“เมญ่า” คัมแบคงานละคร! โชว์พลังเสียง แสร้งรัก “อาร์ต พศุตม์” ใน “สะใภ้กาฝาก”

อังคาร ๑๙ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๒:๒๐
สิ้นสุดการรอคอยสำหรับแฟนๆที่คิดถึงนางงามสาว เสียงทรงเสน่ห์ "เมญ่า-นนธวรรณ ณรรวนธร" งานนี้ ค่าย ทีวีธันเดอร์ จัดให้ เตรียมเสิร์ฟละครสุดฮิตในอดีตที่นำกลับมารีเมคใหม่อีกครั้ง "สะใภ้กาฝาก" ที่กำลังจะออกอากาศให้ได้ชมกันทางช่อง3 จัดเต็มความสนุกครบรสส่งท้ายปี กับพระนางเคมีใหม่อย่าง เมญ่า และพระเอกหนุ่ม อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ร่วมด้วย ณมน-พัชรวลัย, จัสติน อกัสติน, เบสท์-ชนิดาภา, เมย์-เมทินี, สเตฟานี เลอร์ช, ปุ๊-มนตรี, เกมส์-ศานติ, ป๊อก-โฆษวิส และนักแสดงดาวรุ่งดวงใหม่อีกมากมาย ที่เรียงแถวมาสร้างความสนุกให้แฟนๆได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม สำหรับใครที่คิดถึงเสียงร้องหวานๆของสาวเมญ่า เตรียมเปิดจอรอได้เลย เพราะในเรื่องนี้สาวเมญ่าจัดเต็มเพลงเพื่อแฟนๆแน่นอน

ด้านนางเอกสาว เมญ่า เผยถึงละครเรื่องนี้ว่า "ในเรื่องนี้เมญ่ารับบทเป็น เรนนี่ค่ะ เป็นสาวลูกครึ่ง ที่ต้องอาศัยอยู่กับชาวแฟลต อยู่กับแม่สองคน ใช้ชีวิตค่อนข้างสมบุกสมบันหน่อย (หัวเราะ) มีขับรถไปส่งส้มตำเอง ซิ่งไปส่งของเอง แล้ววันหนึ่งเราก็ไปเจอกับพระเอก ซึ่งเราเป็น FC เขาอยู่แล้ว เป็นติ่งหนักมากเพราะเขาเป็นเซเลปหนุ่มหน้าหล่อแห่งปี แล้วมันเกิดเหตุการณ์ชุลมุนที่ทำให้พระเอก พาเราไปเป็นแฟนหลอกคุณตา คือเนื้อเรื่องมันสนุกมากจริงๆค่ะ เราจะต้องใช้พลังเยอะมาก มันตลกมาก เพราะในเรื่องเราต้องทำให้คุณตาเขาไม่ชอบเรา เมญ่าก็จะต้องทำตัวให้เถื่อนๆ แฟนๆจะได้เห็นเมญ่าจ้วงทุกอย่างเข้าปากด้วยมือ และฉากอื่นๆเยอะแยะมากมาย มีร้องเพลงด้วยค่ะ ต้องติดตามกันจริงๆ รับรองว่าสนุก หายเครียดแน่นอน"

ด้านผู้จัด คุณโจ้-ภัทรภร วรรณภิญโญ ก็มาการันตีความสนุกของละครสะใภ้กาฝาก "สำหรับเวอร์ชั่นนี้เนื้อเรื่องยังเหมือนเดิมนะคะ เพียงแต่เราเพิ่มอรรธรสความสนุก ความทันสมัย เพิ่มในเรื่องของเพลงมากขึ้น ซึ่งในเรื่องเมญ่าจะต้องมาเล่นเป็นนักร้องคาเฟ่ ก็จะมีฉากที่ยิ่งใหญ่กว่าเวอร์ชั่นเดิม มีแต่งเพลงใหม่ให้น้องร้อง คิดว่าคนดูก็อยากฟังเพลงสนุกๆ โชว์สวยๆ ประกอบกับความสนุก เฮฮามากมาย ในเรื่องของความรักหรรษา อีกอย่างเราอยากให้คนได้ดูละครเพลง ซึ่งตอนนี้ค่อนข้างหายาก รับรองว่าแฟนๆจะได้เต็มอิ่มกับละครอย่างแน่นอนค่ะ"

ละคร "สะใภ้กาฝาก" เป็นเรื่องราวของ รมนีย์ หรือ เรนนี่ (รับบทโดย นนธวรรณ ฌรรวนธร) เด็กสาวลูกครึ่งผิวดำที่เติบโตมากับแม่เพียงลำพังในแฟลตแห่งหนึ่ง หลังจากที่เรนนี่เรียนจบปวส. เธอออกมาช่วยแม่ขายส้มตำเดลิเวอรี่ วันหนึ่งเธอต้องไปส่งส้มตำที่แองเจิ้ลผับ เรนนี่เกิดอยากเป็นนักร้องเลยถือโอกาสสมัครเข้าทำงาน ความบังเอิญทำให้เรนนี่ได้พบกับ ตรัยคุณ (รับบทโดย อาร์ต-พศุตม์) หลานชายเจ้าของบริษัทสยามโฆษณาที่เรนนี่แอบติดตามมานานทางโซเชียล ตรัยคุณกำลังกดดันที่ต้องเลิกกับแฟนสาว แล้วมาแต่งงานกับริสาเพราะเหตุผลทางธุรกิจ เรื่องราวได้เริ่มต้นขึ้นที่แองเจิ้ลผับ ความบังเอิญนี้ทำให้เขาและเธอต้องมีเรื่องราวผูกมัดกัน และทุกอุปสรรคต่างๆ จะเป็นข้อพิสูจน์ความแตกต่างของเขาทั้งคู่…

เรื่องราวของความรักที่ต้องผ่านอุปสรรคต่างๆ จะทำให้เขาและเธอค้นพบหัวใจตัวเองได้อย่างไร ติดตามชมความสนุกของละคร "สะใภ้กาฝาก" ได้ทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 19.05 – 20.05 น. และวันศุกร์ เวลา 18.45 – 19.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33 ออกอากาศตอนแรกวันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2560

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้