ทีวีไกด์: รายการ “ตกสิบหยิบล้าน” “ใบเตย อาร์สยาม” ถึงกับปรี๊ดกลางเวที!!! เหตุเพราะ “เบียร์ เดอะวอยซ์” ล้ำเส้นเกินหน้าที่ ใน “ตกสิบหยิบล้านฯ”

ศุกร์ ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๒๓
รายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND (สติล สแตนดิ้ง ไทยแลนด์) ในวันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม - วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคมนี้ ชมการแข่งขันที่เรียกได้ว่าเป็นควิซโชว์แรกในชีวิต ของสาวเจ้าของคอนเซ็ปต์ สั้นเสมอหู "ใบเตย อาร์สยาม" ที่ตั้งใจมาสู้คำถามเพื่อแจ็กพอตหนึ่งล้านบาท กับธีม "เซ็กซี่ขยี้ใจ" ซึ่งจะต้องดวลกับดารานักสู้ อย่าง"เบียร์ – ภัสรนันท์ อัษฎมงคล (เดอะวอยซ์), กุ้ง – สุภาพร สายรักษ์ (เจ้าของเพลง สิฮิน้องบ่), รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น" และนักสู้ประจำรายการ "ฟรอยด์ – ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ , จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม"

ซึ่งบอกได้เต็มปากเต็มคำเลยว่า การแข่งขันในครั้งนี้ดุเดือด รุนแรง ยิ่งกว่าชื่อธีมการแข่งขันไปอีก เมื่อ "ใบเตย" ลูกทุ่งสาวแซ่บ ออเดอร์การดวลคำถามไปที่ "เบียร์" นักร้องสาวหมวยจากเวทีเดอะวอยซ์ ในระหว่างการแข่งกันสลับตอบคำถามไปมานั้น บอกได้เลยว่าไม่มีทีท่าที่จะมีใครพลั้งมือให้กัน ถือเป็นคู่แข่งที่เป็นมวยถูกคู่ จนทุกคนบนเวทีตั้งใจลุ้นผล แพ้-ชนะ เป็นอย่างมาก แต่จุดพีคสุดของเกมกลับตกไป ที่สาวใบเตยเข้าให้ เมื่อใบเตยหมดทางสู้ ถึงขั้นต้องใช้สิทธิ์ตัวช่วย 2 ตัวสุดท้ายที่เหลืออยู่หมดไปเพราะสาวเบียร์ แล้วเบียร์สามารถตอบคำถามนั้นได้ ทำให้สาวเบียร์ยังยืนอยู่บนเวทีนี้ต่อไป ทำให้ใบเตยถึงกับมีอาการปรี๊ดขึ้นหัว กดดันที่เลือกเบียร์ขึ้นมาดวลด้วย เพราะการแข่งต่อจากนี้ ต้องเป็นคนที่ตอบคำถามได้เท่านั้น ถึงจะมีพื้นที่ยืนอยู่บนเวทีนี้ได้!!!

บทสรุปของการแข่งระหว่าง "ใบเตย" ลูกทุ่งสาวสั้นเสมอหู และ "เบียร์" นักร้องสาวหน้าหมวยสายเซ็กซี่ ใครกันที่จะเป็นผู้ชนะในแมตช์นี้ ตามเชียร์ทั้ง 2 สาว ในรายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND วันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม – วันศุกร์ที่ 15ธันวาคม 2560 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ