“จียอน” แฉ ฉากจูบจริง “ไต้ฝุ่น” เขินหนักมาก

ศุกร์ ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๔๔
ต้องมาเล่นฉากจูบจริงด้วยกันในซีรีส์ "Club Friday The Series 9 รักครั้งหนึ่ง ที่ไม่ถึงตาย ตอน รักของอาเซ" ก็ทำเอา ซอ จียอน กับ ไต้ฝุ่น - กนกฉัตร มรรยาทอ่อน เขินหนักทั้งคู่ โดยเฉพาะหนุ่มไต้ฝุ่น ถึงจะผ่านงานแสดงมาหลายเรื่องแต่ก็ยังไม่เคยจูบจริง พอโดนสาวจียอนเปิดชิงจูบแรกบอกเลยถึงกับเขินเกร็งสุดๆ เล่นต่อไม่ถูกกันเลยทีเดียว

โดยตอนนี้เป็นตอนที่ อาเซ (ซอ จียอน) กับ ป้อง (ไต้ฝุ่น – กนกฉัตร) เริ่มหวั่นไหวเผลอมีใจให้กันโดยไม่รู้ตัว หลังจากทั้งคู่เจอเรื่องเศร้าที่สุดในชีวิต จึงชวนกันออกไปปาร์ตี้ แต่ด้วยความเมาเลยทำให้ป้องเผลอจูบอาเซ จนอาเซเขินทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียว ซึ่งฉากนี้ไต้ฝุ่นออกอาการเขินหนักมาก ด้านจียอนก็พยายามรีแลกซ์แกล้งแหย่จนไต้ฝุ่นผ่อนคลาย พอเข้าฉากปุ๊บไต้ฝุ่นยื่นหน้าเข้าไปจะจูบจียอน แต่จู่ๆ จียอนก็หลุดหัวเราะออกมาดังลั่น ไต้ฝุ่นเองก็เขินหน้าแดงขอหลบมุมทำไปสมาธิคนเดียว ก่อนจะกลับมาเข้าฉากต่อ เรียกว่ากว่าจะได้ซีนโรแมนติกนี้ก็ถ่ายไปหลายเทคเลยทีเดียว

โดย จียอน เปิดเผยว่า "เรื่องนี้เป็นการร่วมงานกับน้องไต้ฝุ่นเป็นครั้งแรกค่ะ น้องเขาน่ารักค่ะ อย่างฉากเลิฟซีนนี่น้องไต้ฝุ่นเขินมากไม่เป็นตัวของตัวเองเลย คือจียอนเคยเล่นเลิฟซีนแบบนี้มาแล้วบ้างก็เลยพอรู้จังหวะไมได้ตื่นเต้นเท่าไหร่ (หัวเราะ) แต่น้องไต้ฝุ่นตื่นเต้นมาก เห็นเดินไปเดินมา ทั่วกองเลยวันนั้น แล้วบอกว่า พี่ๆ ผมไม่เคยจูบจริงขนาดนี้นะ น้องก็เหงื่อแตก พอ 5 4 3 2 1 น้องหายใจแรงมาก ณ ตอนนั้นหนูรู้สึกเลยว่านี่ไม่ใช่ป้อง นี่คือไต้ฝุ่น ผู้กำกับก็เลยบอกว่าใจเย็นๆ ค่อยๆ เล่นทำอารมณ์แล้วให้เวลาไต้ฝุ่นตั้งสตินิดหนึ่งค่ะ สุดท้ายก็เล่นได้ถ่ายไปประมาณ 3-4 เทคค่ะ"

ติดตามฉากนี้ ได้ในซีรีส์ "Club Friday The Series 9 รักครั้งหนึ่ง ที่ไม่ถึงตาย ตอน รักของอาเซ" ได้ในวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2560 เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital