“ต่อ-น็อตโตะ-เรโกะ”โชว์แล่ปลามากุโร่ ในงาน “สัมผัสประสบการณ์นางาซากิ”

อังคาร ๑๒ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๓๓
สถานีโทรทัศน์ของ จ.นางาซากิ ประเทศญี่ปุ่น (NAGASAKI INTERNATIONAL TELEVISION BROADCASTING,INC (NIB) จัดงานสัมผัสประสบการณ์จากนางาซากิ ในวาระครบรอบความสัมพันธ์ทางการทูต 130 ปี ไทย-ญี่ปุ่น โดยล่าสุด คุณเซย์จิ ฟุคุดะ และ คุณทาคาชิ มิโซกุจิ ตัวแทนสถานีโทรทัศน์ ของ จ.นางาซากิ ประเทศญี่ปุ่น พร้อม คุณวิม มโนพิโมกษ์ กรรมการผู้จัดการ โยชิโมโต้ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ (ไทยแลนด์) จำกัด และ คุณโก มิอุระ กรรมการผู้จัดการ กันตนา เจแปนคอร์ปอร์เรชั่น จำกัด ได้ร่วมแถลงข่าวงานเปิดงาน สัมผัสประสบการณ์นางาซากิ อย่างเป็นทางการ

ซึ่งงานนี้มีหนุ่มหล่อ ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร , น็อตโตะ-พิมพ์ปวีณ์ พวงธนะสาร และ เรโกะ-วรจรรย์ แสงเงิน มาร่วมพูดคุยเกี่ยวกับประสบการณ์การท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่น พร้อมร่วมโชว์แล่ปลามากุโร่ และ ทำข้าวปั้น ที่ใช้วัตถุดิบจากนาขั้นบันได เมืองฮาซามิ โดยทั้งหมดได้ร่วมทำและร่วมชิมกันอย่างสนุกสนาน ที่ Premium Japanese Food Hall, 88 HACHI HACHI SHOKUDO NIPPON ชั้น 5 ห้าง ISETAN @ CENTRAL WORLD

เมืองนางาซากิ เป็นเมืองท่าที่สำคัญแห่งหนึ่งของประเทศญี่ปุ่นซึ่งตั้งอยู่บนเกาะคิวชู และเป็นดินแดนที่เต็มไปด้วยการผสมผสานศิลปวัฒนธรรมที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นยุโรปหรือจีนได้อย่างลงตัว การจัดงานครั้งนี้ทางจังหวัดนางาซากิได้รวบรวมเอาทั้งสถานที่ท่องเที่ยว การจำหน่ายสินค้าและอาหารชื่อดังมารวมไว้ในที่เดียวและที่สำคัญจะมีร้านอาหาร 5 ร้านใน Premium Japanese Food Hall, 88 Hachi-HachiShokudo Nippon จะใช้วัตถุดิบจากนางาซากิมาปรุงเป็นส่วนหนึ่งของเมนู อาทิ Maguro-Don, Kaisendon-Sushi, Nagasaki Champon, Hiyashi-Somen, Ichigo Sweets เพื่อที่จะให้สัมผัสรสชาติของอาหารและเสน่ห์ของจังหวัดนางาซากิได้อย่างเต็มที่

งานสัมผัสประสบการณ์จากนางาซากิ จะมีตั้งแต่วันนี้-วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคม 2560 โดยมีกิจกรรมหลากหลายที่จัดมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ อาทิ การจำหน่ายเครื่องเซรามิคจากเมืองฮาซามิซึ่งมีจำนวนจำกัด 200 ชิ้นเท่านั้น,จำหน่ายสินค้าประจำจังหวัด และทดลองชิมอาหารจากนางาซากิ,แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดโดย Nagasaki Bus Group,สัมผัสประสบการณ์แบบ VR ที่มุมแนะนำเกาะกุงคังจิมะ ฯลฯ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้