“ช่อง GMM25” ฮอตเวอร์ วัยทีนแห่สมัครนักแสดงหน้าใหม่ ขยายวันรับสมัครถึง 29 ธันวาคม เลยจ้า

ศุกร์ ๒๒ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๑๔:๒๓
เรียกว่าสมกับเป็นช่องของคนรุ่นใหม่จริงๆ เพราะหลังจากที่ "ช่อง GMM25" ได้ประกาศเปิดรับสมัครนักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่ "GMM25 NEW FACE" ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่าล้นหลาม และมีผู้สนใจส่งใบสมัครเข้ามาเป็นจำนวนมาก แต่ก็ยังมีบางคนส่งผลงานมาไม่ทันจนเกิดกระแสเรียกร้องให้เพิ่มระยะเวลาการรับสมัคร งานนี้ "ช่อง GMM25" ก็ไม่รอช้าขยายเวลารับสมัคร เพื่อให้โอกาสวัยรุ่นที่อยากเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในซีรีส์วัยรุ่น "Love Songs Love Series" (เลิฟ ซอง เลิฟ ซีรี่ส์) และเป็นนักแสดงในสังกัด GMM25 ออกไปจนถึงวันที่ 29 ธันวาคม 2560 สำหรับใครที่ยังไม่ได้สมัคร มีคุณสมบัติ อายุระหว่าง 15-25 ปี ทั้งชายและหญิง มีความสามารถพื้นฐานด้านการแสดง ร้อง เล่น เต้น โชว์ อย่ารอช้า!...รีบส่งคลิปแนะนำตัวความยาวไม่เกิน 1 นาที พร้อมรูปถ่ายมาที่www.gmm25.com/newface/audition ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 29 ธันวาคม หรือดูรายละเอียดและกติกาการสมัครเพิ่มเติมได้ที่ www.gmm25.com, Facebook Fanpage : GMM25Thailand หรือสอบถามได้ที่โทร. 02-669-9949, 02-669-9490

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้