ทีวีไกด์: รายการ “ตกสิบหยิบล้าน” “แก้มบุ๋ม – บิ๊ก” ถึงคราวเพื่อนหักเพื่อน สลับอัดกันยับ!!! กลาง ตกสิบหยิบล้านฯ

พฤหัส ๑๔ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๔๑
รายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND (สติล สแตนดิ้ง ไทยแลนด์) ในวันจันทร์ที่ 18 - วันศุกร์ที่ 22 ธันวาคมนี้ ติดตามการแข่งขันตอบคำถามของนักแสดงนางร้ายเซ็กซี่ร่างเล็ก "แก้มบุ๋ม – ปรียาดา สิทธาไชย" ที่พร้อมดวลคำถามกับดารานักสู้ อย่าง "บิ๊ก – ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ , ต่าย – ชัชฎาภรณ์ ธนันทา , ส้ม – ธัญสินี พรมสุทธิ์" และนักสู้ประจำรายการ "ฟรอยด์ – ณัฏฐพงษ์ ชาติพงศ์ , จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม"

ที่งานนี้บอกเลยว่าจะได้เห็นภาพการแข่งขันระหว่างเพื่อนซี้ร่วมสังกัด ซึ่งสาว "แก้มบุ๋ม" เป็นผู้ออเดอร์ด้วยตัวเองว่ายังไง จะต้องเลือกหนุ่ม "บิ๊ก – ทองภูมิ" มาดวลด้วยกันให้ได้โดยระหว่างที่ทั้งคู่แข่งกันนั้นทางหนุ่มบิ๊ก มีท่าทีพลั้งพลาดให้กับแก้มบุ๋มตลอดการแข่งขัน เรียกว่า กว่าจะตอบคำถามได้แต่ละข้อเฉียดฉิววินาทีสุดท้ายตลอด แถมยังต้องพึ่งพาแอมโมเนีย ที่บิ๊กเตรียมมาพิเศษ เนื่องจากเป็นคนที่กลัวความสูงมาก จนทุกคนบนเวทีเดาทางออกเลยว่า ศึกเพื่อนหักเพื่อนครั้งนี้ ดูแล้วแก้มบุ๋มจะต้องเป็น ฝ่ายคว้าชัย และเป็นผู้ที่ถีบบิ๊กตกจากเวทีแน่นอน แต่สถานการณ์เกมกลับพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ เมื่อหนุ่มบิ๊ก สามารถสอยสิทธิ์ตัวช่วยตัวสุดท้ายของแก้มบุ๋มไปได้ ทำให้การแข่งต่อจากนี้ ทั้งคู่มีสิทธิ์เสมอกัน จนสาวแก้มบุ๋มถึงกับทนไม่ไหว ขอกรี๊ดระบายความกดดัน เมื่อเพื่อนตีตื้นเกมขึ้นมา แล้วอาจทำให้แก้มบุ๋มเป็นคนตกจากเกมการแข่งขันนี้ไปซะเอง!!!

บทสรุปของเกมนี้จะเป็นอย่างไร? "แก้มบุ๋ม" หรือ "บิ๊ก" ใครกันที่จะเป็นคนยืนหยัดอยู่บนเวทีนี้ต่อไปได้ ตามเชียร์การแข่งขันระหว่างเพื่อน ในรายการ ตกสิบหยิบล้าน STILLSTANDING THAILAND วันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม – วันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม 2560 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้