ชวนทีม Choose Kind ร่วมส่งต่อกำลังใจ สร้างชีวิตมหัศจรรย์กับหนังฟีลกู้ดแห่งปี สนับสนุนเสื้อยืด Choose Kind Choose WONDER รายได้ทั้งหมดช่วยเหลือคนไข้ ศูนย์สมเด็จพระเทพรัตนฯ แก้ไขความพิการบนใบหน้าและกะโหลกศีรษะ

พฤหัส ๒๑ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๔๗
ภาพยนตร์ส่งต่อพลังใจที่กำลังกลายเป็นหนังในดวงใจแห่งปี 2017 ของใครหลายคน WONDER ชีวิตมหัศจรรย์วันเดอร์ กับชีวิตของ อ๊อกกี้ พูลแมน หนุ่มน้อยที่เกิดมาพร้อมอาการใบหน้าผิดรูปกับการรับมือชีวิต ในรั้วโรงเรียนเป็นครั้งแรก ซึ่งเรื่องราวของ อ๊อกกี้ ได้จุดประกายให้คนเราได้ตระหนักถึงการทำดีต่อกัน และไม่ตัดสินกันเพียงแค่รูปลักษณ์ภายนอก จากแรงบันดาลใจในการการส่งต่อการทำดีต่อกัน บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่อง WONDERจึงได้จัดทำเสื้อยืดแบบพิเศษ "Choose Kind Choose Wonder" เพื่อนำรายได้ทั้งหมด ไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ มอบให้ศูนย์สมเด็จพระเทพรัตนฯ แก้ไขความพิการบนใบหน้าและกะโหลกศีรษะ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย สำหรับการรักษาผู้ป่วยที่มีฐานะยากจนได้มีชีวิตที่ดีขึ้นทั้งด้านร่างกายและจิตใจ

โดยเมื่อวันที่ 13 ธันวาคมที่ผ่านมา คุณแอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ นักแสดงชื่อดังได้มาร่วมส่งต่อ กำลังใจให้กับผู้ป่วยและครอบครัวที่ศูนย์สมเด็จพระเทพรัตนฯ แก้ไขความพิการบนใบหน้าและ กะโหลกศีรษะ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โดยมี รศ. นพ. นนท์ โรจน์วชิรนนท์ รองหัวหน้าศูนย์ฯ ให้การต้อนรับ นอกจากนี้คุณแอฟ ทักษอร ยังร่วมเชิญชวนผู้ที่สนใจส่งต่อกำลังใจให้กับผู้ป่วยของทางศูนย์ฯ ด้วยการซื้อเสื้อยืด "Choose Kind Choose Wonder" ในโอกาสนี้ด้วย

เสื้อยืด Choose Kind Choose WONDER จำหน่ายในราคาตัวละ 200 บาท มีให้เลือก 2 สี คือสีฟ้า และสีขาว ขนาด S, M และ L ผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสั่งซื้อโดยโอนเงินมาชื่อบัญชี สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนลจำกัด เลขที่บัญชี 127-312616-7 บัญชีกระแสรายวัน ธนาคารกรุงเทพ พร้อมระบุจำนวนที่ต้องการ ไซส์ สี พร้อมชื่อ-ที่อยู่สำหรับจัดส่ง และหลักฐานการโอนเงินมาได้ทาง Inbox ของ Facebook @Sahamongkolmajor หรือส่งอีเมล์มาที่[email protected] ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมโทร 0-2279-2555 ต่อ 525 (ระหว่างเวลา 14.00 น. - 18.00 น.)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้