“เก้า” หัวใจยังว่าง ปลื้ม “พลอย” ดูแลดี ใน “ความรักครั้งสุดท้าย”

จันทร์ ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๔๖
ถือเป็นพระเอกหนุ่มหล่อที่แฟนๆ ต่างจับตามองว่าเมื่อไหร่จะมีคนรู้ใจสักที แล้วใครกันที่จะมาเป็นหวานใจตัวจริง สำหรับ เก้า - จิรายุ ละอองมณี งานนี้เก้าเลยขอเรียนรู้ความรักกันแบบเจาะลึกจากตัวละคร "พัท" ในละครโปรเจ็คต์ "The Writer เรื่อง ความรักครั้งสุดท้าย" เรียกว่าติวเข้มไปพร้อมกับนางเอกรุ่นพี่พลอย - เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ที่โคจรมาเจอในรอบ 10 ปี ซึ่งไม่ว่าผ่านไปกี่สิบปีพี่พลอยก็ยังดูแลเทคแคร์หนุ่มเก้าเป็นอย่างดีเสมอต้นเสมอปลาย ทำเอาพระเอกรุ่นน้องออกอาการปลื้มสุดๆ

"อยู่ในกองพี่พลอยดูแลดีมากครับ เอาของกินมาให้ตลอดเลย จากที่ตอนแรกเกร็งๆ พอเราได้พูดได้คุยกันก็รีแลกซ์ขึ้น คือพี่พลอยเขามืออาชีพอยู่แล้ว เขาเป็นรุ่นพี่ที่เราก็เรียนรู้ได้ตลอดเวลาไม่ว่าจะเป็นวิธีการเล่นอะไรต่างๆ นานา อย่างในเรื่องผมเล่นเป็น "พัท" ซึ่งเขาจะเป็นคนที่ไม่คิดมาก รักก็คือรัก มีความดื้อเงียบ ซึ่งต่างจากผมนะ เพราะผมจะคิดเยอะนิดหนึ่ง ดื้อเปิดเผย ชัดเจน ไม่ก็คือไม่ การมีความรักก็เป็นเรื่องดีนะ ถ้าอยู่ตรงไหนไม่มีความสุขก็ไม่เข้าไปยุ่ง แต่ถ้าอยู่ตรงไหนมีความสุขเราก็พยายามรักษาไว้แค่นั้นเอง ผมว่าทุกคนรู้จักความรักอยู่แล้ว อย่างตังละครพัทก็ทำให้ผมเข้าใจว่าคนที่เขาชอบคนที่โตกว่าส่วนใหญ่เป็นเพราะอะไร น่าค้นหาดีเหมือนกัน เพราะฉะนั้นการรักใครสักคนจำเป็นต้องเผื่อใจไว้บ้างไหม แน่นอน แต่สำหรับผมการเผื่อใจไม่ได้หมายความว่าเราจะรักไม่เต็มที่นะ ก็ทำเต็มที่ไป คือคนเราจะมีความสุขก็ต้องปล่อยให้มีความสุขเต็มที่ เราทำทุกวันทุกเวลาให้ดีที่สุด ไม่ต้องคิดมาก ความรักมันเป็นเรื่องของหัวใจนะครับ" เก้า กล่าว

เรียกว่าในชีวิตจริงโมเม้นต์หวานๆ ของหนุ่ม "เก้า" กับหวานใจตัวจริงยังไม่มีให้เห็น แต่มีให้ฟินกันแบบเต็มๆ ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.20 น. ทางช่อง GMM25 กับซีรีส์โปรเจ็คต์ "The Writer เรื่อง ความรักครั้งสุดท้าย" บอกเลยว่างานนี้แฟนละครห้ามพลาดเด็ดขาด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4