"บอลลูน เสียงทอง"จัดเต็มร้อง"คู่ใจไม่ใช่คู่นอน" ลูกอ้อนลูกเอื้อนสะเทือนอารมณ์

ศุกร์ ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๐๐
กำลังไปได้สวย สำหรับผลงานเพลงชิ้นแรกของ"บอลลูน เสียงทอง" (ญาณัณญา ศรีม่วง) สาวสวยหุ่นเซ็กซี่ เสียงดีทรงพลัง แห่งค่ายMellow Me(เมลโล่ว์ มี) กับเพลงแรกชื่อสะดุดหู"คู่ใจไม่ใช่คู่นอน"เพลงลูกทุ่งสมัยใหม่เนื้อหากินใจตัดพ้อคนรักอย่างหนัก ซึ่งสาว"บอลลูน"ได้เล่าถึงการทำงานเพลงครั้งแรกให้ฟังว่า

"ตอนที่ได้รู้ว่าจะมีซิงเกิ้ลเป็นของตัวเอง"บอลลูน"ตื่นเต้นและดีใจมากๆมันเป็นความฝันในชีวิตที่อยากมีเพลงเป็นของตัวเอง ก็กลับไปคิดว่าอยากจะได้เพลงแนวไหน จะเพลงรักหรือเพลงอกหัก แต่ด้วยความถนัดส่วนตัว"บอลลูน"จะชอบร้องเพลงช้าๆเอื้อนๆ ทางพี่ทีมเพลงก็เลยคิดว่าเพลงเศร้าให้โชว์ลูกคออ้อนๆให้เต็มที่เลยดีกว่า ก็มาลงตัวที่เพลง"คู่ใจไม่ใช่คู่นอน" ได้ยินชื่อเพลงครั้งแรกรู้สึกว่าชื่อแรงจังแต่ก็ติดหูดีค่ะ ตอนไปอัดเพลงนี้ก็คิดและฝึกร้องเอื้อนแต่ละท่อนเอาไว้หลายแบบ แต่พอตอนร้องจริงพี่โปรดิวเซอร์บอกให้ปล่อยไหลไปตามอารมณ์เลย ร้องไปก็คิดไปตามเพลงความรู้สึกเศร้าก็มาเต็มที่เลยค่ะ ถ้าในชีวิตจริง"บอลลูน"ต้องเจอเรื่องราวแบบนี้คงทั้งอึดอัดและเศร้ามากๆ พอมาถ่ายทอดผ่านเพลงต้องสื่ออารมณ์นั้นออกมาผ่านเสียงเราก็เลยมีการใช้เสียงเอื้อนมาช่วยทำให้การตัดพ้อเศร้ายิ่งขึ้นหลายคนได้ฟังแล้วก็บอกชอบฟังแล้วกินใจเหลือเกิน พอเราได้ยินแบบนี้ก็ดีใจมากมีกำลังใจทำงานเพลงต่อไปอีกเยอะเลยค่ะ ขอฝากเพลง"คู่ใจไม่ใช่คู่นอน"ไว้ด่วยนะคะ"

สามารถรับฟังเพลงและชมมิวสิคฯเพลง"คู่ใจไม่ใช่คู่นอน" ของสาวสวยหุ่นเซ็กซี่"บอลลูน เสียงทอง" ได้แล้วทางJoox หรือที่ Apple Music และได้ทางhttp://www.youtube.com/MellowMe นอกจากนี้ผลงานต่างๆของศิลปินค่ายMellow Me(เมลโล่ว์ มี) ยังติดตามได้ที่http://m.facebook.com/mellowmegroub/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ