“มารีญา” ซาบซึ้งพระกรุณาพระองค์หญิงสิริวัณณวรีฯประทานดอกไม้วันกลับบ้าน ภูมิใจสร้าง ชื่อเสียงให้ประเทศโดยเข้ารอบลึกสุดในรอบ 29 ปี เตรียมเข้าพบนายกรัฐมนตรี 12 ธค.

จันทร์ ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๓๑
ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ :- 10 ธค. เวลา 23.35 น. มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 เดินทางกลับไทยด้วย สายการบินเจแปนแอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ JL707 จากเมืองฮิวสตัน - นาริตะ -ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ในเวลา 23.35 น. และนับเป็นสิ่งมงคลยิ่ง เมื่อพระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงพระกรุณาโปรดให้ ม.ล. ทรงลักษณ์ สวัสดิวัตน์ ผู้แทนพระองค์เชิญช่อดอกไม้ประทานเพื่อเป็นกำลังใจและต้อนรับการกลับสู่ประเทศไทย ยังความซาบซึ้งใน พระกรุณาต่อมารีญาและครอบครัวพูลเลิศลาภอย่างหาที่สุดมิได้

จากนั้นมารีญายังรับมอบดอกไม้จาก นางสุรางค์ เปรมปรีดิ์ ประธานอำนวยการกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ นางฉฎาณิศา ชำนาญเวช รองผู้อำนวยการการท่าอากาศยาน สุวรรณภูมิ (สายปฏิบัติการ 2) โดยมีเหล่าแฟนคลับ และสื่อมวลชนที่มารอให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น.

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 แถลงต่อสื่อมวลชนโดยกล่าวว่า ดีใจที่ได้กลับบ้านและขอขอบคุณทุกกำลังใจ แรงเชียร์ คะแนนโหวต ความเชื่อมั่นที่มอบให้เธอตั้งแต่วันที่เดินทางไปทำหน้าที่ตัวแทนประเทศไทย จนถึงวันที่ได้กลับบ้านอันอบอุ่น อีกครั้ง โดยย้ำว่าภูมิใจที่ได้ทำหน้าที่ตัวแทนประเทศไทยในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2017 และทำทุกวันอย่างดีที่สุดเพื่อชื่อเสียง ของประเทศไทย และจากนี้จะปฏิบัติภารกิจและจะร่วมทำสิ่งที่เป็นประโยชน์ในฐานะมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 ต่อไป

มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 เข้าร่วมประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2017 ซึ่งเป็นการจัดการประกวดครั้งที่ 66 ที่มีประเทศส่งผู้เข้าประกวดมากที่สุดคือ 92 ประเทศ แต่มารีญาก็สามารถสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทยด้วยการทะลุเข้าสู่รอบ 5 คนสุดท้ายในรอบ 29 ปี และยังเป็นสาวงามจากเอเชียเพียงคนเดียวในรอบ 5 คนสุดท้าย โดยในระหว่างที่เธอยังเก็บตัวทำ กิจกรรมที่เมืองลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกานั้น ชาวไทยได้ส่งกำลังใจเชียร์ "มารีญา" จนเกิดกระแสชวนโหวตอย่างคึกคัก ในประเทศไทย โดยเหล่าศิลปินดารา บุคคลผู้มีชื่อเสียง ได้ขึ้นข้อความชวนคนไทยทั้งประเทศโหวตให้มารีญาด้วยการติด แฮชแท็ค THAILAND ในทวิตเตอร์ (Twitter) และทำให้ แฮชแท็ก THAILAND ขึ้นติดอันดับ TOP 5 ของทวิตเตอร์แฮชแท็ก ของโลกในชั่วข้ามคืน นอกจากนี้เมื่อกองประกวดมิสยูนิเวิร์สได้เผยแพร่วิดีโอสตอรี (Video Story) หรือวิดีโอแนะนำตัวของ ผู้เข้าประกวดจากทั่วโลก วิดีโอสตอรีของมารีญาจากประเทศไทยได้รับเลือกให้เป็นวิดีโอเรื่องแรกที่เผยแพร่บน Facebook ทางการของกองประกวดมิสยูนิเวิร์ส และสร้างปรากฏการณ์ยอดการรับชม 1 ล้านวิวในเวลาเพียง 14 ชั่วโมงซึ่งถือเป็นยอดวิว สูงสุดจากผู้เข้าประกวดทั้งหมด 92 ประเทศ

และแม้ว่ามารีญาจะไม่สามารถคว้ามงกุฎจักรวาลมาฝากคนไทยอย่างที่เธอตั้งใจ แต่หลังการประกวดฯเสร็จสิ้นลง เธอกลับยิ่งได้กำลังใจและเสียงชื่นชมจากคนไทยที่ภูมิใจการทำหน้าที่ตัวแทนประเทศไทยบนเวทีประกวดฯของเธอ ตลอดรวมถึง ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่ได้กล่าวแสดงความชื่นชมว่า "มารีญาทำให้ประเทศเล็กๆ อย่าง ประเทศไทยเป็นที่ชื่นชมและเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก"

มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2017 พร้อมด้วยคณะทำงานกองประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ มีกำหนดเข้าเยี่ยมคารวะ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีในวันอังคารที่ 12 ธันวาคม เวลา 08.30 น. ณ ตึกสันติไมตรี ทำเนียบรัฐบาล

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4