ช่อง 7 HD เปิดสงครามเข้มข้นระหว่าง 2 ตระกูลกันอีกครั้ง กับละครรีรันเรื่องเยี่ยม “ขมิ้นกับปูน”

พุธ ๑๓ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๒๓
ช่อง 7 HD เปิดศึกเข้มข้นระหว่าง 2 ครอบครัวกันอีกครั้ง กับละครรีรันช่วงบ่าย "ขมิ้นกับปูน" ละครย้อนยุคแนวดราม่าเรื่องเยี่ยมที่ถ่ายทอดเรื่องราวความขัดแย้งระหว่าง 2 ตระกูลที่ส่งผลไปถึงความรักในรุ่นลูกรุ่นหลาน เป็นละครที่ได้รับความนิยมสูงและได้รับกระแสแรงจนถูกยกให้เป็น ละครที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด ในงานประกาศรางวัล MThai Top Talk About 2017 โดยได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลามจากบทบาทการแสดงของเหล่านักแสดงนำมากฝีมือ โดยเฉพาะ หนุ่ม-สันติสุข พรหมศิริ ที่คว้ารางวัล นาฏราช ครั้งที่ 8 สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม และรางวัล MThai Top Talk About 2017 สาขานักแสดงชายที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด กับบทพระวิจิตรศิลปการคุณปู่จอมเฮี้ยบ ที่ต้องมาปะทะฝีมือกับดาราเจ้าบทบาทรุ่นใหญ่ ดิลก ทองวัฒนา ที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล คมชัดลึก อวอร์ด ครั้งที่ 14 สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม ประเภทละครโทรทัศน์ กับบทของพระยาอภิบาลบำรุงคู่ปรับคนสำคัญ รวมถึงนักแสดงสาวมากฝีมือ กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล ที่ได้รับรางวัล รางวัล Actress of the Year จากเวที Attitude Awards ครั้งที่ 2 และรางวัลดาวรุ่งพุ่งแรง (หญิง) จากเวที Kazz Awards 2017 และ รางวัล MThai Top Talk About 2017 ในสาขานักแสดงหญิงที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด กับบทของปัทมาผู้ยึดมั่นในรักกับพระเอกหนุ่ม เอส กันตพงศ์ จนสุดท้ายก็ต้องเป็นบ้าเพราะรัก ที่ตีบทได้แตกกระจายกลายเป็นกระแสโด่งดังในโลกออนไลน์จนแฟนๆ ต้องยกนิ้วให้ในความแรงของเธอ ส่วน มะนาว-ศรศิลป์ มณีวรรณ์ ก็คว้ารางวัล ดาราเดลี่ เดอะ เกรท อวอร์ดส์ ครั้งที่ 6 สาขาดาราสีสัน ที่สุดแห่งปี 2016 มาครองอีกด้วย กับบทของปวีณาหลานสาวคนกลางคนกลางของพระยาอภิบาลที่เต็มไปด้วยความริษยา เรียกได้ว่าถ้า มะนาวและกรีนถ้าเข้าฉากด้วยกันเมื่อไหร่มีเหตุให้เรือนแตกแน่นอน นอกจากนั้นยังเป็นการแจ้งเกิดของ

ดาวรุ่งหญิงแห่งปี มุกดา นรินทร์รักษ์ ที่จับคู่กับ แบงค์-อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ เติมความหวานให้ละครเข้มข้นครบรส ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง อาทิ ดิลก ทองวัฒนา วัชรบูล ลี้สุวรรณ สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา ติดตามชมความสนุกกันอีกครั้งทุก วันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 13.45 น.และวันศุกร์ เวลา 13.00 น. เริ่มตอนแรก วันพุธที่ 6 ธ.ค.นี้

กรีน เผยว่า "ขมิ้นกับปูน ถือเป็นผลงานมาสเตอร์พีซของกรีนเลยค่ะ เป็นละครที่มีความดราม่าหนักมาก บทแรงมากเพราะกรีนต้องเล่นเป็นบ้าด้วย เป็นบทที่ท้าทายมาก แต่สนุกค่ะ ได้มีโอกาสเล่นกับนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมือหลายท่าน ในเรื่องบทบาทของทุกคนเข้มข้นมาก เป็นละครที่ได้กระแสตอบรับดีมากและยังคว้ารางวัลจากหลายเวที ช่อง 7 นำมาให้ชมกันอีกครั้งช่วงบ่าย ฝากแฟนๆ มาตอกย้ำความสนุกกันอีกครั้ง อย่าพลาดชมกันนะคะ"

ติดตามชมละคร "ขมิ้นกับปูน" (รีรัน) ได้ทุก วันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 13.45 น.และวันศุกร์ เวลา 13.00 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 6 ธ.ค.นี้ ทาง ช่อง 7HD กด 35 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก