปวดและทุกข์ทรมานแค่ไหน แต่เขาก็ยืนหยัด เพื่อจะทำให้กับคนที่เขารัก จนลมหายใจสุดท้ายของเขาค่ะ"

สามารถติดตามมิวสิควิดีโอเพลง 'จากนี้จนวันสุดท้าย' ศิลปิน วง เปรม (Prem) ได้ที่ Youtube : Muzik Move Records ได้เร็วๆนี้ และยังติดตามผลงานความเคลื่อนไหวของศิลปินในสังกัด "มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส" ได้ที่ www.facebook.com/MuzikMoveRecords และ IG @MuzikMoveRecords

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ