กุ้ง-ศรุดา ออกปากสุดท้าทายออกแบบสายสะพาย เวที Jet Ski World Cup INTERNATIONAL BIKINI CONTEST 2017 ครั้งแรกในเมืองไทย!!!

ศุกร์ ๐๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๒๐
พะยี่ห้อแฟชั่นดีไซเนอร์ระดับประเทศอย่าง กุ้ง-ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงษ์ ผู้สร้างแบรนด์ Kunitar และ Black Beetle ให้กระหึ่มดังไปทั่วประเทศ!!! และยังขยายอาณาเขตไปดังยังต่างประเทศอีกด้วย เห็นได้จากการไปขึ้นเวที Japan Expo Malaysia2017 เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา งานนี้ไม่ธรรมดา เพราะฟีดแบ็กกระหึ่มทั่วประเทศมาเลเซีย จนถูกจองคิวให้จัดแฟชั่นโชว์ในปี 2018 แล้วด้วย...!!!

ล่าสุด กุ้ง-ศรุดา หรือ กุ้ง คูนิต้า ได้รับเทียบเชิญจากงาน "การบินไทย เจ็ตสกีเวิลด์คัพ 2017" ซึ่งเป็นงานแข่งขันเจ็ตสกีระดับโลกที่จัดขึ้นโดยคนไทย ที่จะขึ้นระหว่างวันที่ 7-10 ธันวาคม 2560 ณ ริมชายหาดจอมเทียน พัทยา โดยในปีนี้เพิ่มสีสันด้วยการจัดการประกวด Jet Ski World Cup INTERNATIONAL BIKINI CONTEST 2017 ครั้งแรกในเมืองไทย!!! ให้เป็นผู้ออกแบบ "สายสะพาย" ให้กับผู้ชนะเลิศ ทั้ง 3 ลำดับด้วย โดยสาวกุ้งเผยความรู้สึกและคอนเซ็ปท์ในการออกแบบสายสะพายครั้งนี้ว่า

"ต้องออกตัวก่อนเลยว่าไม่ใช่งานถนัด แต่การได้ทำอะไรแปลกใหม่ก็ตื่นเต้นและสนุกเพราะเป็นอะไรที่ท้าทายด้วย สายสะพายนางงามคงทำอะไรเหวกแนวมากไม่ได้ ก็เลยมาเน้นที่วัสดุที่แตกต่าง และเลือกเอา คอนเซ็ปท์ของงานมาใส่ไว้ในดีไซน์ โดยเลือกสีส้มเป็นพื้นหลัง เพราะจัดจ้านเหมาะกับชายหาดและชุดบีกินี่ ประดับด้วยธงของนานาชาติมาล้อมรอบ เพราะหมายถึงงาน ซึ่งมีหลากหลายประเทศมาเข้าร่วมแข่งขันในงานนี้ด้วยค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4