Movie Guide: 3 โลเคชั่นสุดสยองต้องห้าม “Jeepers Creepers 3” ถ้าอยากรอด... 23 วันจากนี้ จงหลบให้ดี หนีให้พ้น

พฤหัส ๒๑ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๑:๔๐
ความน่ากลัวของเจ้าอสูรกายร้าย Jeepers Creepers มันยังไม่จบลงง่ายๆ เพราะล่าสุดหลังจากหายไปนานหลายปี มันเตรียมคัมแบ็คมาครองบัลลังก์ความสยองใน "Jeepers Creepers 3 มันกลับมาโฉบหัว" และครั้งนี้มันพร้อมที่ออกไล่ลาหาเหยื่ออย่างไม่ลดละ ซึ่งจะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างภาคแรกและภาค 2 เผยให้เห็นถึงกลวิธีการเลือกเหยื่อ โฉบเหยื่อ และกินเหยื่อ ก่อนที่มันจะกลับไปจำศีลอีก 23 ปี

นอกเหนือจากความสามารถอันเก่งกาจ สมองที่ฉลาดล้ำมนุษย์ พละกำลังที่ใครก็ไม่สามารถจะสู้กับมันได้ อีกสิ่งหนึ่งที่พวกเราต้องรู้ก่อนเตรียมรับมือมันในเร็ววันนี้ก็คือ โลเคชั่น การล่าของเจ้าตัว เดอะ ครีปเปอร์ เพราะถ้าคุณไม่ระวังตัวให้ดี เผลอย่างกายเข้าไปในแดนประหารของมัน มีสิทธิ์อาจไม่รอดชีวิตออกมาก็เป็นได้ จากการสำรวจแล้วเจ้าปีศาจร้ายจะแอบแฝงอยู่ใน 3 สถานที่ จุดเกิดเหตุจะมีที่ไหนบ้างนั้น เช็คด่วน!

ถนน โซนอันตรายต้องหลีกเลี่ยง ห้ามจอด ห้ามชะลอ ห้ามพักรถเด็ดขาด เพราะไม่ว่าเมื่อไหร่มันก็พร้อมดัก โฉบ ฉีกร่าง และกัดกินอวัยวะ มันจะซุ่มสังเกตเพื่อเลือกเหยื่อจากระยะไกลจนแน่ใจ และโฉบกระชากวิญญาณไม่ให้เหลือรอด

ทุ่งโล่ง อย่าคิดว่าที่โล่งจะทำให้คุณมองเห็นทุกอย่างได้ คำว่าปลอดภัยใช้ไม่ได้กับ Jeepers Creepers ไม่ว่ากลางวันหรือกลางคืนก็อย่าได้คิดท้าทายกรงเล็บหรือเขี้ยวอันแหลมคมของมันเด็ดขาด แค่มันเหวี่ยงขวานเบาๆ หัวคุณก็ขาดกระเด็นแล้ว จำไว้ให้ดี!

รถยนต์ คิดหรือ? ว่ารถที่สร้างจากเหล็กกล้าจะทำให้รอดความตายที่มันหยิบยื่นได้ มันจะไล่ล่าคุณด้วยรถเก่าทะเบียน BEATNGU ให้สยองสุดขั้วจนกรีดร้องไม่เป็นภาษามนุษย์ แค่มันคำรามกระจกรถก็พร้อมแตกยับ! นี่คือกรงดักเหยื่อเคลื่อนที่ที่มันชื่นชอบมากที่สุด

ปีนี้อสูรกายในตำนานจะกลับมา! มันหนึ่งในไอคอนแห่งโลกภาพยนตร์สยองขวัญ เตรียมเดินหน้าสร้างปรากฏการณ์หลอนกระชากหัวอีกครั้ง "Jeepers Creepers 3 มันกลับมาโฉบหัว" : 21 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Jeepers Creepers 3 - Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ] :

https://youtu.be/IpBfImxBHMU

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4