ทีวีไกด์: รายการ “The Money Drop ไทยแลนด์” “ดาว ขำมิน” วันนี้ขอไม่ขำ ท้าสู้คำถาม-ชิงเงินรางวัล เพื่อกิจการโรงเห็ด ใน “The Money Drop ไทยแลนด์”

อังคาร ๑๙ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๐๓
รายการจะเต็มไปด้วยความงงและฮากันทั่งสตูดิโอ เมื่อเขาปรากฏตัว !!! กับตลกหน้าตาย เจ้าของความมึนสุดฮา "ดาว ขำมิน" ที่ควงคู่ภรรยาสาวสวย "ปู-สร้อย ขำมิน" ที่วันนี้ขอมาในโหมดจริงจังประชันคำถามชิงเงินรางวัล 2 ล้านบาทเพื่อกิจการโรงเห็ดของตัวเองกับ "The Money Drop ไทยแลนด์" ไม่รู้งานนี้ใครจะรอดหรือใครจะงงกันแน่ !!?

แค่คำถามข้อแรก "ดาว ขำมิน" กับภรรยาสาวก็มีโต้แย้งกันแล้วกับการเลือกโหมดคำถาม สุดท้ายจึงสิทธิ์ขาดอยู่ที่ตลกหนุ่มขอเลือกตามใจตัวเองในสิ่งที่บอกว่าถนัด กับหัวข้อ "ไก่" แต่พอเจอโจทย์เข้าจริงที่ว่า "ชื่อใดต่อไปนี้ ไม่ใช่ชื่อสายพันธุ์ไก่ ระหว่าง ไก่อู, ไก่แจ้, ไก่เบตง หรือไก่กอและ" ไป ก็ทำสติกระเจิงคุณ "ดาว" มีสตั๊นต์ไปหลายวิ จึงขอใช้เวลาปรึกษาภรรยาสาวกันอยู่ครู่ใหญ่กับความไม่มั่นใจใน 2 ตัวเลือกระหว่าง "ไก่เบตง กับ ไก่กอและ" ในส่วนของคุณปูไม่เคยได้ยินทั้งคู่เลย งานนี้ความหวังจึงตกมาอยู่ที่ฝ่ายชายคนเดียวซะแล้ว ถ้าตอบผิดในเรื่องถนัดคงแถบแทรกแผ่นดินนี้ จนวินาทีสุดท้าย "ดาว ขำมิน" ขอเสี่ยงกับชื่อที่คุ้นที่สุดและน่าจะถูกต้อง รีบโกยเงิน 2 ล้านบาทไปที่ข้อเดียวแบบหมดตัว โดยไม่เฉลี่ยเงินเลย แบบนี้ต้องลุ้นตอนเฉลยว่าจะรอดไปข้อต่อไปได้หรือไม่ หรือต้องกลับบ้านไปเลี้ยงไก่แบบมึนๆ งงๆ กันตั้งแต่ข้อแรก!!!

ติดตามชมรายการ "The Money Drop ไทยแลนด์" วันเสาร์ที่ 23 - อาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2560 เวลา 17.30 น. ทางช่อง 7 สี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4