“คูล เอเจนซี่” แจงธุรกิจอีเว้นท์โตก้าวกระโดด เดินหน้าขยายฐาน ดึง “ป๋าเต็ด ยุทธนา” ร่วมทุนลุยตลาดเฟสติวัล

ศุกร์ ๒๒ ธันวาคม ๒๐๑๗ ๐๙:๕๑
"คูล เอเจนซี่ ผู้ให้บริการด้านการจัดอีเว้นท์มาเก็ตติ้ง เผยภาพรวมบริษัทฯ ปี 2560 โตอย่างก้าวกระโดดเพิ่มสูง 60% เดินหน้าขยายไลน์ธุรกิจใหม่ มองแนวโน้ม กลุ่มธุรกิจโชว์บิซ กางแผนรุกตลาด ดึงตัวพ่อด้านการจัดมิวสิคเฟสฯ "ป๋าเต็ด – ยุทธนา บุญอ้อม" เปิด "บริษัท แก่น 555 จำกัด" พร้อมประกาศภารกิจแรกจัดบิ๊กอีเว้นท์ส่งท้ายปีกับ "KHAOYAI COUNTDOWN" คอนเสิร์ตสุดคูลจาก 14 ศิลปินท่ามกลางลมหนาว ภายใต้คอนเซ็ปต์ "กอด ข้าม ปี" ระหว่างวันที่ 30 – 31 ธันวาคมนี้ ที่ MIDWINTER GREEN FARM KHAOYAI คูล เอเจนซี่คาดรับรู้รายได้สิ้นปี 500 ล้านบาท ตั้งเป้าผงาดก้าวขึ้นสู่ความเป็นหนึ่งในผู้นำด้านการจัดอีเว้นท์ครบวงจรภายในปี 2562

นายมิ่งมงคล ทวีกุลวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คูล เอเจนซี่ จำกัด บริษัทเอเจนซี่ชั้นนำด้านการจัดอีเว้นท์ในประเทศไทย เผยว่า คูล เอเจนซี่ มุ่งมั่นสู่การเป็นผู้นำด้านการจัดอีเว้นท์ โดยมองว่าครึ่งปีหลังธุรกิจอีเว้นท์ภายในประเทศมีการแข่งขันที่ค่อนข้างสูงขึ้น เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำที่มีศักยภาพ ได้จับมือกับ ป๋าเต็ด – ยุทธนา บุญอ้อม มือหนึ่งด้านการจัดคอนเสิร์ตเทศกาลดนตรี หรือ มิวสิกเฟสติวัล (Music Festival) ของเมืองไทย เปิดตัว บริษัท แก่น 555 จำกัด รองรับโอกาสการเติบโตของธุรกิจโชว์บิซ

"ปีนี้บริษัทฯ มีการเติบโตเป็นอย่างมากนั้น ในปี 2560 มีอัตราการเติบโตเพิ่มสูงขึ้น 60% เมื่อเปรียบเทียบกับปี 2559 ที่มีการเติบโตอยู่ที่ 20% หรือคิดเป็น 300 ล้านบาท ปัจจัยสำคัญเนื่องจากธุรกิจหลักด้านการจัดอีเว้นท์สามารถขยายเข้าสู่กลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มธุรกิจการเงิน การธนาคาร, กลุ่มธุรกิจโทรคมนาคม, กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์, กลุ่มธุรกิจห้างสรรพสินค้า ฯลฯ รวมไปถึงธุรกิจเกี่ยวกับ LED Rental และ การรับจ้างผลิต content รายการต่างๆ ที่บริษัทฯ ให้บริการอยู่ ก็สามารถดำเนินไปได้ด้วยดีเช่นเดียวกัน และเพื่อให้บริษัทฯ สามารถตอบสนองทุกความต้องการได้ พร้อมทั้งมีการเติบโตอย่างยั่งยืน จึงได้ลงทุนร่วมกับ "ป๋าเต็ด ยุทธนา" เปิดตัว แก่น 555 ซึ่งบริษัทนี้จะเข้ามาเติมเต็ม ให้เราเป็นผู้จัดอีเว้นท์ได้อย่างครบวงจรมากยิ่งขึ้น"

โดย นายมิ่งมงคล กล่าวต่อไปว่า "เหตุผลสำคัญที่ตัดสินใจร่วมทุนครั้งนี้ เพราะเล็งเห็นว่าธุรกิจโชว์บิซมีแนวโน้มเติบโตใน 3 – 4 ปีที่ผ่านมา ที่สำคัญคือเรามีความเชื่อมั่นในความสามารถของ "ป๊าเต็ด" บวกกับประสบการณ์ทางด้านนี้ที่มีมาอย่างยาวนาน โดยเตรียมประเดิมงานแรกกับเทศกาลดนตรี KHAOYAI COUNTDOWN กอด ข้าม ปี ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 30 และ 31 ธันวาคม 2560 ที่MIDWINTER GREEN FARM KHAOYAI ครับ"

ด้าน นายยุทธนา บุญอ้อม ประธานกรรมการ บริษัท แก่น 555 จำกัด กล่าวว่า "รู้สึกยินดี เป็นอย่างยิ่งสำหรับการร่วมทุนกันครั้งนี้ ด้วยความเชี่ยวชาญด้านการจัดอีเว้นท์ของ "คูล เอเจนซี่" บวกกับประสบการณ์ของผมที่มี และเป้าหมายหลักของพวกเราที่วางไว้ ที่ต้องการจะผลักดันให้ บริษัท แก่น 555 จำกัด ก้าวขึ้นสู่เป็นความเป็นมืออาชีพด้านการจัดเทศกาลดนตรีระดับสากล มองว่าคงไม่ไกลเกินเอื้อมอย่างแน่นอน

สำหรับโปรเจ็คต์แรกกับคอนเสิร์ต KHAOYAI COUNTDOWN กอด ข้าม ปี ทุกท่านจะได้พบกับ 14 ศิลปินระดับแถวหน้าของเมืองไทยมาร้องเพลงเพราะๆ ในบรรยากาศที่พิเศษสุดๆ รายล้อมไปด้วยขุนเขาและต้นไม้จาก MIDWINTER FARM ที่รับรองว่าทุกคนที่ได้มาร่วมงานนี้จะต้องประทับใจอย่างแน่นอน"

KHAOYAI COUNTDOWN กอด ข้าม ปี เตรียมพบกับประสบการณ์เคาท์ดาวน์ (Countdown) สู่ปี 2018 กับคอนเสิร์ตจาก 14 ศิลปิน ในบรรยากาศสุดพิเศษกับ ในวันที่ 30 และ 31ธันวาคม 2560 ณ MIDWINTER GREEN FARM KHAOYAI

โดยในวันเสาร์ที่ 30 ธันวาคม 2560 พบกับ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, แสตมป์ อภิวัชร์, สิงโต นำโชค, มายด์, ว่าน ธนกฤต, เดอะ พาร์กินสัน, ก้านคอคลับ ส่วนในวันอาทิตย์ที่ 31 ธันวาคม 2560 พบกับ นูโว, บี พีระพัฒน์, ลิเดีย ศรัณย์รัชต์, อีทีซี, บอย ตรัย, อิ้งค์ วรันธร และ ทีโบน

สามารถซื้อบัตรได้แล้วที่ Thai Ticket Major ทุกสาขา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร.0-2262-3456

"การลงทุนครั้งนี้มีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะเป็นการเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจ ทำให้ขนาดธุรกิจของบริษัทมีขนาดใหญ่ขึ้น มีความหลากหลายมากขึ้น สามารถต่อยอดกับธุรกิจหลักของบริษัทที่มีอยู่ โดยเรามั่นใจว่าจากการร่วมทุนครั้งนี้จะส่งผลให้สัดส่วนของรายได้เพิ่มขึ้นอีก 20%

และยังเป็นโอกาสครั้งสำคัญที่จะทำให้บริษัทได้ก้าวสู่ความเป็นผู้นำทางด้านธุรกิจการจัดอีเว้นท์ อย่างสมบูรณ์แบบ" นายมิ่งมงคลกล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital