40 สาวงามอวดโฉมชิง “นางสาวถิ่นไทยงาม 2561”

พฤหัส ๒๑ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๕:๓๗
กองประกวด "นางสาวถิ่นไทยงาม 2561" นำโดย สมใจนึก เองตระกูล ประธานที่ปรึกษา และ สินีนารถ เองตระกูล ประธานบริหาร กองประกวดนางสาวถิ่นไทยงาม จัดการประกวด "นางสาวถิ่นไทยงาม 2561" รอบคัดเลือก 40 คนสุดท้าย เพื่อเฟ้นหาสาวงามระดับแนวหน้าที่เพียบพร้อมด้วยความสวย บุคลิกภาพดี และมีความสามารถรอบด้าน เข้าร่วมประชันความงาม ณ ห้อง The Chamber โรงแรม S31 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา

สมใจนึก เองตระกูล เผยว่า "ปีนี้เป็นปีที่คณะกรรมการตัดสินใจยาก เพราะมีสาวงามที่สวย เก่ง และโดดเด่นมาประกวดกันเยอะจริงๆ ต้องมาลุ้นกันว่าใครจะได้เป็นผู้ครองมงกุฎนางสาวถิ่นไทยงาม 2561 ซึ่งนอกจากเงินรางวัล 500,000 บาท และมงกุฎเพชรมูลค่า 100,000 บาทแล้ว ยังมีรางวัลอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์MITSUBISHI MIRAGE พร้อมด้วยประกันชีวิตจากทิพยประกันชีวิต ประกันภัยสำหรับผู้หญิงจากทิพยประกันภัย ถ้วยเกียรติยศและสายสะพาย และผลิตภัณฑ์จากBB Care รวมมูลค่ากว่าสองล้านบาท รวมถึงตำแหน่งพรีเซนเตอร์ของ บีบี คลินิก นอกจากนี้เรายังมีเงินสดและของรางวัลสำหรับตำแหน่งรองชนะเลิศ ขวัญใจช่างภาพ นางงามผิวสวย อีกด้วย และสำหรับการประกวดรอบตัดสิน ในวันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2561 จะจัดขึ้นยิ่งใหญ่กว่าทุกครั้งที่เคยผ่านมา โดยปีนี้ยังได้ สัณชัย เองตระกูล มาควบคุมการผลิต และออร์กาไนเซอร์มือทองอย่าง สมบัษร ถิระสาโรช มาร่วมกันผนึกกำลังเนรมิตงาน โดยจะมีการถ่ายทอดสดการประกวดรอบชิงชนะเลิศ ทางช่อง 9 MCOT HD อีกด้วย"

สำหรับบรรยากาศรอบคัดเลือก 40 คนสุดท้ายคึกคักตั้งแต่เช้า โดยมีสาวงามทั่วประเทศกว่า 80 คน เดินทางยื่นใบสมัครท่ามกลางกองเชียร์ที่มาให้กำลังใจกันเนืองแน่น ก่อนที่คณะกรรมการประกาศผลผู้ผ่านเข้ารอบ 40 คน โดยมีทั้งผู้เข้าประกวดที่เป็นนักศึกษา และสาวงามหลากหลายสาขาอาชีพที่ บางคนไม่เคยผ่านเวทีประกวดใดๆมาก่อนเลย

นางสาวพมลชนก ดิลกรัชตสกุล หรือน้องแผ่นฟิล์ม อายุ 20 ปี กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 2 คณะอักษรศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เผยว่า "มีความฝันอยากเป็นนางงามมาตั้งแต่เด็กๆ เพราะชอบดูการประกวดนางงามมาก เสน่ห์ของแผ่นฟิล์มน่าจะอยู่ที่บุคลิกภาพ นอกจากนี้ยังมีความสามารถพิเศษในการพูดได้ 4 ภาษา ซึ่งจากนี้ไปคิดว่าต้องไปเตรียมความพร้อม ออกกำลังกายและดูแลรูปร่างตัวเองมากขึ้น เพื่อให้เหมาะกับตำแหน่ง นางสาวถิ่นไทยงาม 2561"

ด้าน นางสาวสุชานุช ธรรมวงค์ อายุ 18 ปี กำลังศึกษาอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนสารภีวิทยาคม กล่าวว่า "เคยผ่านการประกวดนางงามเวทีเล็กๆ มาก่อน สำหรับ นางสาวถิ่นไทยงาม 2561 ถือเป็นเวทีใหญ่ระดับประเทศเวทีแรก วันนี้รู้สึกตื่นเต้นมาก ดีใจที่ได้ผ่านเข้ารอบนี้ และจะได้มีโอกาสทำกิจกรรมเพื่อสังคมพร้อมกับพี่ๆเพื่อนๆ ที่มาประกวด ซึ่งน่าจะเป็นประสบการณ์ที่ดีของชีวิตครั้งนึง และอย่าลืมเป็นกำลังใจให้น้องแพมและเพื่อนๆ ด้วยนะคะ"

นางสาว ศิรัสรัมภา นูมหันต์ อายุ 21 ปี กำลังศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 3 คณะสถาบันเทคโนโลยีนานาชาติสิรินธร สาขาวิศวกรรมศาสตร์ เจ้าของความสูง 184 ซม. เล่าว่า "คิดว่าวันนี้คณะกรรมการน่าจะถูกใจในการตอบคำถาม เสน่ห์และรอยยิ้มค่ะ คิดว่าการที่เราจะคว้าตำแหน่ง นางสาวถิ่นไทยงาม 2561 ได้นั้น นอกจากความสวยและความสามารถแล้ว เราจะต้องดึงความมั่นใจในตัวเองออกมาให้ทุกคนเห็นให้ได้มากที่สุด"

หลังจากนี้ ผู้ผ่านเข้ารอบทั้ง 40 คน จะร่วมทำกิจกรรมเก็บตัวที่โรงแรมเลอมอนเต้ เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ระหว่างวันที่ 15 – 17 มกราคม 2561 และทำกิจกรรมกับทางกองประกวดที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 19 – 20 มกราคม 2561 ส่วนการประกวดรอบตัดสินจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 21 มกราคม 2561 ที่ Ultra Arena ชั้น 6 SHOW DC พระราม 9 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.missthinnthaingarm.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4