“พรีม” อึดตัวแม่ ลุยถ่ายเดี่ยว มาราธอน 2 ทุ่ม ยัน ตี5

อังคาร ๑๙ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๑๔
เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ "เดือนประดับดาว" ละครแนวใหม่ของช่อง 3 ที่หลายคนจับตามองว่าในแต่ละวีค ผู้กำกับฯ ไฟแรง อย่าง "โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล" จะมีไม้เด็ดอะไรออกมาโชว์แฟนละครอีก ซึ่งฉากนี้ ผู้กำกับฯ บอกว่าอยากให้ทุกคนได้รอชมฉากฝาแฝด เพราะ นางเอก "พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์" ถ่ายอยู่คนเดียว ตั้งแต่ 2ทุ่ม ถึงตี 5 อีกวัน เรียกว่าเป็นฉากที่ยาวมาราธอน สว่างคาตาของจริง

เป็นฉากที่ 2 สาว เพื่อนอาภา (พรีม) กับ แพงอาภรณ์ (พรีม) กำลังรอผลตรวจดีเอ็นเอ ว่าใช่พี่น้องกันหรือเปล่า แต่เพื่อนดันก่อเรื่อง ทำให้แพงโกรธมาก จึงโกหกเพื่อนว่า ผลออกแล้วทั้งคู่ไม่ใช่พี่น้องกัน แต่แล้ว ดันมีเหตุให้เพื่อนไปเห็นผลตรวจดีเอ็นเอเสียก่อน เพื่อนจึงชวนแพงไปเคลียร์กัน เพราะอยากรู้ว่า แพงโกหกผลตรวจทำไม ทั้งคู่ทะเลาะแรง ทำให้เกิดอุบัติเหตุรถคว่ำ แพงอาการโคม่า แต่เพื่อนบาดเจ็บเล็กน้อย

บทหนักวันนี้ พรีมรับไปคนเดียวแน่นๆ เพราะเล่นคนเดียว 2 คาแรกเตอร์ เปลี่ยนชุด เปลี่ยนผม จนมึนไปหมด เลยต้องโด๊ปของเปรี้ยวให้ตื่นตัวตลอด เริ่มซีนแรกที่ ฝาแฝด เพื่อนกับแพง ต้องทะเลาะกัน พรีมต้องปรับโหมดอารมณ์ คนหนึ่งเสียใจ และ อีกคนโกรธจัด ในเวลาไล่เลี่ยกัน จนเจ้าตัวบอกว่า "หนูจะเป็นไบโพล่าแล้ว" ซึ่งซีนนี้ พรีมแสดงอารมณ์โกรธและสียใจ ได้แรงและชัด จนผู้กำกับยกนิ้วให้ จากนั้น ย้ายไปที่ริมถนน ทีมงานรีบเซ็ทกล้อง เซ็ทรถ เพื่อการถ่ายฉาก CG เพราะพรีมต้องสลับไปมาระหว่างเบาะคนขับกับคนนั่งข้างๆ ฉากนี้ พรีมซ้อมแอ็คติ้งหน้าตกใจ แบบช็อคสุดขีดให้แตกต่างกัน เพราะต้องรถคว่ำ ซ้อมเป๊ะถ่ายจริงเลย พรีมแอ็คติ้งหน้าได้เป๊ะตามสั่ง จากนั้น พรีมคนแรกกระเด็นออกมานอนจมกองเลือด ทีมงานรีบแต่งเลือด ตามตัวและหน้าจนแดงอาบสมใจ แล้วลุยถ่ายทันที กู้ภัยยกร่างพรีมใส่เปล สวมเครื่องช่วยหายใจ ยกขึ้นรถกู้ภัย สิ้นเสียงคัท พรีมวิ่งเปลี่ยนเสื้อผ้าอีกชุด เพราะต้องเป็นแฝดอีกคนที่บาดเจ็บไม่เยอะ ลบคราบเลือดให้น้อย เหลือเพียงรอยบาด รอยข่วนบนใบหน้า พรีมต้องสลึมสะลือเพราะแรงกระแทก แต่ก็ต้องแสดงอาการห่วงแฝดอีกคนที่ถูกหามไปก่อน กว่าจะผ่านฉากหฤโหดมาราธอนนี้ได้ ฟ้าก็เริ่มสาง เพราะจะตี 5 แล้ว นั่นเอง ติดตามชมฉากนี้ได้ วันพุธที่ 20 ธค. นี้ ทางช่อง 3HD เวลา 20.20 น.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้