ศิลปินไต้หวัน/Taiwan “Crowd Lu”

ศุกร์ ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๒๓
Crowd Lu (เกิดวันที่ 15 กรกฎาคม 2528) เขาคือนักแต่งเพลง และนักร้องแนวอินดี้ชาวไต้หวัน สืบเนื่องจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ร้ายแรงที่เกิดขึ้นในปีแรกที่ลูเริ่มเข้าเรียนในมหาวิทยาลัย จึงเป็นสาเหตุให้ลูได้เริ่มศึกษาการเล่นกีต้าร์ในระหว่างที่พักรักษาตัวนั่นเอง

สไตล์ทางดนตรีของเขาคือ พังค์ ร็อค โฟค ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2551 ถึง 2560 เขาปล่อยอัลบัมออกมากว่า 5 อัลบัม กับ 9 EPS และลูมีคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของตัวเอง เพียง 88 วันหลังจากการเปิดตัว CD ฮิตของเขา

ในปี พ.ศ. 2552 ลูได้รับรางวัลแห่งความสำเร็จจาก Golden Melody Awards ครั้งที่ 20 ในรางวัล "นักร้องหน้าใหม่ยอดเยี่ยม" และ "ประพันธ์เพลงยอดเยี่ยม" ในปี พ.ศ. 2559 คอนเสิร์ตครั้งที่ 4 ของเขาจัดขึ้นที่ Taipei Arena และมีคนเข้าชมมากกว่า 10,000 คน และในปี 2560 เขาได้ถูกเสนอชื่อใน Golden Melody Awards ครั้งที่ 28 ในสาขานักร้องชายยอดเยี่ยม-แมนดาริน

นอกจากนั้นเค้ายังได้มีโอกาสไปเข้าร่วมเทศกาลดนตรี (music festivals) ในหลายๆประเทศ เช่น Summer Sonic, Hong Kong Clockenflap, Modern Sky Strawberry Music Festival, Green Fort Music Music Festival, AMC Music Festival, Simple Living Festival, Ocean Music Festival, Great Rainbow Music Festival ฯลฯ

ใน 2 ปีที่ผ่านมา ลูมีไลฟ์คอนเสิร์ต 4 ครั้ง ทั้งที่ Tokyo และ Oscar และนอกเหนือจากงานดนตรี ลูได้พยายามที่จะเป็นนักแสดงในละครไต้หวัน ที่เรียกว่า Qseries อีกด้วย

ปัจจุบันลูยังคงใช้ดนตรีของเขาในการแพร่เชื้อสู่โลก!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้