“เบนซ์” ร้ายสุดขีด ปรี๊ดแตกลั่นกองถ่ายละคร “วังนางโหง”

ศุกร์ ๑๕ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๕๐
ตำแหน่งนางร้ายคิวทองแห่งช่อง 7 สี นาทีนี้ต้องยกให้ "เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์" ที่รับบทนางร้ายมาแล้ว 3 เรื่องรวด ครบทุกรสชาติทั้ง ละครบู๊แอกชั่น (นักบุญทรงกลด) ละครย้อนยุคแนวโรแมนติก (ละอองดาว) และล่าสุดกับละครลึกลับสยองขวัญ "วังนางโหง" ที่ตีบทแตกกระแทกใจแฟน ๆ จนมีกระแสชื่นชมในโลกโซเชียลว่า เป็นนักแสดงมากฝีมือเล่นได้ทุกบทบาท

เรื่องนี้ "เบนซ์" จัดเต็มเล่นสองคาแรกเตอร์ สองภพสองชาติ ในบทบาท ดาเรศ (ปัจจุบัน) สาวอารมณ์ร้าย ที่มีความเห็นแก่ตัว และกลัวผีสุดขีด จนถึงขั้นเป็นโรคประสาท และอีกหนึ่งบทบาท คุณหญิงแข (อดีต) สาวผู้ดีมีชาติตระกูลสูง ที่มีความร้ายกาจเกลียดชัง พิกุล (เปรี้ยว-ทัศนียา) ที่มาแย่ง พระยาธนารักษ์ราชภักดี (ซี-ศิวัฒน์) สามีของเธอไป จึงเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวแรงรักแรงแค้น เชือดเฉือนกันอย่างดุเดือดตั้งแต่อดีตจนถึงชาติปัจจุบัน

"เรื่องนี้เล่นเป็นนางร้ายอีกแล้วค่ะ แต่จะแตกต่างจากเรื่องอื่น เพราะเป็นละครที่มีรายละเอียดของการแสดงเยอะมาก และต้องเล่นสองคาแรกเตอร์ด้วย ทุกฉากนี่จัดเต็มสุด ๆ โดยเฉพาะฉากที่ต้องปะทะกับพิกุลจะดุเดือด และใช้อารมณ์รุนแรง จนถึงขั้นปรี๊ดแตกลั่นกองถ่ายละครเลยค่ะ เพราะสาเหตุที่พิกุลต้องตาย เป็นฝีมือของคุณหญิงแข (ในอดีต) พอได้เกิดใหม่เป็นดาเรศ ก็ถูกบริวารผีของพิกุลตามหลอกหลอนแก้แค้น สำหรับบทดาเรศ เบนซ์มองว่าเล่นยากมากค่ะ ต้องแสดงเป็นผู้หญิงขี้โรค แพ้แสงแดด และต้องเล่นเหมือนคนโรคจิตหน่อย ๆ ขี้เหวี่ยงขี้วีนโวยวายด้วย คือจะไม่ใช่แค่ร้ายอย่างเดียว แต่จะมีความน่าสงสารอยู่เหมือนกัน เพราะถูกผีทาสจากชาติที่แล้วตามหลอกหลอนอยู่ตลอดเวลา ฝากแฟน ๆ ติดตามชมบทบาทใหม่ของเบนซ์ด้วยนะคะ นักแสดงทุกคนตั้งใจเล่นเต็มที่ อยากให้แฟน ๆ เป็นกำลังใจให้กันจนถึงตอนอวสานเลยค่ะ"

ติดตามชมละคร "วังนางโหง" ได้ทุกคืนวันพุธ – พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และFacebook LIVE ทางOfficial Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4