'FM ONE 103.5’ ดึง 'ว่าน-ธนกฤต’ และ 'ROOM 39’ มอบความสุขส่งท้ายปลายปี ใน 'ONCE The Cassette Series 2’

พุธ ๒๐ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๗:๐๙
"ONCE The Cassette Series 2" นำบทเพลงในยุคเทปคาสเซ็ทให้กลับมาโลดแล่นอีกครั้ง ผ่านเสียงร้องจากศิลปินคุณภาพ "ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์" และ "ROOM 39" ครั้งนี้ยังคงใช้พื้นที่บริเวณ โรงภาพยนตร์ สกาล่า เป็นจุดนัดพบของแฟนเพลงเหมือนเช่นเคย โดยมีผู้บริหาร "คุณพณิชนาฏ แย้มเพกา" รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร " บริษัท อินดิเพ็นเดนท์ คอมมิวนิเคชั่น เน็ทเวอร์ค จำกัด" ให้เกียรติร่วมงาน พร้อมด้วยเหล่าดีเจ. อาทิ "ดีเจ.ต้อง- ศุภัชญา รื่นเริง, ดีเจ. ออย-วรนิษฐ์ รัตนมั่นคงพงศ์" และผู้สนับสนุนใจดี SCB Prime, Lamina, HI-Herb, โฮมมี, Chewathai ที่มาร่วมสร้างสีสันมอบความสนุกให้ทุกคนในงาน

เริ่มต้นเข้าสู่บรรยากาศที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของวันวาน ที่ทางเอฟเอ็ม วัน เนรมิตขึ้นมาใหม่เพื่อรอต้อนรับแฟนเพลง เมื่อได้เวลาแฟนเพลงต่างทยอยเข้าสู่คอนเสิร์ต...เปิดซีนแรกด้วยแขกรับเชิญขวัญใจวัยโจ๋ในยุคเทปคาสเซ็ท "โจ-จิรายุส วรรธนะสิน" ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้สนั่นฮอลล์ เจ้าตัวมาในบทเพลง ลืมไปไม่รักกัน แถมยังขอร้องเพลง ระยะปลอดภัย ร่วมกับ "หนุ่มว่าน" เซอร์ไพรส์อีกรอบด้วยการแลกกีตาร์กันเล่นแบบสดๆ หลังจากนั้น "หนุ่นว่าน" เสิร์ฟบทเพลง วัยทองรำลึก, สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก, ดาวอังคาร, ร้อยแก้ว, เพื่อนเท่านั้น และอีกหลายเพลงฮิตติดหู มาร้องให้ทุกคนได้ฟัง พร้อมเชิญ "มน ROOM 39" มาร้องเพลง ยิ่งใกล้ยิ่งเจ็บ ร่วมกันเรียกความฟินให้กับแฟนๆ ได้ไม่น้อย

ก่อนจะส่งเวทีต่อให้สมาชิก "ROOM 39" ขึ้นมาครบทีม จากนั้นไม่รอช้าประเดิมเพลงแรกด้วยเพลง เข้ากันไม่ได้ ตามมาติดๆ ด้วยบทเพลง อย่าให้ฉันคิด,หน่วง, Restart, ความจริง และอีกหลากหลายบทเพลงในยุคคาสเซ็ท น้ำตาฟ้า, คนสุดท้าย, อีกหน่อยเธอคงเข้าใจ "หนุ่มว่าน" ยังนึกสนุกโดดมาแจมกับ "ROOM 39" ในช่วงท้ายของคอนเสิร์ต ปิดฉากความประทับใจกับเพลง โอ๊ะโอ๊ย ถือเป็นของขวัญส่งท้ายปลายปีที่ "FM ONE 103.5" ตั้งใจมอบให้แฟนเพลงทุกคนอย่างแท้จริง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ