“ตุ๊กตา พรพนา” Let Me In Thailand ซีซั่น 3 คนที่ 7 เจ็บจี๊ด!! เป็นผู้หญิงแท้ๆ แต่หาว่าเป็นสาวประเภทสอง

พุธ ๒๐ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๕๓
การทำศัลยกรรมในประเทศไทย นอกจากจะเป็นการทำเพื่อตกแต่งเสริมสวยแล้ว นอกจากนี้ยังเป็นการทำเพื่อผ่าตัดแก้ไขความผิดปกติอีกด้วย ซึ่งสำหรับสาว Let Me In Thailand 3 คนที่ 7 ที่เพิ่งออกอากาศไปเมื่อคืนวันอังคารที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา นั่นคือ น้องตุ๊กตา – พรพนา นิ่มใหม่ ที่ถือได้ว่าเป็นการช่วยเหลือเพื่อแก้ไขความผิดปกติ เพราะกับสิ่งที่ตุ๊กตาได้เจอในชีวิตของเธอนั้น คือการที่โดนคนรอบข้างมองด้วยความสังเกตว่าเธอใช่ผู้หญิงแท้ๆ หรือไม่ ? คำถามนี้ เกิดขึ้นหลังจากที่ตุ๊กตาเธอเกิดอาการผอมลง จากน้ำหนักในช่วงแรกอยู่ที่ 52 กิโลกรัม จนเธอลดลงมาเหลือ 47 กิโลกรัม จากนั้นเธอก็ได้ไปทำการจัดฟันเพื่อคิดว่าจะแก้ปัญหาเรื่องกรามให้ลดลงได้ แต่แล้วกลับอาการแย่ลง ยิ่งทำให้ใบหน้าของตุ๊กตาตอบลงอีก จนทำให้คนรอบข้างของตุ๊กตาเริ่มตั้งข้อสงสัยว่าเธอนั้นเป็นกะเทยหรือผู้หญิงกันแน่

เพื่อนๆ เปลี่ยนชื่อตุ๊กตา ว่าเป็น "อีเทือง" กันหมด ทำให้ตุ๊กตาเสียใจมาก แต่หลังจากที่ตุ๊กตาได้มาสมัครรายการ Let Me In Thailand ซีซั่น 3 นั้น และได้รับการคัดเลือกให้ตุ๊กตาได้มีชีวิตใหม่ ทำให้ตุ๊กตานั้นดีใจมาก โดยสาวตุ๊กตาได้ให้สัมภาษณ์ว่า "รายการ Let Me In Thailand ไม่ใช่แค่ทำให้ชีวิตตุ๊กตาดีขึ้นเท่านั้น แต่เป็นรายการที่ยังให้ความสุข ซึ่งความสุขนี้ไม่ใช่แค่ให้ตุ๊กตาคนเดียว แต่ยังได้ให้ความสุขกับคนรอบข้างของตุ๊กตาด้วย โดยเฉพาะกับคุณพ่อ คุณแม่ของตุ๊กตาที่ท่านดีใจมากๆ ทำให้หนูไม่ได้เป็นอีเทืองอีกแล้ว คนรอบข้างรู้สึกดีใจไปกับเราด้วยค่ะ"

ช่วงชีวิตที่ผ่านมาของตุ๊กตา นอกจากคุณพ่อ คุณแม่แล้ว ก็ยังมีพี่ชายอีก 2 คน โดยที่ผ่านมา คุณพ่อของตุ๊กตาทำหน้าที่หาเลี้ยงครอบครัวมาโดยตลอด ส่วนตุ๊กตาเริ่มหารายได้พิเศษจากการเป็น แดนเซอร์ มาตั้งแต่ ม. 2 หาเงินส่งเสียตัวเองเรียน จนจบปริญญาตรี คณะบัญชี

สิ่งที่ตุ๊กตาใฝ่ฝันและเป้าหมายหลังจากทำศัลยกรรมมาแล้ว คือ หลังจากที่ตุ๊กตาสามารถคว้าปริญญาตรีมาได้สำเร็จ เธอก็ใฝ่ฝันที่อยากจะเข้าวงการบันเทิง เพียงเพราะอยากให้ครอบครัวเธอมีชีวิตที่ดีขึ้น อยากมีบ้านที่สามารถมีห้องให้ พี่ๆและน้องๆ ได้มีห้องนอนแบบแยกห้องกันอยู่ ไม่ใช่มีห้องโดยใช้วิธีการเอาตู้เสื้อผ้ามาแบ่งคั่นเพื่อเป็นห้องเท่านั้น เพียงแค่นี้ ตุ๊กตาก็ดีใจแล้ว

และนี่คือเรื่องจริง กับชีวิตของ ตุ๊กตา – พรพนา นิ่มใหม่

Let Me In Thailand Season 3 คนที่ 7

ตามลุ้นกันต่อในรายการ Let me In Thailand Season 3 BIG CHANGE

ทุกวันอังคาร เวลา 2 ทุ่ม 15

ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดเลข23

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4