สวย ใส สายแบ๊ว “มิว -นิษฐา” อารมณ์ดี ขี้เล่น พลิกบทบาทครั้งสำคัญ กับละครแนวโรแมนติก น้ำดี ในละคร “พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง”

พฤหัส ๑๔ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๔๕
นางเอกสาวหน้าหวาน สายแบ๊ว อย่าง มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน กลับมาสร้างสีสันให้แฟนละครอีกครั้งในละครฟีลกู๊ดส่งท้ายปีสำหรับ "พ่อยุ่ง ลุงไม่ว่าง" ทางช่อง 3 จากค่าย ทีวีซีน กับการพลิกบทบาทครั้งใหม่ จากที่เรื่องก่อนๆ จะดูเป็นคุณหนูหรือท่านหญิงที่แสนจะเรียบร้อย กลับกลายมาเป็นอาชิดดาว ที่มีความอ่อนไหว อารมณ์ดี ตลกง่าย และเป็นการกลับมาของคู่จิ้น โป๊บ- มิว ทำเอาแฟนๆจิกหมอนกับความน่ารัก คอเมดี้ของคู่พระนางตั้งแต่ตอนแรกอีกด้วย

มิว-นิษฐา เผย " รับบทเป็นชิดดาวค่ะ เป็นพี่เลี้ยงเด็กในเนอร์สเซอรี่ เป็นคนที่ค่อนข้างอ่อนไหวง่าย หัวเราะง่าย อารมณ์ดี ดราม่าง่าย ซึ้งง่ายค่ะ (หัวเราะ) และเรื่องนี้จะมีความผูกพันกับเด็กๆมากขึ้นกว่าเรื่องก่อนๆค่ะ จะต้องมีเด็กเช้ามาทุกวัน เป็นการ์โม่ในวัยต่างๆค่ะ สิ่งที่หนักใจคือเวลาต้องมาดูแลเด็กๆเพราะปกติ เราไม่ค่อยได้เล่นกับเด็กๆสักเท่าไหร่ เวลาถ่ายทำกับเด็ก เราก็ต้องคอยตามอารมณ์เขาด้วยค่ะ พี่ๆในกองทุกคนก็จะช่วยบิ้วน้องกันค่ะ ส่วนในบทบาท เราต้องเป็นคนเส้นตื้น ไม่มีปัญหาเลยค่ะ เพราะเราเป็นคนหัวเราะง่าย แต่มันก็ยากนะ บางทีที่เราไม่ได้ขำแล้วเราต้องมาขำ ดีที่พี่โป๊ปเขาเป็นคนตลกค่ะ ในเรื่องตัวพระนางก็จะมีความกุ๊กกิ๊กกัน พี่โป๊ปเขาจะต้องจีบชิดดาว เขาก็จะจีบแบบปล่อยมุขหยอดกัน จะเป็นการจีบแบบน่ารักค่ะ จริงๆพี่โป๊บเขาก็เป็นคนแบบนี้นะ มิวถ่ายละคนกับเขามา 2 เรื่อง ถ้าเป็นซีนรีแรกซ์หน่อย ก็จะเล่นตลกๆ แต่ละครไม่ค่อยเหมือนตัวจริงตรงที่ว่าตัวละครจะค่อนข้างจะรั่วเกินและเล่นใหญ่ค่ะ ยังไงก็ขอฝากให้ติดตามละครพ่อยุ่งลุงไม่ว่างค่ะ เป็นการกลับมาของคู่จิ้น โป๊บ มิว ไม่ได้เล่นด้วยกันมานานหลายปี และจะมีการโม่ที่เป็นตัวผูกความสัมพันธ์ระหว่างผู้ใหญ่ 2 คน เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กทั้งดราม่าและมีความสนุกค่ะ"

เรียกได้ว่าเป็นการกลับมาของคู่จิ้นโป๊บ-มิวที่เคมีทางการแสดงเข้ากันจนทำเอาแฟนๆ ฮากันตั้งแต่ตอนแรก และการพลิกบทบาทของมิว-นิษฐาครั้งนี้จะเป็นอย่างไรนั้น ต้องติดตามในเรื่อง "พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง" ได้ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 ทางช่อง 3 ช่อง 33 และ Application 3 Live

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest