'ROOM 39’ จับเพลงทรีโอ้ ยุคคาสเซ็ท! เล่นใหญ่ ใน “ONCE THE CASSETTE SERIES 2”

ศุกร์ ๑๕ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๑๑
รอกันอีกแค่อึดใจเดียวเท่านั้น!..... สำหรับแฟนๆ "FM ONE103.5" ที่จะได้ร่วมย้อนกลับไปในยุคของบทเพลงเก่าเล่าใหม่ ในคอนเสิร์ต "ONCE THE CASSETTE SERIES 2" พบกับศิลปิน 'ROOM 39' วงดนตรีที่ทำให้โลกออนไลน์ฮือฮา ลองมาล้วงลึกถึงความทรงจำของพวกเขาในยุคเทปคาสเซ็ทกันดูว่าจะเป็นอย่างไร

"ยุคเทปคาสเซ็ทน่าจะเป็นยุคที่เรารอคอยการฟังเพลง ไม่ว่าจะเป็นทางวิทยุ หรือรอให้ศิลปินแต่ละคนปล่อยอัลบั้มออกมา พวกเราเก็บเงินจากค่าขนมเพื่อซื้อเทปของศิลปินที่เราชื่นชอบ ต้องไปยืนรอหน้าแผงเลยนะ เพื่อไปรอซื้อมา รู้สึกว่าเทปตลับนึงมันมีความหมายมากกว่าซีดีเพลงในสมัยนี้ เพราะในแผ่นพับที่ให้มากับตลับเทปมันมีเนื้อเพลง ซึ่งเป็นเหมือนช่องทางเดียวที่เราจะซึมซับอรรถรสได้ แค่รูปศิลปิน เสียงเพลง กับตัวหนังสือนิดหน่อย ต่างกับสมัยนี้ที่เรายังสามารถไปตามศิลปินคนโปรดได้ในช่องทางโซเชียลต่างๆ"

"เสน่ห์ของยุคเทปคาสเซ็ท อยู่ที่กรรมวิธีในการทำเพลงซึ่งมันไม่เหมือนสมัยนี้ ที่ผ่านการคิดเยอะมาก กว่าจะอัดได้แต่ละเพลง มันยากมาก บางครั้งต้องร้องให้ได้ภายในเทคเดียว เพราะกลับมาแก้ไขไม่ได้เหมือนในยุคนี้ เพราะฉะนั้นเราก็จะได้เห็นเสน่ห์บางอย่างของเพลงๆนั้นที่ศิลปินได้ถ่ายทอดมา

"สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้ขึ้นเวทีเดียวกันกับ ว่าน ธนกฤต ตอนนี้นอกจากตั้งหน้าตั้งตาซ้อมเพลงกันแล้ว ก็ต้องซ้อมรับมุกพี่เขาให้ทัน สุดท้ายก็อยากชวนแฟนๆมาร่วมสนุกกับคอนเสิร์ต เพราะทุกอย่างที่จะเกิดขึ้นในคอนเสิร์ต เป็นสิ่งที่พวกเรายังไม่เคยทำ รับรองว่ามีความพิเศษเกิดขึ้นมากมาย ทั้งเรื่องของบทเพลงที่เลือกมา มุกฮาๆของพี่ว่าน อาจจะได้เห็นพวกเราหยิบเอาเพลงของวงทรีโอ้สมัยก่อนมาร้อง หรือท่าเต้นในสมัยนั้นกลับมาสนุกอีกครั้งก็เป็นได้"

"ONCE THE CASSETTE SERIES 2" วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2560 (ประตูเปิด 18.30 น.) ณ โรงภาพยนตร์ สกาล่า ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง FM ONE 103.5 ช่องทางออนไลน์ facebook.com/fmone1035, IG:fmone1035, www.fmone1035.com และ Application :Independent

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4