ME1 เจอศึกหนัก สุดเซอร์ไพรส์ ใน “หวานใจนายหุ่นยนต์”

ศุกร์ ๑๕ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๐:๒๘
บอกได้เลยว่า อาทิตย์นี้ ME 1 ต้องเจอศึกหนักแน่นอน ไหนจะต้องมาเจอกับธุรการสาวคนใหม่ของโรงเรียนที่แสนจะแสบ และแอบมาจัดเซอร์ไพรส์ให้กับทุกคน รวมถึงปาร์ค จีซุนด้วย ในตอน "เนื้อคู่" วันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม นอกจากนั้นME1 ยังต้องมาเจอกับเหล่าผี ไม่ว่าจะเป็น ผีชะนี ผีปอบ ที่จัดกันมาหลอกชาวบ้านกันจนหัวโกร๋น มาพิสูจน์กันว่า ผีที่พวกเขาเจอจะมีจริงหรือไม่ ME1 จะช่วยพิสูจน์ได้อย่างไร ในตอน "หุ่นปราบผี" วันอาทิตย์ที่ 10 ธันวาคมนี้ ติดตามความสนุกสุดเซอร์ไพรส์ใน "หวานใจนายหุ่นยนต์" ได้ทุกวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00 น.ทาง ช่อง 7HD กด 35 และสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

บุญเหลือไปช่วยกระเต็นหิ้วของที่ตลาด และได้เจอกับ เชอรี่ สาวสวยที่จะมาเป็นเจ้าหน้าที่ธุรการของโรงเรียนหนองมะเดื่อ ครูบุญเหลือเคลิ้มไปกับความสวยของเชอรี่ทันที และจ่าจักรินทร์ก็ได้เจอกับเชอรี่ที่ร้านก๋วยเตี๋ยว จักรินทร์ก็เคลิ้มไปกับความเซ็กซี่ของเชอรี่เช่นกัน แต่พอเชอรี่เห็นสภาพโรงเรียน เธอประกาศว่าไม่อยากทำงาน เพราะไม่มีแอร์ ไม่มี Wi fiแต่พอเจอ ME1 เชอรี่ก็เปลี่ยนใจอยู่ต่อทันที จนทุกคนงง ทั้งจักรินทร์และครูบุญเหลือ ต่างก็แย่งกันเอาอกเอาใจ จนเชอรี่แทบไม่ต้องทำอะไรเลย แต่เหตุการณ์วุ่นวายก็เกิดขึ้น เมื่อเงินค่าอาหารกลางในห้องเศวตหายไป เชอรี่ธุรการคนใหม่ จึงตกเป็นผู้ต้องสงสัย แต่ก่อนที่จะถูกจับตัวมาสอบถาม เชอรี่ก็หายตัวไปจากโรงเรียน แต่จะโผล่ไปเซอร์ไพรส์ ถึงห้องนอนของ ปาร์ค จีซุน ได้อย่างไรต้องติดตาม

เรื่องไม่น่าเชื่อเกิดขึ้นเมื่อลุงสมชาวบ้านหนองมะเดื่อเสียชีวิตอย่างไร้สาเหตุ และชาวบ้านลือว่าเป็นเพราะผีชะนีที่มาเอาวิญญาณผู้ชายไปทำผัว อีกทั้งที่โรงเรียนหนองมะเดื่อ ก็มีเรื่องแปลกๆ เมื่อเครื่องใน ไก่สดๆ ของครู

หมวยก็หายไป แถมวันต่อมา ครูหมวย หมู่นะ และหมู่หันยังจับไข้หัวโกร๋น ทั้งสามคนเล่าว่าเมื่อคืนเจอผีปอบที่โรงเรียนตอนที่กลับไปหาโทรศัพท์ให้ครูหมวย จักรินทร์เองก็สารภาพว่าเมื่อคืน เห็นแสงไฟสว่างวาบ ๆ เหมือนกระสือที่พุ่มไม้หน้าบ้านเปรี้ยว ฉั่วฉ่ายจึงเป็นแกนนำ พาชาวบ้านมาขับไล่เศวต เพราะคิดว่าครูใหญ่เป็นคนเลี้ยงผี จักรินทร์ และคณะ จึงต้องทำใจดีสู้ผี เตรียมอุปกรณ์ของขลังครบมือ อาสามาจับผีที่โรงเรียนเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของครูใหญ่ ความวุ่นวายก็เกิดขึ้นกับคณะล่าผี เมื่อของขลังทั้งหลายใช้ไม่ได้ผลกับปอบกระเต็น แถมยังมีผียายแก่วิ่งมาดักอีกด้าน งานนี้ ผีมีจริงหรือไม่ ติดตามได้ใน "หวานใจนายหุ่นยนต์"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา