“เอ็กซ์ พรเลิศ” พระเอก “๔๐๐ นักรบ ขุนรองปลัดชู – The 400 Bravers” สุดจะกลั้นน้ำตา ทุกครั้งที่หวนระลึกถึงการแสดงโขนหน้าพระเมรุมาศ ในงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ ในหลวงรัชกาลที่ ๙

พุธ ๑๓ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๕๖
"เอ็ก – พรเลิศ พิพัฒน์รุ่งเรือง" พระเอกภาพยนตร์เชิดชูเกียรติวีรบุรุษที่ถูกลืม "๔๐๐ นักรบ ขุนรองปลัดชู – The 400 Bravers" เปิดเผยความรู้สึก สุดที่จะกลั้นน้ำตาไว้ได้ ไม่ว่าจะครั้งใดที่ได้หวนระลึกถึงวันที่คนไทยทั้งชาติร่ำไห้กันทั้งแผ่นดิน วันที่ตัวเองได้รับโอกาสให้สวมบทบาทหนุมานชุดการแสดงโขนเรื่องรามเกียรติ์ หน้าพระที่นั่งทรงธรรม (หน้าพระเมรุมาศ) ในการแสดงมหรสพสมโภช เนื่องในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตรร่วมกับนักแสดงอื่นอีกหลายร้อยชีวิต มันเป็นที่สุดของที่สุดในชีวิตการแสดงนาฏศิลป์ของตนเองแล้ว พร้อมเผยต่อว่า ตนจะดำเนินชีวิตตามคำพ่อสอน จะคิดถึงประเทศชาติและส่วนรวมเป็นหลัก จะปฏิบัติหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายอย่างดีที่สุด และจะสืบสานศิลปะการแสดงโขน นาฏศิลป์ชั้นสูงของไทยให้รุ่งเรืองสืบไป ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายทอดในรูปแบบไหนก็ตาม

ทั้งนี้อีกบทบาทหนึ่งของพระเอกภาพยนตร์เชิดชูเกียรติวีรบุรุษที่ถูกลืม "๔๐๐ นักรบ ขุนรองปลัดชู – The 400 Bravers" ที่ชื่อ เอ็ก – พรเลิศ พิพัฒน์รุ่งเรือง คนนี้ เขาคือข้าราชการตำแหน่งนาฏศิลปินชำนาญงาน สำนักการสังคีต กรมศิลปากร ผู้ที่มีโอกาสได้แสดงโขนหน้าพระที่นั่งถวายพระบรมวงศานุวงศ์ชั้นสูงมาแล้ว ด้วยเพราะฝีไม้ลายมือทางด้านการแสดงนาฏศิลป์ไทยที่ไม่ได้ยิ่งหย่อนไปกว่าใคร โดยเฉพาะการแสดงโขน ที่ถือเป็นนาฏศิลป์ชั้นสูงของไทยเรานี้ และแน่นอนว่าทุกท่วงท่าลีลาอ่อนช้อยแต่ทรงพลังเหล่านั้น ได้ถูกจัดรวมให้อยู่ในท่าศิลปะการต่อสู้ของไทยที่มีอยู่ในหนังเรื่องดังนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ใครที่อยากชมอยากเห็นว่าจะแข็งแรงและสวยงามไปในตัวขนาดไหน อดใจรอกันไว้ ชมพร้อมกันทุกโรงทั่วประเทศ 22 กุมภาพันธ์ 2561 ต้นปีหน้านี้แน่นอน กับภาพยนตร์ "๔๐๐ นักรบ ขุนรองปลัดชู – The 400 Bravers" ผลงานการกำกับของผู้กำกับมากฝีมืออย่าง "บอย – เจตนิพัทธ์ สาสิงห์" และอำนวยการสร้างโดย "พยัพ คำพันธุ์"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน