“ไอซ์” ปลื้ม ซิงเกิ้ลแรก “ทำไมต้องรักเธอ” เพลงประกอบ “30 กำลังแจ๋ว เดอะ ซีรี่ส์” กระแสดี!!!

อังคาร ๑๙ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๒๐
สวยและเก่ง เรียกว่าครบเครื่องมากๆ สำหรับนางเอกร้อยล้าน "ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร" ที่นอกจากจะรับบทนางเอกใน "30 กำลังแจ๋ว เดอะ ซีรี่ส์"ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" คู่พระเอกใหม่มาแรง "ม่อน-ธนัชชัย วิจิตรวงศ์ทอง" แล้ว ยังโชว์สกิลร้อง "ทำไมต้องรักเธอ" เพลงประกอบซีรี่ส์อีกด้วย ซึ่งถือเป็นซิงเกิ้ลแรก และหลังมิวสิกวีดิโอออกไป ปรากฏกว่าแฟนๆ ให้การตอบรับเป็นอย่างดี เรียกว่ามาแรงทั้งซีรี่ส์และเพลงเลยทีเดียว

"ไอซ์" เล่าว่า "ตื่นเต้นค่ะ เป็นซิงเกิ้ลแรกของตัวเอง สำหรับ "ทำไมต้องรักเธอ" เป็นเพลงช้า ซึ้งๆ พูดแทนความรู้สึกของนางเอกที่มีให้พระเอก ก่อนเข้าห้องอัดเสียง ก็ทำการบ้านค่อนข้างเยอะ พยายามทำความเข้าใจเนื้อเพลง เรียกว่าตั้งใจมาก อยากให้ออกมาดีที่สุด ทั้งวันที่เข้าห้องอัด และก็วันที่ถ่ายมิวสิกวีดิโอ กดดันเหมือนกัน แต่พอเห็นฟีดแบ็กจากแฟนๆ แล้วก็รู้สึกดีใจค่ะ ทั้งจากในโซเชียลและที่เจอกับตัวเอง บอกว่าเพลงเพราะ เสียงหวาน อยากให้มีเพลงออกมาอีก ก็ขอบคุณทุกๆ คนมากค่ะ ฝากติดตามทั้งซีรี่ส์และเพลงด้วยนะคะ"

ติดตามชมมิวสิกวีดิโอ "ทำไมต้องรักเธอ" จากเสียงร้องของ "ไอซ์-ปรีชญา" เพลงประกอบ "30 กำลังแจ๋ว เดอะ ซีรี่ส์" ได้แล้ววันนี้ ทางYoutube : GMMTV RECORDS และสามารถโหลดฟังแชร์กันได้แล้วทาง Jook Music, Itunes Store, Spotify และ Digital Download กด *1232323 และติดตามชม "30 กำลังแจ๋ว เดอะ ซีรี่ส์" ได้ทุกวันจันทร์ เวลา 22.45 น. ทาง ONE 31 และ 23.45 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

ทำไมต้องรักเธอ Ost.30 กำลังแจ๋ว The Series - ไอซ์ ปรีชญา

https://www.youtube.com/watch?v=2sF-q2zIeQk

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้