เปิดตัวช็อป “Harry Potter” ครั้งแรกในเมืองไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Christmas in The Wizarding World”

พุธ ๒๐ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๓:๕๓
ถือเป็นการเฉลิมฉลองคริสมาสต์ปีนี้ได้อย่างยิ่งใหญ่อลังการสุดๆ เมื่อ บริษัท วอร์เนอร์บราเดอร์ส คอนซูเมอร์โพรดักส์ (WBCP) และ GES โปรดิวเซอร์ผู้สร้างนิทรรศการแฮร์รี่ พอตเตอร์ จับมือ บริษัท พิกเซล วัน อีเว้นท์ แอนด์ เฟสติวัล จำกัด ,บริษัท แม็คทัส ไลฟ์ จำกัด และ ศูนย์การค้าสยามพารากอน จัดงาน Harry Potter Christmas in The Wizarding World ที่ชวนคุณมาสัมผัสประสบการณ์โลกแห่งเวทมนตร์แบบออริจินัล เจ.เค.โรว์ลิง เป็นครั้งแรกของโลก ซึ่งแต่ละร้านค้าคัดสรรของที่ระลึกมากมาย รวมถึงสินค้าแบบลิมิเต็ดอิดิชั่นที่มีเฉพาะในประเทศไทย โดยมี เจมส์ และ โอลิเวอร์ เฟลป์ส 2 ซุปเปอร์สตาร์ชั้นนำฮอลลีวูด จากภาพยนตร์แฮรี่ พอตเตอร์ มาร่วมงานเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่นี้ นอกจากนี้ยังมีเหล่าดาราเซเลปริตี้ของเมืองไทย อาทิ แป้งโกะ-จินตนัดดา , ป๋อมแป๋ม-นิติ , แพทตี้-พิมพาภรณ์ , เจ็ท-ณัฐพงศ์ , มาร์ค ภัทริส และ บิ๊ก-อริยะ มาร่วมงาน หลังจากการเข้าชมภายในงาน ทุกคนต่างคอนเฟิร์มเป็นเสียงเดียวกันว่ารู้สึกตื่นตาตื่นใจไปกับความสวยงามของสถานที่มากๆ จนเหมือนได้เดินทางสู่โลกแห่งเวทมนตร์สุดแฟนตาซีเลยทีเดียว สำหรับ Harry Potter Christmas in The Wizarding World เป็นงานแสดงสินค้ารูปแบบใหม่กับ 4 ธีมเทศกาลวันหยุดที่ไม่เหมือนใคร อาทิ ธีมคริสต์มาส ธีมวันเด็ก ธีมวันตรุษจีน และ ธีมเดอะ เกรท ฮอลล์ ที่จะทำให้คุณนึกถึงฉากและบรรยากาศในช่วงฤดูหนาวของหมู่บ้านฮอกส์มี้ด เปิดโอกาสให้ทุกคนสำรวจร้านค้าต่าง ๆ พร้อมซื้อสินค้าและของที่ระลึกจากภาพยนตร์แฮร์รี่ พอตเตอร์ อาทิ ร้านไม้กายสิทธิ์โอลลิแวนเดอร์ ,ร้านเดอร์วิชแอนด์แบนเจส ,ร้านฮันนี่ดุกส์ และ ร้านมาดามพุดดิฟุต นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟโดยเฉพาะการจัดแสดงไม้กายสิทธิ์ชนิดต่าง ๆ ให้คุณได้สนุกสนานกับการร่ายเวทมนต์แบบเหล่าพ่อมดแม่มด ซึ่งรับรองได้ว่าประสบการณ์ช้อปปิ้งในครั้งนี้ จะทำให้แฟน ๆ ได้เข้าสู่จินตนาการแห่งโลกเวทมนตร์สุดแฟนตาซีของ เจ.เค.โรว์ลิง ได้อย่างแน่นอน

ร่วมสัมผัสประสบการณ์โลกแห่งเวทมนตร์กับ Harry Potter Christmas in The Wizarding World ตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคม 2560 – 2 มีนาคม 2561 ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ www.siamparagon.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้