ทีวีไกด์: รายการ "#TEAMGIRL" “แพทตี้-มุก-เจนนี่” พาฟินเก๋ไก๋ สไตล์วินเทจ จัด 5 ร้านต้องห้ามพลาด ใน JJ Green

พุธ ๑๓ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๔๔
"#TEAMGIRL" รายการสุดฮอตสุดฮิต เสาร์นี้ พบกับ 3 พิธีกร "แพทตี้-มุก-เจนนี่" จะพาไปสาวๆ ไปเดินช้อปปิ้งแนวกิ๊บเก๋ยูเรก้ากันที่ "JJ Green" ตลาดนัดกลางคืนสไตล์วินเทจ พร้อมจัดอันดับ "5 ร้าน ต้องห้ามพลาด ใน JJ Green" เริ่มกันที่ "ร้านอิ่มใจก๋วยเตี๋ยวต้มยำ" เป็นร้านที่มีความพิเศษตรงที่การคัดสรรวัตถุดิบอย่างละเอียดอ่อน ใครมาแล้วต้องห้ามพลาด "เมนูก๋วยเตี๋ยวไก่ต้มยำ" ที่อร่อยติดใจคนแถวนี้กว่า 3 ปีเลยทีเดียว มาต่อกันที่ "ร้าน Mr.Grill YAKINIKU" ร้านปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ ทีเด็ดของทางร้าน คือ เบคอน สันนอก สันคอ และหมูหมักซอสมิโสะ ที่มีรสชาติกลมกล่อม หอม รับรองได้ว่าสาวสายเนื้อไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน ต่อด้วย "ร้าน Baby Pizza" เป็นร้านพิซซ่าสไตล์ฟู้ดทรัคสุดเก๋ ที่มีความพิเศษด้วยเมนูพิซซ่าสไตล์อิตาเลียนสูตรโฮมเมด รสชาติไม่เหมือนใคร และยังมีหน้าให้เลือกกว่า 20 หน้า ต่อไป "ร้าน Hold Shopy" เป็นร้านเครื่องประดับดีไซน์เก๋ๆ เช่น ต่างหู สร้ายคอ หรือแม้แต่โชคเกอร์ นอกจากจะได้ดีไซน์ที่ถูกใจแล้ว ราคาก็สบายกระเป๋าอีกด้วย ปิดท้ายกันที่ "ร้าน Princess Jeans" เป็นร้านที่นำกางเกงยีนมือสอง มาออกแบบดีไซน์ในสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร โดยสามารถออกแบบตามที่ลูกค้าต้องการได้ด้วย งานนี้รับรองฟินเวอร์ ส่วนร้านไหนจะเป็น "อันดับหนึ่ง" ถูกใจ "สาววินเทจ" มาลุ้นไปพร้อมๆ กัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้