สิ้นสุดการรอคอย STAR WARS: THE LAST JEDI สตาร์ วอร์ส: ปัจฉิมบทแห่งเจได เตรียมเข้าฉาย 14 ธันวาคม 2560

ศุกร์ ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๕๐
สิ้นสุดการรอคอยสำหรับสาวกหนังแอ็คชั่น ผจญภัยแห่งปี แน่นอนแล้วว่า Star Wars: The Last Jedi โดยลูคัสฟิล์ม จะลงโรงฉายในบ้านเรา เริ่ม 14 ธันวาคม โดยใน สตาร์ วอร์ส: ปัจฉิมบทแห่งเจได เป็นเรื่องราวของตระกูลสกายวอร์คเกอร์ได้ดำเนินต่อไป เมื่อเหล่าผู้กล้าแห่งภาคอุบัติการณ์แห่งพลัง ได้เข้าร่วมในมหากาพย์การผจญภัยในห้วงกาแล็คซี่ ที่จะปลดล็อคความลับแห่งพลังที่ซ่อนไว้มาหลายชั่วอายุคน พร้อมทั้งการเปิดเผยเรื่องราวในอดีตอันน่าตกใจ นำแสดงโดย มาร์ค ฮามิลล์, แคร์รี่ ฟิชเชอร์, อดัม ไดร์ฟเวอร์, เดซี่ ริดลีย์, จอห์น โบเยก้า, ออสการ์ ไอแซค, ลูพิต้า ยองโก, แอนดี้ เซอร์คิส, ดอมห์นัล กลีสัน, แอนโธนี แดเนียลส์, เกว็นโดลิน คริสตี้, เคลลี่ มารี ทราน, ลอว์ร่า เดิร์น และ เบนิซิโอ เดล โทโร่ เขียนบทและกำกับโดย ไรอัน จอห์นสันและอำนวยการสร้างโดยแคธลีน เคนเนดี้ และแรม เบิร์กแมน โดยมีเจ.เจ. เอบรามส์, ทอม คาร์นอฟสกี้ และเจสัน แมคแกทลิน เป็นผู้ควบคุมงานสร้าง

Star Wars: The Last Jedi จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 14 ธันวาคม 2017 โดย อดัม ไดร์ฟเวอร์ หนึ่งในนักแสดงพูดถีงเบื้องหลังการทำงานสุดหินว่า "ผมคิดว่าความฟิตโดยรวมเป็นเรื่องสำคัญมากๆ คุณพยายามจะเล่าเรื่องราวชีวิตของใครซักคนภายในเวลาชั่วโมงครึ่งหรือสองชั่วโมง แล้วคุณก็สามาถเก็บข้อมูลหรือรู้จักตัวละครตัวนั้นจากใครซักคนเกือบจะทันทีโดยที่พวกเขาไม่ทันได้พูดด้วยซ้ำจากลักษณะการใช้ร่างกายของพวกเขา ซึ่งมันก็ยังคงเป็นความจริงแม้ว่านี่จะเป็นหนังบล็อกบัสเตอร์ฟอร์มยักษ์ก็ตาม คุณยังคงต้องทำงานของคุณและเล่าเรื่องราวโดยใช้ร่างกายอยู่ดีครับ"

"และข้อดีของ Star Wars คือพวกเขาทำให้มันเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณด้วยการจ้างคนที่เก่งที่สุดมาช่วยเหลือคุณในการทำงาน ซึ่งหนึ่งในนั้นคือไซมอน วอเตอร์สัน ครูฝึกของเราในเรื่องนี้ มันเป็นเรื่องที่มากกว่าการเพาะกล้ามครับ มันเป็นเรื่องที่ว่าคนเหล่านี้ใช้ร่างกายยังไง ถ้าไคโล เร็นได้ต่อสู้ทั้งทางกายและจิตใจมาตลอดชีวิต มันก็จะต้องสะท้อนออกมาในลักษณะการวางตัวของเขา ซึ่งมันก็เห็นได้ชัดมากครับ ไม่เพียงแต่ลักษณะการเคลื่อนไหวของเขาเท่านั้น แต่ยังรวมถึงลักษณะการต่อสู้ของเขาด้วย และแม้ว่าจะไม่มีการพูดอะไรออกมา จากลักษณะทางกายภาพของเขา คุณก็น่าจะสามารถสัมผัสถึงตัวตนของเขาได้ นั่นเป็นจุดเริ่มต้นของเรา การฝึกเข้มงวดมากครับ คุณต้องเข้าร่วมทุกวันและทำให้มันเป็นกิจวัตรประจำวัน และคุณก็ต้องมีวินัยในเรื่องนี้ด้วยครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้