อาร์แอนด์บี สุดเก๋ เพลง “อยู่ดีๆ ก็…” งานเปิดตัวศิลปินใหม่ “วันเดอร์เฟรม” Wonderframe ที่ได้ “ยังโอม” Youngohm มาร่วมแจม แรงแบบซึมลึก แฟนเพลงตอบรับความฮิปกันปากต่อปาก

อังคาร ๑๙ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๐๐
"ศุภัคชญา สุขใบเย็น หรือเฟรม" เป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ที่ก้าวมาทำงานในวงการบันเทิงอย่างจริงจัง ทั้งงานแสดงและร้องเพลงที่สั่งสมประสบการณ์ให้ตัวเธอเป็นอย่างดี นอกเหนือไปจากการเรียนดนตรีและโปรดิวซ์เพลง ที่ยังมีการร้องเพลงคัฟเวอร์ส่งขึ้นYoutube ช่องของตัวเอง ในนาม "วันเดอร์เฟรม"

และการคัฟเวอร์เพลง "เฉยเมย" ของ "ยังโอม" ก็กลายเป็นจุดเริ่มต้นของ "อยู่ดีๆ ก็…" ซิงเกิ้ลแรก ในชีวิตของ "วันเดอร์เฟรม" ที่ทำร่วมกับ "ยังโอม" และเป็นครั้งแรกในฐานะของศิลปินค่ายเวย์เฟอร์ เรคคอร์ด (Wayfer Records) ค่ายเพลงไทยคุณภาพ ภายใต้ชายคา วอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย อย่างเป็นทางการ

ที่ใครๆ ได้ฟัง ก็รู้สึกได้ทันทีว่า "อยู่ดีๆ ก็…" คือเพลงป็อป-อาร์แอนด์บี ที่ทั้งเก๋ เดิร์น และสด ในแบบที่สัมผัสถึงรสชาติใหม่ๆ สมเป็นเพลงเปิดตัวศิลปินหน้าใหม่ ที่มี 'ของ' ครบ เพราะนอกจากดนตรีจะเฟี้ยว เนื้อหาก็มาเต็มด้วยอินเนอร์เจ้าของเพลง เพราะแต่งมาจากประสบการณ์จริง ที่ชีวิตช่วงหนึ่งนั้น 'นก' เป็นประจำ โดยที่ไม่รู้เหตุผลกลใด แบบ"อยู่ดีๆ ก็หาย Line ไม่ตอบ อยู่ดีๆ เปลี่ยนไป ไม่รู้ทำไม อยู่ดีๆ ก็นก ฉันพลาดตรงไหน ถึงได้เดินจากไป ไม่บอกกันสักคำ"

ที่ผสมผสานกับเสียงร้องสุดเท่ แบบแหบเสน่ห์ของ "วันเดอร์เฟรม" และการร่ายของ "ยังโอม" ที่กวนแต่เก๋ ได้อย่างลงตัว ทำให้ "อยู่ดีๆ ก็…" กลายเป็นเพลงนกๆ แต่น่ารัก เป็นเรื่องเศร้าที่กลายเป็นขำ ที่ครบมุมมองทั้งสองฝ่าย ใครฟังก็อดยิ้มให้ไม่ได้

แถมตัวมิวสิควิดีโอก็ฉายความน่ารักแบบกวนๆ ความสวยแบบแสบๆ ของ "วันเดอร์เฟรม" ที่ได้ "ยังโอม" มาเสริมแรงด้วยการร่วมแสดง แบบโดนเต็มๆ กับเนื้อหา-ดนตรี ซึ่งสามารถหาชมได้แล้วที่ Youtube แชนเนลของ Wayfer Records และสามารถฟัง "อยู่ดีๆ ก็…" ซ้ำๆ ให้หนำใจได้แล้วที่ Spotify, Apple Music, Joox, True Music และDeezer หรือจะโหลดมาดูแลกันไว้ไม่ให้นกได้จาก iTunes Store โดยเวย์เฟอร์ เรคคอร์ด ภายใต้สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4