ช่อง 3 จัดของขวัญสุดพิเศษ “ภาพยนตร์เรื่องยาว” ส่งท้ายปี 2560 6 เรื่องครบรส ลงจอจุใจ!! 30 ธ.ค 60 – 2 ม.ค 61 ห้ามพลาด

อังคาร ๑๙ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๓๘
ช่อง 3 และ 33 ขอมอบของขวัญสุดพิเศษส่งท้ายปี 2560 ด้วยภาพยนตร์เรื่องยาวจัดเต็มจุใจ 6 เรื่องครบรสให้กับคุณผู้ชมได้มีความสุขในช่วงหยุดยาวนี้ โดยมีถึง 2 ช่วงคือ ภาพยนตร์ช่วงเย็นและภาพยนตร์หลังข่าว รับชมได้ตั้งแต่ วันที่ 30 ธันวาคม 2560 – วันที่ 2 มกราคม 2561 โดยภาพยนตร์ที่จะนำมาออกอากาศ ดังนี้

ภาพยนตร์ช่วงเย็น วันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม 2560 เวลา 18.20 – 20.00 น. พบกับ The Terminator คนเหล็ก 2029 เรื่องราวการกล่าวถึงโลกอนาคตในปี ค.ศ. 2029 ที่ถูกปกครองด้วยคอมพิวเตอร์ชื่อ Skynet พร้อมกับเครื่องจักรที่สามารถสังหารผู้ที่จะมากอบกู้โลกได้ นำแสดงโดย อาร์โนลด์ ชวาร์ซเนกเกอร์ และ วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2560 เวลา 18.20 – 20.00 น. พบกับ Night at the museum Secret of the Tomb ความลับสุสานอัศจรรย์ เรื่องราวของแผ่นจารึกเวทมนตร์แห่งอัคเมนราห์ที่เคยปลุกให้เหล่าหุ่นจำลองภายในพิพิธภัณฑ์ได้มีชีวิตกำลังจะเสื่อมพลังลง แลร์รี่ แดลี่ย์ (รับบทโดย เบน สติลเลอร์) ผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการของพิพิธภัณฑ์ จึงยอมทำทุกวิถีทางเพื่อให้ทุกอย่างกลับมาเป็นเหมือนเดิม

ภาพยนตร์หลังข่าว วันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม 2560 เวลา 20.15 – 23.30 น. พบกับ The Hobbit An Unexpected Journey การผจญภัยสุดคาดคิด เรื่องราวของการเดินทางในวัยหนุ่มของ บิลโบ้ แบ็คกิ้นส์ (รับบทโดย มาร์ติน ฟรีแมน) ผู้ถูกต้อนเข้าสู่ภารกิจอันยิ่งใหญ่ในการทวงคืนอาณาจักรคนแคระแห่งเอเรบอร์ที่สาปสูญ,วันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2560 เวลา 20.15 – 23.05 น. พบกับ Avatar อวตาร เรื่องราวของ เจค (รับบทโดย แซม เวิร์ธธิงตัน) อดีตนาวิกโยธินหนุ่มที่เป็นอัมพาตครึ่งตัว ถูกเรียกมาปฏิบัติหน้าที่ในภารกิจพิเศษที่จะต้องเปลี่ยนร่างกายให้เป็นมนุษย์ต่างดาวหรืออวตาร เพื่อทำภารกิจบางอย่างให้สำเร็จ, วันจันทร์ที่ 1 มกราคม 2561 เวลา 20.20 – 22.50 น. พบกับ Die Hard With A Vengeance ดาย ฮาร์ด 3 แค้นได้ก็ตายยาก เรื่องราวของ จอห์น แม็คเคลน (รับบทโดย บรู๊ซ วิลลิส) นายตำรวจนิวยอร์ค ต้องตกเป็นเป้าโจมตีของบุรุษลึกลับที่มีแผนระเบิดเมืองทั้งเมืองให้พินาศหากเขาไม่ได้ในสิ่งที่ต้องการ จึงเกิดเป็นการต่อสู้ชิงไหวชิงพริบระหว่างผู้ก่อการร้ายอัจฉริยะกับนายตำรวจคนอึด และ วันอังคารที่ 2 มกราคม 2561 เวลา 22.20 – 22.50 น. พบกับ The Wolverine เดอะ วูล์ฟเวอรีน เมื่อวูล์ฟเวอรีน (รับบทโดย ฮิวจ์ แจ็คแมน) ต้องกลายเป็นผู้ไร้ความสามารถที่หลงอยู่ในโลกลึกลับและต้องพบกับความพ่ายแพ้ในสมรภูมิรบที่เสี่ยงต่อความเป็นตายและการต่อสู้ครั้งนี้ทำให้เขาได้ค้นพบพลังบางอย่างที่มากกว่าที่เราเคยเห็นมาก่อน

เรียกได้ว่าเป็นของขวัญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่พิเศษสุดๆ เพราะภาพยนตร์ทุกเรื่องที่ช่อง 3 นำมาออกอากาศล้วนแต่ประสบความสำเร็จและมีรายได้อย่างถล่มทลายทั่วโลกมาแล้ว รับรองความสนุก ไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน และที่สำคัญต้องห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital