“บอส พุทธิพงษ์” ลั่น ! ยังไม่พร้อมแต่ง “จิ๊บ ปกฉัตร” ปัดลือขอแต่ง...ย้ำแค่ขอเป็นแฟนหวั่นมีฝ่ายหญิงดุ

พุธ ๑๓ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๖:๑๖
เป็นข่าวฮือฮาพักใหญ่ สำหรับเรื่องราวความรักของ "จิ๊บ ปกฉัตร" กับ "บอส พุทธิพงษ์" พระเอกมาดเข้มจากละครเรื่อง "บุษบาเปื้อนฝุ่น" ทาง ช่อง 8 เข้มทุกเรื่องราว สุดทุกอารมณ์ ที่คราวก่อนลือกันหนักว่า "หนุ่มบอส" ขอ "สาวจิ๊บ" แต่งงานแล้ว ซึ่งฝ่ายหญิงออกมาแก้ข่าวว่า ยังไม่ได้ถูกฝ่ายชายขอแต่งงาน แต่แค่ขอกันเป็นแฟน

ล่าสุด "หนุ่มบอส พุทธิพงษ์" เปิดใจกับรายการ "คุยข่าวเช้า" ช่อง 8 ซึ่งออกอากาศ ทุกวันจันทร์-อาทิตย์ เวลา 06.00-09.00 น. ว่า " ยืนยันเป็นการขอเป็นแฟนเท่านั้นครับ อาจจะเป็นเพราะว่าผมจัดจัดเซอร์ไพร์สฝ่ายหญิงอลังการเกินไปถึงทำให้หลายคนคิดแบบนั้น ซึ่งการจัดเซอร์ไพร์สขอเป็นแฟนครั้งนี้ ผมตั้งใจ จัดหาสถานที่ และดอกไม้ด้วยตัวเอง หลายคนก็ถามว่าอายุห่างกันจะมีปัญหาหรือเปล่า ด้วยวัยที่ห่างกัน 5 ปี ไม่มีปัญหานะครับ คบกันแบบไม่ต้องปรับหรือจูนกันเลย เรียกว่าคบกันแบบสบายๆ สำหรับเรื่องสร้างครอบผมขอดูกันไปเรื่อยๆ ก่อน แต่ยอมรับว่าคุณแม่ขของ พี่จิ๊บดุ ก็แอบกลัวๆ อย่างเรื่องที่ผมขอเขาเป็นแฟน ยังไม่มีโอกาสได้ขอคุณแม่พี่จิ๊บอย่างเป็นทางการ แต่ขอฝากบอกผ่านตรงนี้ว่าจะรักและดูแลเขาให้ดีที่สุด"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้
๐๘:๕๒ SJWD รุกขยายฐานลูกค้าให้บริการ ขนย้ายพร้อมติดตั้งระดับพรีเมียม เซ็นสัญญารับงาน 'กลุ่มแอสเซทไวส์' นำร่องเซอร์วิสลูกบ้าน 6
๐๘:๓๘ ผถห. HLอนุมัติจ่ายเงินปันผลปี 66 หุ้นละ 0.15 บ.
๐๘:๐๕ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ ประกาศความพร้อมเปิดให้บริการ 27 กันยายน 2567 เตรียมมอบข้อเสนอพิเศษให้ผู้สำรองห้องพักล่วงหน้า
๐๘:๑๒ EXIM BANK จับมือเวฟ บีซีจี ผลักดันผู้ประกอบการและเกษตรกรไทยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ใช้พลังงานสะอาดแก้ปัญหาโลกร้อน
๐๘:๒๒ สดช. เดินหน้าขับเคลื่อน Digital Literacy เริ่มจัดอบรม พ.ค. นี้ มุ่งเสริมเกราะประชาชนมีความรู้และเข้าใจดิจิทัล เพื่อเตรียมพร้อมสู่พลเมืองดิจิทัลปี