ทีวีไกด์: รายการ “Life.beats (ไลฟ์ บีทส)” “ตูน บอดี้สแลม” เผยไม่ท้อ... ยกรอยยิ้มแฟน ร่วม “ก้าวคนละก้าว” คือ “ฮีโร่” ใน “ไลฟ์บีทส

พุธ ๑๓ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๕๒
ยังคงมุ่งมั่นไปที่เป้าหมายที่ วางไว้สำหรับ "ตูน บอดี้สแลม" (อาทิวราห์ คงมาลัย กับโครงการ "ก้าวคนละก้าว" กับการวิ่งระดุมทุนเพื่อเป็นทุ นซื้อเครื่องมือทางการแพทย์ให้ กับโรงพยาบาลจำนวน 11 แห่ง โดยวิ่งจาก อ.เบตง จ.ยะลา ถึง อ.แม่สาย จ.เชียงราย เป็นระทะยาง 2,191 กิโลเมตรโดยตั้งเป้ายอดเงินบริ จาค 700 ล้านบาท ซึ่งครั้งนี้เป็นการวิ่ งระยะไกลครั้งสุดในชีวิตของตูน งานนี้พลาดไม่ได้ที่รายการ Life.beats (ไลฟ์ บีทส) เทปพิเศษจะขอพาคุณผู้ ชมไปตามหาเหตุผลที่ทำให้ผู้ ชายชื่อ "ตูน อาทิวราห์" เดินหน้าเสียสละเพื่อสังคม และ อะไรที่ทำให้เค้ายังมีแรงที่ จะก้าวต่อไปถึงเส้นชัย โดย "ตูน บอดี้สแลม" เผยว่า...

"เรื่องท้อ ผมไม่ท้อ...ร่างกายมันก็ต้ องเหนื่อยบ้างเป็นธรรมดา แต่เวลาเหนื่อยผมก็จะคิดถึ งปลายทางเสมอว่าผมจะไปช่วยใคร และรอยยิ้มของทุกคนก็คือพลังที่ ส่งมาให้กับผม อย่างเช่นเวลาวิ่งไปแล้วเจอเด็ กตัวเล็กๆที่หยอดกระปุกทีละสิ บบาท เค้าก็ยังเอาเงินทั้งกระปุ กออมสินมามอบให้กับผม และยิ่งพอเห็นว่าทุกคนนั้นลุกขึ้ นมาออกกำลังกาย ทำให้ผมหายเหนื่อย เป็นกำลังใจที่ดีสำหรับผม สำหรับผมไม่เคยคิดว่าตัวเองเป็ นฮีโร่อะไร เพราะฮีโร่ตัวจริงนั้น ในความรู้สึกของผมก็คือคุ ณหมอและพยาบาล ที่เค้าควบกะวันละสองกะ พวกเค้าต่างหากที่เป็นฮีโร่ รวมถึงพวกเราทุกคนที่ช่วยกันบริ จาคกับโครงการนี้ พวกเรานั่นแหละคือฮีโร่เช่นกั นครับ"

ติดตามเรื่องราวสุดพิเศษที่ จะทำให้คุณมีรอยยิ้มและได้แรงบั นดาลใจจาก "ตูน บอดี้สแลม" แบบเต็มๆได้ในรายการ Life Beats (ไลฟ์ บีทส) วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคมนี้ เวลา 22.45น. ทางช่อง GMM 25 #GMM25 #LIFEBEATS #GMMBRAVO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ